top of page
  • luonghuyenflower

Máy tiện là gì? cấu tạo của Máy tiện công nghiệp

Máy tiện là gì? cấu tạo của Máy tiện công nghiệp

Máy tiện công nghiệp là gì? mua Máy tiện ở đâu?

Là một trong các loại Máy tiện với cấu hình đơn giản nhưng lại mang đến năng suất cao. Máy tiện công nghiệp giúp doanh nghiệp gia công sản xuất các sản phẩm chất lượng ra thị trường. ưu điểm của gia công tiện Máy có những ưu điểm vượt trội như gia công độ chính xác cao, khả năng tự động hóa, tính linh hoạt và nhiều ứng dụng hiệu quả trong thực tế.

Máy tiện công nghiệp là gì?

Tiện CNC là quá trình cắt phôi trên Máy tiện công nghiệp. Máy tiện quay phôi theo trục ngang hoặc trục dọc, là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra các bộ phận hình cầu hoặc hình trụ đối xứng.

Hoạt động với một chuyển động của bàn dọc theo trục Z và ngang với trục X. Để có thể gia công các biên dạng bất kỳ, các hoạt động như khoan, khoét các lỗ.

Máy được lập trình bằng G-code. Để quay trục chính với phôi được gắn và dụng cụ cắt được điều khiển nhằm tạo ra hình dạng mong muốn.


2. Cấu tạo Máy tiện CNC

Cấu hình của Máy tiện đơn giản hơn các loại Máy tiện CNC khác nhưng vẫn gồm các bộ phận cơ bản sau:

Thân máy (Bed):

Là chân đế của toàn bộ máy. Bộ phận này cần cứng chắc về cấu trúc, thân máy được đúc bằng gang cường lực.

Ổ dao (Carriage): Được sử dụng để gắn và di chuyển dao tiện theo chiều ngang và chiều dọc để cắt gọt vật liệu.

Mâm cặp (Chuck): Được gắn trên trục chính dùng để giữ phôi.

Trục chính (Spindle): Thực hiện chuyển động quay tròn của phôi.

Động cơ truyền động chính: Động cơ truyền động giúp xoay mâm cặp, do đó điều khiển toàn bộ máy.

Bảng điều khiển CNC (controller): Là trung tâm lưu trữ của máy, bảng điều khiển CNC lưu trữ tất cả các chương trình. Thực hiện các thao tác vận hành máy tại bảng này.

Ụ động: Có thể lắp đầu chống tâm khi tiện trục dài hoặc lắp mũi khoan khi thực hiện khoan tâm trên trục. Ụ động di chuyển dọc theo trục Z của Máy tiện CNC.

Mua Máy tiện công nghiệp ở đâu?

Máy tiện được sử dụng phổ biến tại các nhà máy nhà xưởng cơ khí công nghiệp Việt Nam hiện nay. máy tiện cnc là gì machineshop.vn Nhờ có cấu hình nhỏ gọn giá cả phải chăng nhưng mang lại nhiều lợi ích. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm mua Máy tiện công nghiệp trên Internet hay các điểm bán lẻ, đại lý của các hàng. Tuy nhiên để mua máy chất lượng các doanh nghiệp nên tìm đến các đại lý hay nhà phân phối uy tín có hỗ trợ tư vấn rõ ràng.

CAD/CAM VIỆT NAM chuyên bán các Máy tiện chính hãng với giá cả phải chăng cùng nhiều dịch vụ hậu mãi.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm mua Máy tiện CNC vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page