top of page
  • luonghuyenflower

Sản phẩm Nhựa là gì

Sản phẩm Nhựa là gì

Sản phẩm Nhựa là gì

Sản phẩm Nhựa hay còn có cách gọi khác là chất dẻo, là các hợp chất cao phân tử. Hiện nay, sản phẩm từ Sản phẩm Nhựa ngày càng trở nên phổ biến trong mọi hoạt động của lĩnh vực đời sống, công nghiệp, y tế. https://vilapec.com/thiet-ke-khuon-nhua-ung-dung-cua-tung-nhom-nhua-theo-dac-tinh.html Sản phẩm Nhựa nổi bật bởi giá trị sử dụng tuyệt vời, hữu ích, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, độ bền cao…

Căn cứ vào cấu trúc phân tử của Nhựa, Nhựa có thể được chia làm 3 nhóm gồm có: Sản phẩm Nhựa nhiệt dẻo, Sản phẩm Nhựa cứng và Sản phẩm Nhựa đàn hồi.

Sản phẩm Nhựa nhiệt dẻo

Nhựa nhiệt dẻo nóng chảy dưới tác động của nhiệt độ thích hợp, sau khi để nguội Sản phẩm Nhựa sẽ đông cứng lại và giữ nguyên hình dạng. Do đặc tính nóng chảy và đông cứng nên Nhựa nhiệt dẻo có thể dễ dàng tái chế nhiều lần với các mục đích sử dụng khác nhau.

Nhựa nhiệt rắn

Sản phẩm Nhựa nhiệt rắn là hợp chất cao phân tử có khả năng bị nóng chảy và biến đổi sang cấu trúc không gian ba chiều dưới tác dụng của nhiệt độ hoặc phản ứng hóa học.

Sản phẩm Nhựa nhiệt rắn chỉ có thể nóng chảy tạo thành hình dạng mong muốn trong một lần duy nhất. Sau đó, các phân tử Sản phẩm Nhựa biến đổi đặc tính hóa học và không có khả năng chảy mềm. Nói cách khác. Sản phẩm Nhựa nhiệt rắn không có khả năng tái chế.

Sản phẩm Nhựa đàn hồi

Sản phẩm Nhựa đàn hồi nổi bật bởi đặc tính co dãn tốt như cao su và bền như kim loại. Nhựa bị biến dạng khi chịu tác dụng của áp lực nhưng khi thả ra sẽ trở về hình dang như ban đầu.

Nhựa đàn hồi có khả năng cách điện tốt, chịu được biến dạng, có thể đúc thành các loại sản phẩm khác nhau tùy theo mục đích sử dụng một cách tương đối dễ dàng.


Pallet cốc

Với sự thay đổi của các phương thức vận tải, các loại pallet truyền thống đã lộ dần những yếu tố bất lợi của mình như: chi phí cao, hiệu quả sử dụng thấp, chi phí tháo dỡ ngày càng tăng, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm… Vì lý do đó việc sử dụng các pallet Sản phẩm Nhựa đang dần được coi là lựa chọn hợp lý và kinh tế nhất hiện nay.

Pallet Sản phẩm Nhựa bền hơn so với pallet gỗ rất nhiều lần, có thể tái sử dụng rất nhiều lần, chịu được tải nặng hơn trong thời gian dài và có thể tái sử dụng trên nhiều chuyến vận chuyển hàng.

Pallet Nhựa cung cấp một giải pháp vệ sinh đối với các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chế biến hoặc vận chuyển đến từ nước ngoài.

Sản phẩm pallet cốc là loại pallet với mặt phẳng, liền khối, có các lỗ thông và các thanh ngang kết nối. thiết kế Pallet cốc có cấu tạo 9 chân độc lập. Các chân được cấu tạo rỗng để giảm thiểu tối đa trọng lượng cho pallet.

Thông tin chi tiết:

Kích thước: 1200 x 1000 x 140mm

Trọng lượng: 7.2kg

Màu sắc: xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, trắng… màu sắc tuỳ theo yêu cầu của khách hàng

Xuất xứ: Việt Nam

Ưu điểm:

Bền bỉ vượt trội

Hệ thống khung chắc chắn

Có thể xếp chồng tiết kiệm diện tích

Dễ dàng vệ sinh

Không cần khử trùng khi xuất khẩu

Không ảnh hưởng đến hàng hoá khi vận chuyển

Nhẹ hơn so với pallet gỗ

Có thể tái sử dụng rất nhiều lần

Tiết kiệm và thân thiện với môi trường

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page