top of page
  • luonghuyenflower

Tính chất của Khuôn nhựa và cách bảo dưỡng

Tính chất của Khuôn nhựa và cách bảo dưỡng

Ứng dụng của Khuôn nhựa trong sản xuất

Khuôn ép nhựa là một phần không thể thiếu trong quy trình sản xuất các sản phẩm nhựa. Việc sử dụng Khuôn ép nhựa giúp tạo ra những sản phẩm có hình dạng đồng đều và chất lượng cao. Các ứng dụng của Khuôn nhựa trong sản xuất rất đa dạng, các loại khuôn ép nhựa từ các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm công nghiệp phức tạp.

Trong ngành công nghiệp, Khuôn ép nhựa được sử dụng để sản xuất các bộ phận máy móc, linh kiện điện tử, sản phẩm y tế, thiết bị nhà bếp và nhiều loại sản phẩm khác. Khuôn ép nhựa giúp tạo ra các sản phẩm có độ chính xác cao, đáp ứng được yêu cầu về kích thước và hình dạng của sản phẩm.

Trên thị trường tiêu dùng, Khuôn ép nhựa được sử dụng để sản xuất các sản phẩm như chai lọ, hộp đựng thực phẩm, đồ chơi trẻ em, vật dụng gia đình và nhiều sản phẩm khác. Việc sử dụng Khuôn nhựa trong sản xuất giúp tăng năng suất và giảm chi phí sản xuất, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng.

Nhờ vào ứng dụng của Khuôn ép nhựa, ngành công nghiệp nhựa ngày càng phát triển và đa dạng hóa, đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách hiệu quả và linh hoạt.


Phân loại khuôn

Khuôn hai tấm: Là loại thông thường nhất, dạng này cuốn phun được kéo ra khỏi lỗ phun trong khi khuôn đang mở và cuốn phun có thể rơi xuống cùng chi tiết.

Cấu tạo khuôn hai tấm

1. Bạc cuống phun

2. Vòng định vị

3. Tấm kẹp phía trước

4. Tấm khuôn trước

5. Chốt dẫn hướng

6. Tấm khuôn sau

7. Tấm đỡ

8. Tấm đẩy

9. Khối đỡ

10. Bạc dẫn hướng.

Khuôn ba tấm: Được sử dụng khi cần thiết bố trí cổng nhựa ở trung tâm hoặc cổng nhựa cho các đường chảy riêng vào trong lòng khuôn. gia công khuôn ép nhựa Đối với những chi tiết vách mỏng có dòng chảy nhựa rộng và dài. Hai hoặc nhiều cổng nhựa có hướng vào trong chi tiết có thể tạo nên lưu lượng dòng chảy bằng nhau và tránh được hiện tượng phân luồng dòng chảy, khuôn ba tấm rất phù hợp với nhiểu trường hợp.

Hệ thống này gồm khuôn sau, khuôn trước. Nó được tạo ra hai khoảng sáng khi khuôn mở, một khoảng sáng để lấy sản phẩm ra và khoảng sáng kia để lấy kênh nhựa ra. Nhược điểm của hệ thống khuôn ba tấm là khoảng cách giữa vòi phun của máy và lòng khuôn của máy rất dài, nó làm giảm áp lực khi phun khuôn và tạo ra nhiều phễu liệu.

Khuôn nhiều tầng: Khi yều cầu một số lượng sản phẩm lớn và để giữ giá thành sản phẩm thấp , hệ thống khuôn nhiều tầng được chế tạo để giữ lực kẹp của máy , với hệ thống khuôn này chúng ta có một hệ thống đẩy ở mỗi mặt của khuôn.

0 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tương lai của ngành sản xuất khuôn

Tương lai của ngành sản xuất khuôn Tương lai của ngành sản xuất khuôn mẫu Tương lai của ngành sản xuất khuôn mẫu sẽ chứng kiến sự tích hợp sâu hơn của công nghệ số. Công nghệ số như IoT (Internet of T

Tổng quan về công nghệ chế tạo khuôn

Tổng quan về công nghệ chế tạo khuôn Ứng dụng công nghệ in 3d trong chế tạo khuôn Công nghệ in 3D đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, và chế tạo khuôn không phải là

Những sai lầm thường gặp khi bảo trì khuôn ép phun nhựa

Những sai lầm thường gặp khi bảo trì khuôn ép phun nhựa Các công nghệ hiện đại trong bảo trì khuôn ép phun Sự phát triển của công nghệ đã mang lại nhiều cải tiến quan trọng trong việc bảo trì khuôn ép

SUBSCRIBE VIA EMAIL

  • Facebook
  • Pinterest
  • Twitter
  • Instagram

Thanks for submitting!

© 2023 by Salt & Pepper. Proudly created with Wix.com

bottom of page