top of page
  • luonghuyenflower

Tại sao bạn cần một máy làm mát máy cắt bằng tia nước?

Tại sao bạn cần một máy làm mát máy cắt bằng tia nước?

Máy cắt bằng tia nước CNC là gì?

Máy cắt tia nước CNC là một loại máy được tạo thành từ ba thành phần chính để sử dụng dòng nước có áp suất cao để làm xói mòn một đường hẹp trong một phần vật liệu. Tùy thuộc vào mật độ của vật liệu và hợp chất như titan, chất mài mòn dạng hạt được thêm vào máy phun nước để tăng sức mạnh cắt. Chất mài mòn được thêm vào ở vòi phun để có thể thực hiện chuyển đổi đơn giản giữa chỉ dùng nước và cắt mài mòn.

Hệ thống Traverse X-Y: Một cánh tay điều khiển hệ thống chuyển động X-Y cho phép di chuyển vòi phun một cách chính xác để tạo ra đường cắt mong muốn.

Bộ điều khiển: Tất cả các máy của chúng tôi đều được quản lý bằng phần mềm cho tất cả các hoạt động của hệ thống, điều khiển chuyển động và định vị vòi phun để mang lại cho bạn độ chính xác cao khi cắt.

Cái bàn: Kết cấu thép nhẹ được sơn tĩnh điện chắc chắn, cứng cáp với các thanh kim loại mạ kẽm có thể thay thế để tăng tuổi thọ.

Vòi phun nước mài mòn: Bên trong vòi phun, nước có áp suất đi qua lỗ nhỏ và tạo thành tia nước thẳng. máy cắt tia nước giá bao nhiều Sau đó, máy bay phản lực đi qua phần venturi nơi một lượng hạt mài được đo được hút vào dòng nước. Hỗn hợp của cả nước và các hạt mài mòn đi qua một hỗn hợp gốm đặc biệt và hỗn hợp thu được sẽ thoát ra khỏi vòi phun với tốc độ cao cho phép các hạt cắt xuyên qua vật liệu.

Đầu cắt khớp nối: Thiết kế mỏng và dung sai cực kỳ chặt chẽ khiến Tech-Head trở thành lựa chọn tốt nhất để cắt góc dốc.

Phễu mài mòn: Phễu mài mòn và hệ thống kiểm soát lưu lượng mài mòn đi kèm cung cấp một lưu lượng đo độ mài mòn dạng hạt đến vòi phun.

Catcher Tank: Bể chứa đầy nước sẽ tiêu tán năng lượng của tia mài mòn sau khi nó cắt qua vật liệu đang được gia công.

Máy bơm: Máy bơm Quantum NXT của chúng tôi cung cấp nước có áp suất để quá trình cắt diễn ra. Việc kiểm soát cực kỳ đo áp suất được tạo ra từ máy bơm của chúng tôi cho phép cắt giảm ổn định và trơn tru loại bỏ các đột biến áp suất trong quá trình này.


Những vật liệu nào có thể được cắt?

cắt bằng tia nước đang trở nên phổ biến hơn trên khắp thế giới vì tính linh hoạt và những lợi ích mà nó có thể cung cấp cho nhiều ngành công nghiệp. Tìm hiểu về phạm vi ứng dụng của tia nước mà quy trình cắt này có thể cung cấp cho ngành, doanh nghiệp hoặc dây chuyền sản xuất của bạn.

Đá & Gạch ốp lát

Với khả năng dễ dàng cắt theo kích thước, góc cạnh, cắt bồn rửa và tạo lỗ vòi chỉ trong một thao tác, tia nước đang trở thành giải pháp tất cả trong một cho các nhà sản xuất nhà bếp và bàn để bàn.

Quá trình cắt ướt loại bỏ nguy cơ cắt không chính xác, phát thải bụi, vùng nhiệt và các cạnh bị cháy để có thể sản xuất mặt bàn ngay lần đầu tiên. Một loạt các sản phẩm có thể được cắt nhanh chóng như đá hoàn nguyên, sứ, đá cẩm thạch và đá granit có nghĩa là các nút thắt cổ chai trong sản phẩm không còn nữa.

Thủy tinh

cắt bằng tia nước CNC đã trở thành một quá trình cực kỳ nhanh chóng khi cắt kính so với các phương pháp truyền thống. Hiện nay nó thường được gọi là tiêu chuẩn công nghiệp như một phương pháp được lựa chọn vì nó là cách hiệu quả nhất về chi phí để gia công các mảnh thủy tinh hoàn chỉnh yêu cầu định hình hoặc cắt bên trong. vai trò hạt mài garnet trong cắt vật liệu máy cắt tia nước Các phương pháp truyền thống khác như gia công CNC thường quá chậm khi cắt kính gây tắc nghẽn dây chuyền sản xuất của các công ty.

Vì thủy tinh là một vật liệu khá giòn và dễ vỡ, quy trình cắt nguội hoạt động hoàn hảo để tạo ra các vết cắt phức tạp mà không gây ra các vết nứt hoặc vết nứt nhỏ bên trong vật liệu.

Kim loại

Các nhà chế tạo kim loại đang chọn tia nước thay vì các phương pháp thay thế khác trong các hoạt động cắt chi tiết hàng ngày của họ. cắt tia nước CNC cung cấp cho các nhà chế tạo và các nhà sản xuất khác một quy trình cắt cực kỳ linh hoạt cho phép bạn cắt toàn bộ vật liệu kim loại chỉ bằng một công cụ. Quá trình cắt nguội một lần nữa là nơi mà tia nước tự tạo ra sự khác biệt trong quá trình chế tạo kim loại vì nó có thể cắt các bộ phận với dung sai cao mà không có vết nhiệt và không có quá trình hoàn thiện thứ cấp.

Món ăn

cắt tia nước CNC đã trở nên chiếm ưu thế trong ngành công nghiệp thực phẩm vì tính an toàn mà nó mang lại trong việc ngăn ngừa ô nhiễm chéo xảy ra giữa các loại thực phẩm. Nó cũng được chứng minh là một phương pháp lý tưởng để chia khẩu phần thực phẩm vì độ chính xác của các vết cắt. Đối với các tập đoàn thực phẩm lớn, điều này mang lại sự tiết kiệm đáng kinh ngạc về thời gian, tăng thời hạn sử dụng sản phẩm và cung cấp thêm mức độ an toàn vì không sử dụng lưỡi dao để cắt thực phẩm.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page