top of page
  • luonghuyenflower

Tính năng cơ bản của Máy phay ngang vạn năng

Tính năng cơ bản của Máy phay ngang vạn năng

Máy phay đứng - ngang vạn năng Hyundai Wia HS4000i

Máy phay đứng ngang của Hyundai Wia – Hàn Quốc có trục chính đặt theo phương ngang, song song với bàn máy. máy phay vạn năng ngang Máy phay vạn năng ngang Hyundai Wia được ứng dụng gia công cắt gọt chi tiết máy, khuôn mẫu phục vụ cho ngành ô tô, năng lượng, dầu khí... Các dòng chính của máy phay CNC ngang Hyundai Wia: HS series; KH series.

Tất cả các dòng máy phay ngang CNC Hyundai Wia đều được trang bị bộ điều khiển đời mới Fanuc 31i-B dễ dàng lập trình và điều khiển.

Hyundai WIA có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các máy cnc với công nghệ tiên tiến mới nhất, tốc độ gia công chính xác cao, hiệu suất cao và năng suất tối đa.


- Trục chính: Có nhiệm vụ mang dụng cụ cắt và truyền chuyển động quay cho trục. Với Máy phay đứng - ngang vạn năng, trục chính được đặt nằm ngang, song song với bàn máy. Đây là đặc điểm cấu tạo khác biệt lớn nhất để phân biệt Máy phay đứng ngang với các loại máy phay cnc khác.

- Bàn máy: Bàn Máy phay ngang có tác dụng thực hiện chuyển động chạy dao thẳng đứng và là nơi gá lắp, ưu điểm và nhược điểm của máy phay cnc dẫn hướng cho bàn giao ngang. Bàn dao dọc được thiết kế trên bàn dao ngang, là băng máy có rãnh chữ T để gá đặt và kẹp chặt phôi gia công.

- Cần ngang: Có tác dụng dùng để lắp giá đỡ đỡ trục chính, có thể sử dụng 1 hoặc nhiều giá đỡ tùy theo yêu cầu thực tế gia công chi tiết, sản phẩm.

Là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành cơ khí, với nhiều năm kinh nghiệm và đúc kết, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những điều đó.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page