top of page
  • luonghuyenflower

Phát triển cùng công ty thiết kế khuôn mẫu

Phát triển cùng công ty thiết kế khuôn mẫu

Với tầm nhìn và mục tiêu phát triển bền vững, công ty thiết kế khuôn nhựa chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty thiết kế khuôn nhựa uy tín chất lượng Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tin cậy và lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo khuôn nhựa mẫu.

Phát triển cùng công ty thiết kế khuôn nhựa

Việc có mối quan hệ đối tác lâu dài với một công ty thiết kế khuôn mẫu chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất. Một đối tác đáng tin cậy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu hóa quá trình sản xuất. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với công ty thiết kế khuôn nhựa, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tạo ra những sản phẩm chất lượng cao hơn và chiếm lĩnh thị trường một cách hiệu quả.


Chúng tôi áp dụng hệ thống tiên tiến quốc tế – Công nghệ CAD/CAM/CAE trong thiết kê khuôn, các phần mềm, ứng dụng thường sử dụng trong thiết kế:

– Topsolid (3D và lập trình CNC, mô phỏng hoạt động của khuôn mẫu, dòng chảy của nhựa/biến dạng nhựa)

– Catia (3D và lập trình CNC)

– Geomagic Design X (3D từ đám mây điểm trong trường hợp khách hang thiết kế khuôn từ chi tiết có sẵn)

AutoCad (2D).

– Geomagic Control (kiểm soát dung sai, chất lượng sản phẩm).

Tất cả các bản vẽ 2D được xuất ra file pdf, dwg, dxf, bản vẽ 3D được xuất ra file IGS, STP, X_T . nên các phần mềm khác có thể giao tiếp được.

công ty thiết kế khuôn nhựa Quá trình thiết kế và chế tạo khuôn nhựa luôn được cập nhật và phản hồi khách hàng kịp thời nhằm đảm bảo tất cả các tiêu chí lợi ích khách hàng:

– Giá cạnh tranh.

– Giao hàng đúng hẹn.

– Linh động theo yêu cầu của khách hàng.

– Sản phẩm chất lượng.

Chúng tôi xem hoạt động cải tiến liên tục trong quá trình thiết kế, chế tạo khuôn mẫu của chúng tôi như một cuộc hành trình, chứ không phải là một điểm đến.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tương lai của ngành sản xuất khuôn

Tương lai của ngành sản xuất khuôn Tương lai của ngành sản xuất khuôn mẫu Tương lai của ngành sản xuất khuôn mẫu sẽ chứng kiến sự tích hợp sâu hơn của công nghệ số. Công nghệ số như IoT (Internet of T

Tổng quan về công nghệ chế tạo khuôn

Tổng quan về công nghệ chế tạo khuôn Ứng dụng công nghệ in 3d trong chế tạo khuôn Công nghệ in 3D đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, và chế tạo khuôn không phải là

Những sai lầm thường gặp khi bảo trì khuôn ép phun nhựa

Những sai lầm thường gặp khi bảo trì khuôn ép phun nhựa Các công nghệ hiện đại trong bảo trì khuôn ép phun Sự phát triển của công nghệ đã mang lại nhiều cải tiến quan trọng trong việc bảo trì khuôn ép

SUBSCRIBE VIA EMAIL

  • Facebook
  • Pinterest
  • Twitter
  • Instagram

Thanks for submitting!

© 2023 by Salt & Pepper. Proudly created with Wix.com

bottom of page