top of page
  • luonghuyenflower

Mua bán dao máy tiện CNC chất lượng hàng chính hãng tốt nhất

Mua bán dao máy tiện CNC chất lượng hàng chính hãng tốt nhất

Các loại mảnh dao máy tiện

Có các loại mảnh dao:

Hình bình hành (ký hiệu A, B, K).

Hình thoi (ký hiệu C, D, E, M, V).

Hình chữ nhật (L), hình tròn (R), hình vuông (S), hình tam giác (T).

Hình 3 góc (W), hình bát giác (O), ngũ giác (P), lục giác (H).

Mảnh dao máy tiện (chip tiện) chỉ được sử dụng một lần. xem them Chúng thường có hình dạng là cán thẳng, có hình vuông cho cán tiện ngoài và hình trụ cho cán tiện trong (lỗ).

Được làm từ vật liệu cứng như hợp kim chuyên dụng, thép gió (HSS) hoặc thép hợp kim cứng (Carbide).

Mảnh dao hợp kim cứng cần có các đặc điểm sau để đáp ứng yêu cầu gia công:

Độ cứng: độ cứng của dao phải lớn hơn độ cứng của vật liệu cần gia công.

Vật liệu: thép cứng, thép chịu nhiệt, thép không gỉ cần có độ cứng >= 65 HRC

Độ bền cơ học: cần thép có σb, ak cao vì mảnh dao phải chịu lực lớn.

Tính chịu cứng nóng.

Tính chịu mài mòn: khi độ cứng vật liệu làm dao cao thì tính chịu mài mòn phải cao.

Tính công nghệ: vật liệu làm dao có yêu cầu dễ tôi, độ thấm tôi cao, độ dẻo ở trạng thái nguội và nóng, tính dễ gia công… ngoài ra còn cần thêm tính dẫn nhiệt cao, chống va đập và giá thành thấp.

Ứng dụng của mảnh dao tiện CNC: Dùng để gia công thép, gang, đồng, nhôm, inox, hợp kim niken,…


dao máy tiện CNC Ngoài.

dao tiện CNC ngoài có hai loại: ngoài đầu thẳng (phải hoặc trái) và dao máy tiện ngoài đầu cong (phải hoặc trái), loại dao này vừa có thể tiện trụ ngoài vừa có thể vạt mặt đầu. Trong dao tiện CNC ngoài có thể phân ra dao máy tiện CNC trụ suốt và dao máy tiện trụ bậc.

Dao ngoài và móc lỗ được dùng phổ biến ở tại những xưởng gia công cũng như những chi tiết máy đòi hỏi tính thẩm mỹ cao cũng như trong quá trình thiết kế và sản xuất. Sản phẩm mảnh dao với khả năng chống nứt rất hiệu quả nên được nhiều đơn vị gia công tin tưởng dùng.

dao tiện CNC Lỗ.

dao tiện CNC lỗ có 2 loại là dao máy tiện CNC lỗ suốt (lỗ thông) và dao tiện lỗ bậc (lỗ không thông). Dao thường có kích thước nhỏ hơn dao máy tiện CNC trụ ngoài và phần cắt cũng được chế tạo từ 2 vật liệu chính là thép gió (HSS) và thép hợp kim cứng (Carbide).

Tiện Ren.

Dao được sử dụng để tiện ren ngoài hoặc tiện ren trong. xem them dao máy tiện CNC ren là bộ phận quan trọng trong máy tiện, không có nó chúng ta không thể nào tiện ren hay cắt bất cứ vật liệu nào cả. Chất lượng của mảnh dao sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm và hiệu quả trong công việc.

Dao Rãnh Và Cắt Đứt.

Dao rãnh và cắt đứt được dùng để cắt rãnh hoặc cắt đứt để tách chi tiết rời ra khỏi thanh vật liệu ngoài và cắt rãnh trong trên các chi tiết trụ tròn. Dạng hình học của bậc dẫn phoi (bậc phoi trượt) tạo dạng phoi nhỏ hơn bề rộng của rãnh.

Chíp Tiện.

Các loại mảnh dao tiện CNC có hình bình hành (ký hiệu A, B, K), hình thoi (ký hiệu C, D, E, M, V), hình chữ nhật (L), hình tròn (R), hình vuông (S), hình tam giác (T), hình 3 góc (W), hình bác giác (O), ngũ giác (P), lục giác (H).

Chíp tiện thường có hình dạng là cán thẳng, có hình vuông cho cán tiện ngoài và hình trụ cho cán tiện trong. Tùy theo những vật liệu cần gia công mà người dùng có thể lựa chọn cán và mảnh dao cho phù hợp.

Mảnh dao máy tiện là loại dao cắt ngắn hạn, chỉ có hiệu quả dùng một lần. Chíp tiện, mảng tiện được sử dụng để gắn vào đài dao, nếu không có nó chúng ta không thể nào tiện được bất kỳ vật liệu nào cả. Thường nó sẽ được làm từ vậy liệu cứng như hợp kim chuyên dụng, thép gió (HSS) hoặc thép hợp kim cứng (Carbide). công ty tnhh công nghệ cad/cam việt nam

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page