top of page
  • luonghuyenflower

Những kinh nghiệm khi sử dụng Máy mài phẳng NC

Những kinh nghiệm khi sử dụng Máy mài phẳng NC

Những điều cần biết về thiết bị Máy mài mặt phẳng

Máy mài mặt phẳng là thiết bị gì, có tác dụng gì trong việc xử lý bề mặt sản phẩm kim loại? Câu trả lời có trong bài viết sau.

Máy mài mặt phẳng là loại máy gì?

Máy mài phẳng còn có tên gọi khác là máy mài mặt phẳng, là dòng máy chuyên dùng để xử lý bề mặt cho các sản phẩm kim loại dạng phẳng như tấm thép, nhôm, inox… Thiết bị này điều khiển bằng phần mềm CNC được nhập vào máy. máy đánh bóng tự động 1 mặt Chúng hoạt động theo cơ chế tự động, cho chất lượng và sản lượng mài cao, đồng thời tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng máy mài thủ công.

Tác dụng của Máy mài phẳng NC:

Xử lý bề mặt kim loại phẳng tạo sự nhẵn mịn, đồng đều.

Loại bỏ các chất thừa bám trên bề mặt kim loại.

Làm bóng bề mặt kim loại tấm.


Những Quy Tắc An Toàn Khi Sử Dụng Máy mài phẳng CNC

Khách hàng khi sử dụng dòng Máy mài phẳng NC cần lưu ý những quy tắc an toàn dưới đây. Để có thể an tâm và tránh được những bất trắc xảy ra:

Máy mài phẳng chi sử dụng cho mài vật liệu, không nên sử dụng cho các vật liệu bén lựa như nhựa hoặc các vật liệu tạo lửa.

Chủ sở hữu cần lựa chọn cẩn thận những người vận hành có trình độ. cùng với việc đào tạo mài thích hợp để có thể vận hành máy tốt.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và vận hành máy. Trong suốt quá trình vận hành và sửa chữa Máy mài phẳng NC. máy mài phẳng cnc Bên cạnh đó, cần chú ý những hướng dẫn ở trên nhãn dán máy.

Tất cả các cánh cửa của bảo vệ máy đều phải được đóng lại, ngoại trừ khi bảo hành máy theo yêu cầu.

Việc tháo hoặc thay thế chi tiết làm việc là không được phép khi bàn đang chạy hay chi tiết đang ở gần với đĩa mài.

Không cố làm sạch các phoi tờ chi tiết trước khi hoàn thành.

Sử dụng găng tay và khẩu trang đặc biệt khi mài khô. Đồng thời đi giày bảo hộ khi vận hành máy để đảm bảo an toàn nhất

Máy mài phẳng NC cần được bảo trì thường xuyên cũng như sửa chữa để tránh máy bị hỏng hóc nặng về sau. Nếu thiết bị của bạn cần sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page