top of page
  • luonghuyenflower

Phương pháp gia công Tiện cơ khí có công dụng gì?

Phương pháp gia công Tiện cơ khí có công dụng gì?

Phương pháp gia công Tiện có công dụng gì?

Phương pháp gia công Tiện chính là sự kết hợp giữa phôi và dao Tiện cơ khí một cách ăn ý với nhau. Phương pháp này có công dụng tốt khi có nhiều model với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng sản phẩm. Từ đó giúp nâng cao khả năng mang lại năng suất lao động tốt. phuong-phap-tien-con Không những thế, máy Tiện còn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khắt từ khách hàng khó tính nhất.

Dưới đây là chia sẻ của chúng tôi về một số công dụng của phương pháp gia công Tiện CNC là gì? Các bạn quan tâm đến vấn đề này hãy theo dõi nhé.

Có khả năng tạo ra năng suất lao động cao

Đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối

Quá trình Tiện CNC kim loại có thể thực hiện trên nhiều bề mặt tròn hay xoay của vật liệu

Có thể thực hiện đa dạng các hình thức Tiện cơ khí như: mặt ngoài, Tiện cơ khí lỗ, Tiện cơ khí lên mặt đầu, Tiện cơ khí cắt đứt, ren trong, Tiện ren ngoài, Tiện cơ khí định hình… Vì vậy mà dễ dàng tạo hình sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp

Ứng dụng các hình thức gia công Tiện cơ khí trong công việc cơ khí, chế tạo

Trong điều kiện làm việc lý tưởng, những sản phẩm thường có độ chính xác khi Tiện CNC đạt tới độ 0,01 mm

Có thể gia công các khối tròn xoay như bánh răng, lỗ, trục, puly, ren… có yêu cầu kỹ thuật cao

Ngày nay, phương pháp gia công Tiện CNC đã được ứng dụng công nghệ CNC nên nó có thể sử dụng để thực hiện việc khoan, doa, vát mặt, miết, mài.


Tại sao nên chọn Máy Tiện CNC

Tính năng vượt trội về mặt thiết kế

Máy được thiết kế thông minh, nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm để sử dụng. Máy cắt có thể cắt chính xác đến từng chi tiết nhỏ, đường cắt hẹp và độ sai lệch rất ít khoảng 0,01 mm. Không những thế, Máy Tiện CNC còn trang bị sẵn khung để người dùng dễ dàng xác định được tiêu cự.

Khi sử dụng loại Máy Tiện CNC này, người dùng có thể dễ dàng gia công cắt các loại hoa văn, họa tiết lên bề mặt kim loại ở mọi vị trí khác nhau mà không cần tốn thời gian di chuyển máy nhiều.

Với những dòng Máy Tiện cơ khí này bạn có thể mang mọi nơi, cắt đa năng và tính năng tích hợp cắt lên trên những tấm phôi kim loại có kích thước lớn. Đó cũng chính là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Với nhiều tính năng vượt trội nên dòng Máy Tiện CNC này rất thích hợp với những khách hàng muốn chủ động khi sử dụng, có thể gia công linh hoạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Máy Tiện có thể gia công trên mọi chất liệu, bề mặt, kích thước, độ dày mỏng mà không phải lo về khổ làm việc của máy.

máy tiện giá rẻ Những ưu điểm của Máy Tiện cơ khí trên bề mặt kim loại

Máy Tiện CNC kim loại sử dụng công nghệ cắt hiện đại bậc nhất hiện nay với các thao tác tự động hóa để cắt bề mặt kim loại thành những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Khi sử dụng Máy Tiện CNC này sẽ tạo ra những đường cắt cực đẹp, không bị xước, đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Khả năng tự động hóa được ứng dụng trong loại máy này, tất cả được lập trình tự động nên dễ dàng tạo ra một số lượng những sản phẩm có hình dáng giống nhau trong một khoảng thời gian ngắn. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân công và chi phí sản xuất.

Tốc độ cắt kim loại nhanh và chính xác thông qua hệ thống phần mềm được cài đặt sẵn. Máy Tiện đem đến hiệu quả chính xác đến 99%.

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page