top of page
  • luonghuyenflower

Phân loại Máy mài phẳng cnc

Phân loại Máy mài phẳng cnc

Phân loại Máy mài mặt phẳng kim loại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng Máy mài mặt phẳng khác nhau. Tuy nhiên, dòng Máy mài phẳng chủ yếu được chia thành 3 loại dưới đây:

Loại I: Máy có trục chính nằm ngang với bàn qua lại. Đây là loại Máy mài phẳng có chế độ tốt nhất. Máy dự kiến có thể tạo ra một mặt phẳng trên phôi với dung sai (độ sai lệch) nhỏ nhất. giá máy mài phẳng Đĩa đá mài được thiết kế tạo hình đặc biệt cho phép gia công các bề mặt tròn.

Loại II: Trục chính của máy nằm ngang với bàn quay. Đây là loại máy với thiết kế bề mặt của đĩa mài cũng được tiếp xúc với các phôi. Phần đế mài của loại máy này được đặt trên một bàn quay và chạy dưới đĩa. Với cấu trúc thiết kế bàn có thể nghiêng được nên tạo ra các hình học mài đặc biệt.

Loại III: Trục chính của máy nằm đứng với bàn qua lại hoặc bàn quay. Đây là loại máy có trục chính nằm đứng và mặt bên của đĩa tiếp xúc với phôi. Đối với loại Máy mài mặt phẳng kim loại trục chính thẳng đứng thì sẽ thường thấy trong các Máy mài mặt phẳng hạng lớn.


Tìm hiểu về đá mài phẳng và những ứng dụng của chúng

Đá mài phẳng khi kết hợp với Máy mài mặt phẳng cầm tay như Máy mài mặt phẳng góc hoặc Máy mài mặt phẳng kim loại để bàn 2 đá sẽ giúp cho việc mài thép trở nên hiệu quả. Đá mài thẳng được phân loại dựa vào độ cứng và đường kính sử dụng, tùy vào kim loại và mục đích gia công mà sẽ chọn loại đá mài phẳng phù hợp.

Đá mài phẳng được biết đến là công cụ kết hợp với các loại Máy mài mặt phẳng có chức năng mài mòn bề mặt kim loại để loại bỏ đi các vết bẩn, làm nhẵn bóng cho vật liệu cần gia công. Vậy cấu tạo đá mài phẳng như thế nào, ứng dụng cụ thể cho từng loại đá mài phẳng ra sao, hãy cùng Máy Đo Chuyên Dụng tìm hiểu rõ hơn nhé!

Ứng dụng đa năng của đá mài phẳng

Đá mài phẳng thường phù hợp để mài thép, mài gang và một số vật liệu khác có cùng tính chất. https://machineshop.vn/mot-so-luu-y-khi-mua-may-mai-phang-cu/ Tác dụng chính của đá mài mặt phẳng là tạo độ phẳng, nhẵn bóng cho bề mặt của vật liệu, loại bỏ những vết trầy xước, tẩy bụi bẩn, phục vụ tốt cho công đoạn phủ vecni, sơn hoặc làm đẹp cho nhiều loại sản phẩm khác.

Đa số các loại đá mài mặt phẳng hiện nay đều có thể dùng được cả 2 mặt vì thế nên sẽ kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Cũng như khi làm việc với tất cả các thiết bị mài khác, đá mài phẳng sẽ tạo ra những phôi với các lớp bụi khá lớn, vì thế nên khi sử dụng bạn cũng cần chú ý phải mặc đồ bảo hộ lao động như kính mắt, khẩu trang, găng tay để sức khỏe được bảo vệ tốt nhất.

Một trong những ưu điểm lớn của đá mài phẳng là chúng được thiết kế với đường kính đa dạng, đường kính lỗ rất phổ thông thích hợp với hầu hết các loại Máy mài phẳng trên thị trường

Vừa rồi là một số những thông tin cơ bản liên quan tới đá mài mặt phẳng mà CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp cho bạn, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn cũng như dễ dàng lựa chọn loại đá mài phẳng phù hợp với công việc.

6 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page