top of page
  • luonghuyenflower

Những loại máy khoan thông dụng nhất trên thị trường

Những loại máy khoan thông dụng nhất trên thị trường

Công nghiệp cơ khí cần dùng máy khoan nào?

Tất cả các ngành nghề, đặc biệt là xây dựng, công nghiệp cơ khí đều phải sử dụng rất nhiều máy móc hiện đại. Một trong số đó là máy khoan, nhờ thiết bị này, việc khoan gỗ, khoan sắt thép, bê tông, tường nhà,... hay bất cứ vật liệu gì đều dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Vậy hiện nay có bao nhiêu loại máy khoan đang được sử dụng? Mỗi loại đều được sử dụng trong môi trường nào? Yêu cầu làm việc ra sao? cách vận hành máy khoan Ưu việt và khuyết điểm của chúng là gì? Chúng tôi đã thay bạn trả lời bằng những lời giải dưới đây!

Nếu bạn đang làm những công việc trong ngành cơ khí, công nghiệp thì chắc chắn đã tiếp xúc, sử dụng qua những thiết bị trên! Nếu cần thêm thông tin gì? Hoặc muốn góp ý kiến, kinh nghiệm hay ho? Liên hệ hoặc để lại lời nhắn ngay bên dưới cho chúng tôi nhé!


Nguyên tắc mài mũi khoan trong kỹ thuật khoan

- Kết cấu chung của loại mũi khoan ruột gà gồm 2 rãnh xoắn cách nhau bởi 2 me trên và có mang 2 lưỡi cắt hông, rãnh xoắn của mũi khoan tạo nên mặt trước của lưỡi cắt chính. Phía đầu của mũi khoan được mài côn, tạo mặt sau của lưỡi cắt chính, giao tuyến 2 mặt sau của hai lưỡi cắt ngay giữa đỉnh mũi khoan gọi là lưỡi cắt ngang, lưỡi cắt ngang của mũi khoan gây cản trở rất nhiều trong quá trình cắt nhưng nó có cấu tạo 2 rãnh xoắn không thể tiếp xúc nhau được.

- Kiểm tra thông số của mũi khoan

- Để mài sắc các mũi khoan khi bị cùn người ta chỉ mài mặt sau của hai lưỡi cắt chính. máy khoan đứng là gì Sau khi mài mặt đầu của mũi khoan có dạng mặt côn người ta tiến hành mài mặt sau của lưỡi cắt tạo góc sau, tùy theo mặt sau của mũi khoan là mặt phẳng hay mặt cong mà ta có hai cách mài sau.

- Mài hớt lưng mặt phẳng

- Mài hớt lưng mặt cong

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page