top of page
  • luonghuyenflower

Tại sao khuôn dập liên hoàn lại không thể thiếu để sản xuất hàng loạt ?

Tại sao khuôn dập liên hoàn lại không thể thiếu để sản xuất hàng loạt ?

Tại sao khuôn lại không thể thiếu để sản xuất hàng loạt ?

- khuôn dập phôi là công cụ không thể thiếu để "gia công nhựa, gia công ép dập, rèn và sản xuất hàng loạt bằng cách đúc.

- Vì độ chính xác của khuôn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của các sản phẩm công nghiệp, các loại khuôn dùng trong sản xuất nên nó còn được gọi là "vua của kỹ thuật sản xuất" và là một trong những bí quyết quan trọng của ngành sản xuất để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.

Tài sản quan trọng trong ngành sản xuất:

khuôn dập có chức năng truyền tải thông tin thiết kế, và khuôn dập liên hoàn như các bộ phận chính xác bắt buộc phải có độ chính xác đến từng micromet. Ở Đức và các nơi khác, nó còn được mô tả là "khuôn đúc là vua của kỹ thuật sản xuất."

Có nhiều loại khuôn khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng, chẳng hạn như để dập ép và ép phun, và chúng không chỉ được sử dụng trong kim loại mà còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như "nhựa", "cao su" và "thủy tinh".


Lợi ích của khuôn dập

Có rất nhiều lợi ích của khuôn dập phôi, trong đó phải kể đến là:

+ Hỗ trợ công việc gia công với những chi tiết phức tạp một các đơn giản hơn nhờ khuôn dập. Mà có thể đối với các phương pháp gia công khác sẽ gặp khó khăn, giúp tăng năng suất lao động.

+ Độ chính xác của chi tiết sau khi được gia công tương đối cao khi sử dụng khuôn dập phôi.

+ Đảm bảo kết cấu chi tiết được cứng, bền.

+ Giảm thiểu hao phí kim loại và có thể tận dụng được phế liệu nên tiết kiệm được nguyên vật liệu, giúp hạ giá thành sản phẩm.

+ Giảm chi phí đào tạo công nhân vì thao tác đơn giản, không đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao.

+ Không chỉ gia công kim loại mà khuôn dập liên hoàn còn có thể sử dụng để gia công các vật liệu khác như: khuôn đúc áp lực tại hà nội chất dẻo, textolit, hetinac,…

Công ty TĐH & CKCX VIỆT LONG cung cấp khuôn dập liên hoàn chất lượng uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty chuyên cung cấp các loại khuôn dập phôi dập. Trong đó TĐH & CKCX VIỆT LONG là công ty đi đầu trong cung cấp khuôn dập và các sản phẩm phục vụ công nghiệp gia công với chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu mà giá cả hợp lý, phù hợp nhất.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page