top of page
  • luonghuyenflower

Những ưu điểm vượt trội của Máy mài phẳng

Những ưu điểm vượt trội của Máy mài phẳng

điện hoa hà nội giá rẻ Máy mài phẳng, máy mài kim loại dạng thanh, tấm

Máy đánh bóng kim loại (mài kim loại dạng thanh, tấm) được sử dụng để mài và đánh bóng các chi tiết kim loại hình tấm phẳng.

Máy được sử dụng rất hiệu quả, an toàn lao động khi vận hành máy mài phẳng chất lượng ổn định, có thể giúp giảm đáng kể sức lao động và tiết kiệm chi phí nhân công.

Bàn làm việc của máy có thể tự động tiến và lùi qua lại, số lần dịch chuyển có thể điều chỉnh, tự động lắc trái và phải, phạm vi lắc có thể được điều chỉnh theo sản phẩm.

Nhân viên đứng máy mới hay đã lành nghề đều có thể vận hành thiết bị này. Máy cũng được trang bị thêm chao chắn bụi để giải quyết vấn đề bảo vệ môi trường.

Máy có thể được lắp các loại vật tư tiêu hao khác nhau như bánh giáp xếp, bánh Sisal (bánh xơ dừa), bánh nhám, bánh vải, bánh nỉ v...v…để đánh bóng, chà nhám và đánh hairline.

Máy này được trang bị tủ điện độc lập, thông qua điều khiển thông minh lập trình PLC, thao tác trên màn hình cảm ứng giao diện người máy.

Liên hệ với CAD/CAM VIỆT NAM để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn và cùng Quý Khách hàng thử nghiệm phương pháp này nhé.


Những ưu điểm vượt trội của Máy mài phẳng nhiều tổ mài có nước?

Máy mài phẳng nhiều tổ mài có nước là máy mài được trang bị công nghệ mài hiện đại với nhiều cải tiến so với máy mài kiểu truyền thống, không sử dụng nước.

Sử dụng máy mài có nước mang lại độ hoàn thiện cao cho sản phẩm. Các tấm kim loại được xử lý cùng lực của nước, tiếp xúc trực tiếp với bề mặt vật liệu. Các máy có thể điều chỉnh mức độ mài từ thô, trung bình đến nhẵn bóng tùy thuộc vào số lượng đầu mài. Hiện nay, các máy có 2 đến 4 đầu mài được sử dụng phổ biến tại các xưởng, nhà máy. Khả năng thay đổi đầu mài linh hoạt giúp đáp ứng được tốt những yêu cầu trên bề mặt của phụ kiện. Hơn nữa, xem them sử dụng nhiều đầu mài đem lại hiệu quả xử lý cao, đều và ổn định.

Điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm so với máy mài truyền thống chính là công dụng của nước. Việc vận hành máy mài với nước giúp giảm nhiệt độ của bề mặt ngay lập tức, loại bỏ tàn dư và bụi mài, làm sạch bề mặt kim loại ngay trong quá trình thao tác. Nhờ đó, công nhân trong nhà xưởng được giảm thiểu đáng kể phần công việc nặng nhọc, đồng thời đảm bảo an toàn cho môi trường. Đối với doanh nghiệp, sử dụng Máy mài mặt phẳng nhiều tổ mài có nước giúp tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm được một khoản lớn chi phí thuê nhân công.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page