top of page
  • luonghuyenflower

Tìm hiểu về phương pháp gia công tiện bào phay

Tìm hiểu về phương pháp gia công tiện bào phay

Máy phay CNC cầm tay là gì? Cấu tạo, ứng dụng, cách sử dụng

Máy phay CNC cầm tay hay còn gọi ngắn gọn hơn với cái tên “Máy phay CNC tay”. Đây là một trong những thiết bị được sử dụng trong các ngành mộc. xem ngay Nó vận hành với sự trợ giúp của một dao quay được gọi là dao phay CNC. Nó được sử dụng để gia công các bề mặt phẳng, thô và không đều và điều này được thực hiện bằng cách ăn phôi vào dao phay CNC quay.

Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm đầy đủ thông tin hơn về thiết bị này.


Tìm hiểu về phương pháp gia công tiện bào phay CNC tại CAD/CAM VIỆT NAM CAD/CAM VIỆT NAM tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong gia công tiện bào phay hiện nay. Chúng tôi đã xây dựng được niềm tin cho khách hàng nên rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa sử dụng dịch vụ gia công cơ khí của chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin cơ bản về phương pháp gia công tiện, phay CNC, bào để tất cả mọi người cùng biết.

1. Phương pháp gia công tiện

Là phương pháp gia công cắt gọt được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Các dòng máy tiện chiếm khoảng 25% đến 35% trong tổng số các thiết bị tham gia vào hoạt động gia công cắt gọt. Gia công tiện được thực hiện trên nhiều loại máy khác nhau và có khả năng gia công được trên nhiều loại bề mặt vật liệu khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dao tiện được sử dụng phù hợp cho từng loại vật liệu nhằm đem lại độ chính xác cho sản phẩm gia công và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

2. Phương pháp gia công phay CNC

Đây là phương pháp gia công cắt gọt được sử dụng rất nhiều chuyển động khác nhau mới có thể tạo ra thành phẩm theo yêu cầu. bán máy phay cnc Phương pháp gia công phay CNC được sử dụng rộng rãi trong các nước có nền công nghiệp phát triển. Tuy nhiên, sử dụng phương pháp này không cho độ chính xác và độ bóng cao như những phương pháp gia công khác. Bằng phương pháp gia công phay CNC, có thể sử dụng để gia công những mặt phẳng, mặt bậc, rãnh then hay những mặt có hình dạng phức tạp, cắt đứt, gia công mặt tròn xoay, phay CNC bánh răng, cắt ren, trục then hoa,… nhưng nó lại là một trong những phương pháp gia công đạt năng suất cao.

3. Phương pháp gia công bào

Đây là phương pháp gia công được sử dụng rộng rãi trong những hoạt động sản xuất nhỏ hoặc sản xuất đơn chiếc. Gia công bào khi hoạt động sẽ có những chuyển động tạo hình nhất định để tạo sản phẩm theo yêu cầu và đem lại hiệu quả cao trong gia công. Phương pháp gia công bào có thể gia công thô, gia công tinh và gia công tinh mỏng, nó rất thích hợp cho quá trình gia công các chi tiết có độ dài lớn và bề rộng tương đối nhỏ.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page