top of page
  • luonghuyenflower

Tìm hiểu phương pháp tiện ren CNC

Tìm hiểu phương pháp tiện ren CNC

Tìm hiểu phương pháp tiện ren CNC

Mua dao tiện ren CN ở đâu ?

CAD/CAM VIỆT NAM là đai lý bán các loại dao cụ cho nghành cơ khí chính xác với các loại dao phay, chip tiện, các mảnh dao tiện ren của thương hiệu Echaintool, 3 phương pháp tiện ren chính xác, hiệu quả với nhiều loại mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều công nghệ máy móc của doanh nghiệp.

Các sản phẩm CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh cung cấp dụng cụ cắt gọt, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Liện hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các thông số kỹ thuật


Kỹ thuật tiện chi tiện ren CN

Ren là chi tiết quan trọng để sản xuất ra các loại vật liệu phụ trợ như: thanh ren, kẹp treo ty, đai treo ống...Trong quá trình sản xuất ren, tiện ren là bước không thể thiếu để tạo ra những chi tiện ren phù hợp với yêu cầu.

Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến kĩ thuật tiện các chi tiện ren CNC trong quá trình sản xuất.

Dao tiện ren CNC

Vật liệu làm dao tiện ren CN có thể là thép gió hoặc hợp kim, góc giữa các lưỡi cắt ( góc mũi dao ) phải phù hợp với góc đỉnh ren: = 60o đối với ren hệ mét, = 55o đối với ren hệ Anh.

máy tiện cnc đài loan Trong quá trình gia công dao có thể mở rộng góc rãnh ty ren vì thế góc mũi dao có thể được mài nhỏ đi so với lý thuyết, tùy theo vật liệu làm dao ta có: Dao thép gió thì mài góc mũi dao nhỏ đi khoảng 10 – 20’, dao hợp kim thì mài góc mũi dao nhỏ đi khoảng 20 – 30’.

Thông thường góc trước dao tiện ren CNC bằng không, góc sau cả hai bên bằng 3 – 5o.

Khi cắt ren có bước xoắn lớn thì người ta thường mài góc sau phía tiến dao lớn hơn một lượng bằng góc nâng của ren.

Để tăng năng suất cắt, người ta có thể dùng dao cắt ren răng lược, dao răng lược có thể là dao lăng trụ hoặc dao đĩa.

Dao tiện ren CNC

Thông thường góc trước dao tiện ren CN bằng không, góc sau cả hai bên bằng 3 – 5o.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page