top of page
  • luonghuyenflower

Phân loại Khuôn nhựa

Phân loại Khuôn nhựa

Khuôn nhựa là gì? Tác dụng của Khuôn mẫu

Khuôn mẫu là dụng cụ không thể thiếu trong quá trình ép nhựa, phục vụ hữu ích cho ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm từ nhựa trên thế giới. TĐH & CKCX VIỆT LONG là đơn vị gia công Khuôn nhựa chất lượng theo đơn đặt hàng của đối tác trong và ngoài nước. gia công làm khuôn nhựa Chúng tôi sẽ cùng với bạn tìm hiểu kĩ hơn về Khuôn ép nhựa là gì và vai trò của chúng trong bài viết dưới đây.

Khuôn nhựa là gì?

Khuôn mẫu là dụng cụ được dùng để định hình sản phẩm nhựa, Khuôn mẫu được thiết kế để sử dụng cho một số lượng chu trình yêu cầu. Nói cách khác Khuôn gồm nhiều chi tiết lắp ráp với nhau, sau khi nhựa được phun vào Khuôn mẫu nhựa và làm nguội, sẽ đẩy ra sản phẩm.

Khuôn nhựa là thành phần vô cùng quan trọng trong dây chuyền sản xuất nhựa. Nó đóng vai trò là Khuôn nhựa để tạo ra những sản phẩm nhựa có thiết kế đúng theo yêu cầu.

Kích thước và cấu tạo của Khuôn mẫu nhựa phụ thuộc vào kích thước và đặc điểm của sản phẩm. Tùy theo số lượng sản phẩm cần sản xuất mà ta lựa chọn loại Khuôn phù hợp và hiệu quả nhất.


Cách làm Khuôn ép nhựa

Khuôn mẫu được thiết kế bằng phần mềm NX hoặc phần mềm 3D, sau đó phần mềm thiết kế được chuyển sang máy tính số trên hệ thống máy CNC và tiến hành chế tạo bằng các máy CNC, EDM, cắt dây có độ chính xác cao.

Các vật liệu nhựa thường được sử dụng: Khuôn mẫu nhựa có thể sử dụng tất cả các vật liệu ép nhựa, ví dụ như ABS, pp, pc, pom, pa…

Tùy vào tính chất phức tạp của sản phẩm, thiết kế khuôn đúc ép chuyển thời gian làm Khuôn mẫu nhựa thông thường sẽ kéo dài khoảng từ 2 đến 6 tuần.

Vật liệu làm Khuôn mẫu có S50C, nhôm, lõi in 3D và khoang tùy thuộc vào lựa chọn và yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ của TĐH & CKCX VIỆT LONG

Với quy trình sản xuất hiện đại và tin cậy, chúng tôi mang đến sản phẩm với chất lượng và hiệu quả tối ưu theo bản vẽ khách hàng cung cấp.

Sản phẩm thu được có chất lượng tốt nhất với quy trình kiểm tra giám sát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi tạo ra thành phẩm.

Tối ưu hóa trên mỗi đơn vị và tốc độ sản xuất từ hệ thống máy CNC là yếu tố quan trọng và là một lựa chọn tuyệt vời để tạo mẫu.

Nhiều loại vật liệu khác nhau được lựa chọn để hoàn thiện trên các bộ phận bằng kim loại hoặc nhựa, chế tạo theo thông số kỹ thuật thiết kế chính xác.

TĐH & CKCX VIỆT LONG thực hiện từ khâu thiết kế cho đến chế tạo Khuôn nhựa với thiết bị chính xác cao và kinh nghiệm phong phú, cung cấp Khuôn mẫu ép chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sản xuất Khuôn ép nhựa chính xác uy tín, hãy liên hệ với TĐH & CKCX VIỆT LONG để được tư vấn.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page