top of page
  • luonghuyenflower

Máy khoan phay mini ZX7016 bàn trượt chữ thập

Máy khoan phay mini ZX7016 bàn trượt chữ thập

Máy khoan phay mini giá rẻ

Máy khoan phay ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực cơ khí, đặc biệt là trong việc gia công, chế tạo và sản xuất. Thiết kế của máy giúp nó có thể ứng dụng trong cả công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ. may-khoan-phay Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về Máy khoan phay mini, đừng bỏ qua nếu bạn cũng đang tìm cho mình một loại Máy khoàn bàn và phay kết hợp nhé!

Máy khoan phay là gì

Máy khoan phay mini là loại máy khoan được thiết kế rất đa năng, giúp người sử dụng thực hiện được nhiều chức năng gia công khác nhau như khoan, phay, doa và một số chức năng khoan thông thường khác. Máy có kiểu dáng mini tiết kiệm được nhiều không gian làm việc cho người dùng, mang lại hiệu quả công việc và độ chính xác đạt mức cao nhất.


Máy khoàn bàn và phay kết hợp NC là dòng sản phẩm được KTK Đài Loan thiết kế mới và sản xuất. Phần đốc độ vẫn điều chỉnh vô cấp Inverter nhưng vận hành di chuyển khoan và phay của trục chính được lập trình.

Đây là kiểu thiết kế mới và hầu như định hướng cho các dòng sản phẩm sau này củng vậy. máy khoan cần nhật bãi Do công nghệ tiết bộ nên máy thiết kế đơn giản hơn và người đứng vận hành củng đơn giản hơn.

Ngoài máy khoan khay NC nhà sản xuất còn có các dòng máy khoan NC như NCL-25, NCL-16, NC-2500, nguyên lý hoạt động giống nhau nhưng khác nhau ở kiểu và cách vận hành bàn phay.

Máy khoàn bàn và phay kết hợp có rất nhiều loại bao gồm kiểu hộp sô bánh răng như RF-40VN2F và dây đai Pulley RF-400HC. nhưng hầu hết các dòng máy trên thị trường Việt Nam hiện tại đều vận hàn Manual

Máy khoàn bàn và phay kết hợp NC được xem như là một tiến bộ lớn trong dòng thiết bị này (tại Việt Nam). Thời gian đầu giá thành chắc có lẻ hơi cao, nhưng theo thời gian sẽ giảm xuống.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Thiết kế, sản xuất và bảo trì khuôn dập

Thiết kế, sản xuất và bảo trì khuôn dập Việc thiết kế khuôn dập đòi hỏi sự chính xác và kỹ thuật cao, từ quy trình lựa chọn vật liệu cho đến thiết kế các chi tiết nhỏ trong khuôn. Mỗi bước công việc p

Đánh giá chất lượng, uy tín của đơn vị làm khuôn ép nhựa

Đánh giá chất lượng, uy tín của đơn vị làm khuôn ép nhựa Ưu điểm của việc sử dụng khuôn ép nhựa trong sản xuất Sử dụng khuôn mẫu ép nhựa trong quy trình sản xuất đem lại nhiều ưu điểm về cả chất lượng

bottom of page