top of page
  • luonghuyenflower

Máy tiện tự động CNC có những loại nào?

Máy tiện tự động CNC có những loại nào?

Các loại máy tiện NC được sử dụng trong gia công tiện tự động CNC

Trong bài viết này các bạn có thể tìm hiểu thêm được các loại máy tiện tự động CNC được sử dụng trong các công ty gia công CNC hiện nay.

Khi có nhu cầu tiện NC vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công tiện NC theo mọi yêu cầu của khách hàng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Nguyên ...

Các máy công cụ tiện được đặt tên như vậy bởi vì nó đã được trang bị động cơ hơi nước của Watt thay vì bằng bàn đạp chân hoặc quay tay. tìm hiểu về máy tiện cnc và nơi gia công cơ khí cnc Với thiết bị đính kèm phù hợp máy tiện có thể được sử dụng cho tiện, luồng, nhàm chán, khoan, doa, vát mặt, miết, và mài, mặc dù nhiều hoạt động được thực hiện tốt nhất trên máy móc chuyên dụng. Kích thước dao động từ các trang sức nhỏ hoặc máy tiện chính xác đến các máy tiện lớn được sử dụng để gia công loạt lớn.

Máy tiện cơ được sử dụng bởi người vận hành để sản xuất một loạt bộ phận hoặc một vài chi tiết cho một sản xuất đơn chiếc. Chúng cũng được sử dụng cho tạo dao cắt, sửa chữa máy, và bảo trì.


Lắp đặt đúng cách trước khi sử dụng máy tiện

Trước khi vận hành và sử dụng máy tiện, bạn cần lưu ý lắp đặt máy tiện đảm bảo an toàn, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Vị trí lắp máy tiện phải là nơi rộng rãi, thuận tiện trong gia công, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các máy móc khác trong xưởng. Theo gợi ý của các chuyên gia, đường tâm của máy tiện nên hợp với lối đi của xưởng một góc 45 độ, để đảm bảo khi máy vận hành, hướng ly tâm của những chi tiết sẽ quay lệch hướng với vị trí đứng của công nhân tại các máy móc khác.

Lắp đặt máy tiện đúng cách, người ta nên trang bị thêm 1 bục gỗ để công nhận đứng khi thao tác với máy.

Vỏ máy tiện cần phải được tiếp xúc với đất để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Hướng dẫn sử dụng máy tiện

Để sử dụng máy tiện an toàn và hiệu quả, đảm bảo công nhận phải thực hiện đầy đủ và chính xác 5 bước sau đây:

Bước 1: Chắt dầu vào khoang dầu cho tới khi lượng dầu chạm vào lưới lọc dầu

Bước 2: Đút ống vào con quay nhẹ nhàng để lắp ống ren vào máy. https://www.linkedin.com/pulse/m%C3%A1y-ti%E1%BB%87n-cnc-l%C3%A0-g%C3%AC-c%C3%A1ch-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-nguyen-vu-cuong Đảm bảo rằng tay bạn phải cầm vào đầu ống ren để chuẩn bị ren ngay khi ống được đưa vào con quay ở cự lý phù hợp. Khóa mâm cặp lần 1 rồi khóa scroll cứng lại ngay sau đó. Tiếp theo bạn nên khóa ngay mâm cặp lần 2 để đảm bảo nó chắc chắn. Tối thiểu bạn nên khóa mâm cặp ít nhất 2 lần.

Bước 3: Bước quan trọng trước khi sử dụng máy tiện là kiểm tra đầu ren, dao ren xem có phù hợp với ống ren hay không. Nếu phát hiện bất thường, bạn nên thay ngay ống ren khác cho phù hợp.

Bước 4: Cắt ống và lấy ba zớ. Tại bước này, bạn cần quay tay cắt cho đến khi lưỡi cắt chạm vào ống. Lưỡi ba zớ phải đảm bảo được đặt ở vị trí phù hợp, khi cắt cần thao tác dứt khoát, tránh tình trạng quay chậm làm sai lệch chi tiết.

Bước 5: Cắt ren: Bỏ đầu ren vào vị trí chính xác ngay khi máy đang hoạt động. Kiểm tra lại các đầu ren, khóa nút và khóa đầu bò. sau khi kiểm tra xong bạn có thể bắt đầu vận hành máy tiện.

6 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page