top of page
  • luonghuyenflower

Mua máy gia công cơ khí CNC ở đâu?

Mua máy gia công cơ khí CNC ở đâu?

Mua máy gia công cơ khí chính xác ở đâu?

Máy CNC Nhập Khẩu là cơ sở chuyên phân phối đa dạng các dòng máy CNC như máy phay CNC, máy tiện CNC,… Với mong muốn mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu gia công của quý doanh nghiệp.

Khi mua các sản phẩm tại Máy CNC Nhập khẩu. Đảm bảo doanh nghiệp sẽ được sở hữu loại máy mới chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, chính sách giá của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất, tương ứng với chất lượng của sản phẩm.

Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. máy gia công cơ khí chính xác Luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất áp dụng vào các sản phẩm. Hơn nữa, trong quá trình chọn mua và sử dụng máy. Doanh nghiệp sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật một cách chi tiết nhất. Mang lại hiệu quả gia công cao hơn.

Các sản phẩm của Máy CNC Nhập khẩu còn có giao diện thân thiện với người dùng, thao tác dễ dàng, kiểu dáng hiện đại. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được hỗ trợ các dịch vụ như bảo hành bảo dưỡng, vận chuyển tận xưởng,… Đặc biệt là phương thức thanh toán trả góp và hỗ trợ chuyển giao công nghệ. Nhằm giúp cho việc vận hành máy dễ dàng, mang lại hiệu suất cao hơn cho quý doanh nghiệp.

Để nhận được chính sách giá tốt nhất ngay từ bây giờ. Quý doanh nghiệp có nhu cầu mua máy gia công cơ khí vui lòng liên hệ với chúng tôi qua form dưới đây.


Máy mài Máy mài loại bỏ các phoi nhỏ từ các bộ phận kim loại được đưa vào tiếp xúc với một bánh mài quay được gọi làđá mài hoặc đai mài mòn. Quá trình mài là chính xác nhất trong tất cả các quá trình gia công cơ bản. Máy mài hiện đại mài các bộ phận cứng hoặc mềm với dung sai cộng hoặc trừ 0,0001 inch (0,0025 milimét).

Các loại máy mài phổ biến bao gồm: (1) hình trụ trơn, (2) hình trụ bên trong, (3) không tâm, (4) bề mặt, (5) không tay, (6) đặc biệt và (7) mài mòn- thắt lưng.

Máy cưa điện cắt kim loại có ba loại cơ bản: (1) cưa cắt điện, (2) cưa vòng , và (3) cưa đĩa tròn. Máy cưa vòng dọc được sử dụng để cắt các hình dạng tấm kim loại, các đường viền bên trong và bên ngoài và các đường cắt góc.

Nói chung, chuốt được phân loại như một bào hoặc tạo hình nghệ thuật bởi vì hành động của một công cụ chuốt giống như hoạt động của máy bào và máy ép công cụ. Có sẵn các công cụ đào tạo kiểu dáng khác nhau. Các răng trên dụng cụ chuốt có khoảng cách bằng nhau, với mỗi răng kế tiếp được thiết kế để ăn sâu hơn vào phôi, do đó hoàn thành thao tác chuốt chỉ trong một lần mài. Ví dụ về các ứng dụng mài bên trong bao gồm cắt rãnh then trong trục của bánh răng hoặc ròng rọc, cắt lỗ hình vuông hoặc hình lục giác và cắt răng bánh răng. Các rãnh bên ngoài có thể được cắt theo trục bằng dụng cụ chuốt bên ngoài. Một số máy chuốt kéo hoặc đẩy dụng cụ chuốt qua hoặc qua phôi.

Các hoạt động mài nhẵn và mài nhẵn được phân loại theo nghệ thuật mài cơ bản. Lapping là một quá trình trong đó một miếng vải mềm có tẩm bột nhão hoặc hợp chất mài mòn được cọ xát với bề mặt của phôi. Lapping được sử dụng để tạo ra lớp hoàn thiện bề mặt chất lượng cao hoặc để hoàn thiện phôi trong giới hạn kích thước gần. Có thể đạt được dung sai kích thước hai phần triệu inch (0,00005 milimét) bằng tay hoặc máy móc các bộ phận chính xác như đồng hồ đo hoặc khối đồng hồ đo .

Mài là một quá trình hoàn thiện bề mặt tốc độ thấp được sử dụng để loại bỏ các vết xước, vết máy hoặc một lượng nhỏ kim loại, thường nhỏ hơn 0,0005 inch (0,0125 milimet), khỏi bề mặt đất hoặc bề mặt đã gia công. Việc mài giũa được thực hiện bằng que mài hoặc đá mài được gắn trong đầu mài. Trong một hoạt động mài giũa điển hình, chẳng hạn như mài thành xi lanh động cơ ô tô, máy mài có một hoặc nhiều trục quay được sử dụng. Đầu mài quay từ từ theo chuyển động dao động, giữ các thanh mài mòn trên bề mặt làm việc dưới áp suất ánh sáng được kiểm soát.

Máy ép Loại máy lớn này bao gồm các thiết bị được sử dụng để tạo hình các bộ phận kim loại bằng cách áp dụng các quá trình sau: cắt, làm trống, tạo hình, kéo, uốn, rèn, rèn, làm phẳng, gấp mép, ép và đập. Tất cả các quá trình này yêu cầu máy ép với một thanh ram có thể di chuyển được có thể được ép vào đe hoặc đế. Thanh chuyển động có thể được cung cấp bởi trọng lực, liên kết cơ học hoặc hệ thống thủy lực hoặc khí nén.

Thích hợp bộ khuôn , với một bộ phận được gắn trên thanh di chuyển và bộ phận ăn khớp được gắn trên giường cố định hoặc trục lăn, là một bộ phận không thể thiếu của máy.Máy dập dập dập các bộ phận kim loại từ tấm kim loại và tạo thành các bộ phận theo hình dạng mong muốn. máy gia công cnc Khuôn dập với các khoang có nhiều hình dạng khác nhau được sử dụng trên máy ép rèn tạo thành các phôi kim loại nóng trắng theo hình dạng mong muốn. Máy ép điện cũng được sử dụng để cắt, uốn, gấp mép và định hình các bộ phận kim loại tấm ở mọi kích cỡ. Máy ép công suất được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, từ máy ép nhỏ có thể được gắn trên bàn làm việc đến các máy có trọng lượng hơn 1.000.000 pound (450.000 kg).

Một số máy công cụ đã được thiết kế để tăng tốc độ sản xuất. Mặc dù những công cụ này bao gồm các tính năng của máy công cụ cơ bản và thực hiện các hoạt động giống nhau, chúng kết hợp các sửa đổi thiết kế cho phép chúng thực hiện các trình tự hoạt động phức tạp hoặc lặp đi lặp lại nhanh hơn. Hơn nữa, sau khi máy sản xuất đã được thiết lập bởi một công nhân hoặc thợ máy lành nghề, một người vận hành kém tay nghề hơn cũng có thể sản xuất các bộ phận một cách chính xác và nhanh chóng. Sau đây là các ví dụ về máy công cụ sản xuất là những sửa đổi của máy công cụ cơ bản: (1) máy tiện tháp pháo, kể cả máy trục vít; (2) máy nhiều trạm; (3) tập trận băng nhóm; và (4) máy xay xát sản xuất.

Những tiến bộ trong sản xuất hàng loạt không thể đạt được nếu không có sự phát triển của ngành máy công cụ — tức là, việc chế tạo máy …

Máy nhiều trạm Một số loại máy tiện đứng nhiều trạm đã được phát triển. Các máy này về cơ bản là máy tiện tháp pháo kiểu chucking để gia công các chi tiết hình trụ có ren. Máy có 12 trục chính, mỗi trục được trang bị mâm cặp. Trực tiếp phía trên mỗi trục chính, ngoại trừ một trục chính, dụng cụ được gắn trên một thanh ram. Các bộ phận được gắn trong mỗi mâm cặp và được lập chỉ mục cho tối đa 11 nguyên công gia công. Phần hoàn thiện được lấy ra ở trạm thứ 12.

Một máy khoan gang bao gồm một số cột riêng lẻ, đầu khoan và trục xoay được gắn trên một đế duy nhất và sử dụng một bàn chung. Có thể sử dụng nhiều trục xoay, nhưng phổ biến là bốn hoặc sáu trục. Những máy này được thiết kế để gia công các bộ phận yêu cầu một số hoạt động gia công lỗ, chẳng hạn như khoan, đục lỗ, chạm khắc hoặc ta rô. Phôi được di chuyển từ trục khoan này sang trục khoan tiếp theo, nơi các nguyên công gia công tuần tự được thực hiện bởi một hoặc nhiều người vận hành.

Máy xay xát sản xuất Máy phay được sử dụng cho các hoạt động xay xát tái sản xuất nói chung được phân loại là máy phay kiểu giường vì thiết kế của chúng. Bàn trượt được gắn trực tiếp vào giường lớn của máy và không thể nâng lên hoặc di chuyển theo chiều ngang; chuyển động của bảng chỉ là theo chiều dọc. Đầu trục chính có thể được điều chỉnh theo chiều dọc để thiết lập độ sâu của vết cắt. Một số máy được trang bị bộ điều khiển tự động chỉ yêu cầu người vận hành bán có kỹ năng để tải các bộ phận vào các bộ cố định ở mỗi đầu bàn và khởi động máy. Một bộ phận có thể được dỡ bỏ và thay thế trong khi bộ phận kia đang được gia công.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page