top of page
  • luonghuyenflower

Máy tiện giá bao nhiêu ?

Máy tiện giá bao nhiêu ?

Giới thiệu chung về máy tiện

Máy tiện là một loại máy gia công cơ khí được điều khiển bằng máy tính. Từ khi xuất hiện trên thị trường, máy tiện CNC đã nhanh chóng được quan tâm và trở thành một trong những công cụ góp phần thay đổi loại hình sản xuất công nghiệp.

Máy tiện CNC có ưu điểm lớn nhất đó là khả năng gia công được rất nhiều sản phẩm với độ an toàn cao. xem them Cách thức vận hành máy tiện CNC cũng rất đơn giản, khả năng tự động hóa giúp năng suất làm việc cao và không gây tiếng ồn.

Thực chất của phương pháp tiện CNC cũng giống như các phương pháp CNC khác, đó là cắt gọt, làm biến dạng để tạo nên những bề mặt mới, vạt bớt lớp kim loại bám trên bề mặt để tạo thành phôi.

Nguyên lý hoạt động của máy tiện CNC đó là sử dụng chuyển động quay tròn của phôi, chuyển động chạy ngang của dao và chuyển động dọc theo băng máy.

Máy tiện thường được sử dụng trong các gia công tiện tròn, tiện CNC côn, tiện vát, tiện CNC mặt, tiện rãnh, giúp cho các hoạt động ren trở nên dễ dàng hơn.


Địa chỉ mua máy tiện chính hãng

Phòng tránh trường hợp không biết máy tiện CNC giá bao nhiêu, sau đó mua phải những chiếc máy không tương xứng với giá tiền, lời khuyên dành cho khách hàng là hãy tham khảo thật kỹ giá thị trường, sau đó tìm đến điểm bán máy uy tín để mua.

Một địa chỉ chuyên phân phối các loại máy gia công cơ khí tại TP.HCM mà bạn không thể bỏ qua đó là machineshop nếu muốn sở hữu một chiếc máy tiện CNC chất lượng tốt giá mềm.

Tại machineshop, giá máy tiện cnc bạn có thể lựa chọn được bất kỳ loại máy nào phù hợp với nhu cầu cả về công năng, giá cả do tại đây luôn cập nhật những sản phẩm mới và hiện đại nhất trên thế giới.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm, bạn sẽ được cửa hàng hỗ trợ chính sách bán hàng cực hấp dẫn, giúp khách hàng tối ưu chi phí chỉ từ 1 sản phẩm duy nhất.

Một điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn đó là chính sách bảo hành khi mua sản phẩm, thì tại đây, machineshop luôn tự hào là nơi mang đến những chính sách bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng.

Sau khi mua sản phẩm, khách sẽ được đội ngũ của công ty bảo hành máy 6 tháng một lần hoặc bất kỳ khi nào gặp trục trặc và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời. Mua một sản phẩm nhưng lại nhận được nhiều ích lợi to lớn khác, đó là những gì mà machineshop luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng.

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page