top of page
  • luonghuyenflower

Sản xuất nhựa gia dụng ở đâu uy tín?

Sản xuất nhựa gia dụng ở đâu uy tín?

Sản xuất nắp nhựa uy tín chất lượng tại hà nội

Meta: Bạn muốn mua sản phẩm sản xuất từ nhựa hay muốn tìm một công ty Sản xuất đồ nhựa uy tín, chất lượng hợp tác? https://vilapec.com/thiet-ke-che-tao-khuon-mau-nhua Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, để chọn được một công ty Sản xuất đồ nhựa uy tín.

Sapo: Các sản phẩm sản xuất từ nhựa ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Vì thế việc mua các sản phẩm từ nhựa hay lựa chọn một công ty Sản xuất nắp nhựa uy tín ngày càng được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về quy trình Sản xuất nắp nhựa và công ty Sản xuất nắp nhựa uy tín.

https://vilapec.com/wp-content/uploads/2023/06/thiet-ke-khuon-mau-1-550x400.jpg

Quy trình Sản xuất đồ nhựa theo yêu cầu

Thiết kế mẫu nắp nhựa

Đây là công đoạn đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong quá trình Sản xuất nắp nhựa theo yêu cầu. Một bản thiết kế hoàn chỉnh và chính xác. Sẽ giúp việc sản xuất đi đúng hướng. Ngược lại, không thực hiện tốt khâu thiết kế có thể dẫn đến thành phẩm nắp nhựa không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Sản xuất nắp thô

Nắp nhựa thô là sản phẩm cơ bản nhất. Sau khi có nắp thô thì mới tiến hành in ấn hoặc dập nổi logo thương hiệu. Hai phương pháp gia công nắp thô phổ biến nhất là ép phun và sử dụng khuôn nén.

Đối với phương pháp ép phun. Các hạt nhựa sẽ được nung nóng trong một phễu kim loại đến khi mềm và dẻo. Chúng ta có thể thêm màu cho nhựa ở giai đoạn này. Sau đó, https://vilapec.com nhựa sẽ được bơm vào khuôn thép hoặc nhôm dưới một áp suất cao.

Keo được bơm đầy vào các khoang trong khuôn và làm nguội đến khi đông cứng. Lúc này khuôn sẽ được mở và một bộ phận của khuôn giúp đẩy sản phẩm ra ngoài.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn Sản xuất đồ nhựa thô bằng cách sử dụng khuôn nén. Sau khi được trộn phụ gia và màu sắc, nhựa nguyên liệu được hút vào thùng đựng của máy nén ép.

Máy sẽ gia nhiệt khiến nhựa chuyển sang trạng thái bán nóng chảy. Sau đó nhựa chảy vào khoang khuôn nén, hai miếng khuôn ở trên và dưới đóng lại. Dưới lực ép, khối nhựa được tạo hình dạng nắp chai sau khi tháo khuôn.

Để giúp quý khách lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất, TĐH & CKCX VIỆT LONG xin đưa ra những điểm khác nhau giữa ép phun và khuôn nén:

Nắp nhựa thành phẩm làm bằng phương pháp ép phun có hình thức đẹp hơn. Đạt được độ đồng nhất về kích thước, hình dạng và độ hoàn thiện bề mặt các nắp sản xuất cùng một khuôn.

Khuôn ép trong phương pháp ép phun tương đối lớn nên khó thay thế. Còn khuôn nén thì độc lập hơn nên có thể thay thế dễ dàng.

Nhiệt độ dùng trong khuôn nén thấp hơn, do đó nắp nhựa ít bị co lại. Kích thước của thành phẩm sẽ chính xác hơn so với phương pháp ép phun.

Dập nổi logo thương hiệu

Sau khi xử lý nhựa dư thừa. Nắp nhựa sẽ được dập nổi logo công ty hoặc thương hiệu sản phẩm. Phương pháp dập nổi có ưu điểm vượt trội là có thể tồn tại vĩnh viễn trên nắp nhựa. Do đó, đây là cách tối ưu nhất để quảng bá cho sản phẩm và thương hiệu. Trên nắp nhựa thường được dập nổi một số thông tin như: tên thương hiệu, hạn sử dụng, cảnh báo,…

Gia công tấm lót

Công đoạn tiếp theo trong quy trình Sản xuất nắp nhựa theo yêu cầu là gia công tấm lót. Đây là phần vật liệu lót giữa nắp nhựa và miệng chai nước ngọt, có tác dụng nhận biết sản phẩm thật – giả. Ngoài ra, tấm lót cũng ngăn cản không khí xâm nhập vào làm hư hỏng chất lỏng bên trong chai.

Kích thước tiêu chuẩn của tấm lót là 24mm, 28mm hoặc 38mm. Quá trình bọc tấm lót vào nắp nhựa được thực hiện hoàn toàn bằng máy để đảm bảo độ chính xác. Hiện nay, các loại tấm lót thông dụng. Nhất là: tấm lót Polycell, tấm lót giấy, tấm lót nhiều lớp. Trong đó hiện đại nhất là tấm lót cảm ứng nhiệt. Có đặc tính tương tự một miếng sáp có độ nóng chảy cực thấp.

Niêm phong nắp nhựa

Niêm phong nắp nhựa thực chất là quá trình ép tấm lót cảm ứng nhiệt vào nắp chai. Đây cũng là công đoạn hoàn tất việc Sản xuất nắp nhựa. Nắp nhựa sẽ được chứa trong thùng có gắn momen xoắn và được đưa đến một trường điện từ dao động. Khi điện từ hoạt động, một dòng điện từ dao động lớn sẽ xuất hiện và sinh nhiệt. Lượng nhiệt sẽ vừa đủ để làm chảy tấm lót cảm ứng nhiệt, giúp tấm lót được ép vừa vặn vào nắp nhựa.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page