top of page
  • luonghuyenflower

Theo các bạn thì phần mềm nào thiết kế Khuôn nhựa là tốt nhất?

Theo các bạn thì phần mềm nào thiết kế Khuôn nhựa là tốt nhất?

Phần mềm thiết kế Khuôn mẫu nhựa nào tốt nhất?

Phần mềm thiết kế Khuôn nhựa tốt nhất? https://vilapec.com/phan-mem-thiet-ke-khuon-nao-tot-nhat.html Câu hỏi này TĐH & CKCX VIỆT LONG rất khó để trả lời thoả đáng cho bạn. Nếu mình có nói phần mềm này tốt hơn phần mềm kia thì mình tin rằng sẽ có người khác không bằng lòng với điều đó.

Để khẳng định phần mềm nào tốt nhất thì cái này tuỳ thuộc vào sự hiểu biết của mỗi người bởi có rất nhiều phần mềm thiết kế và chúng ta thì không có thời gian để trải nghiệm hết. Nhưng TĐH & CKCX VIỆT LONG chắc chắn rằng nếu bạn muốn học về thiết kế Khuôn ép phun nhựa theo những chỉ dẫn của TĐH & CKCX VIỆT LONG thì mình khuyên bạn nên học sử dụng phần mềm Solidworks.

Trong chuyên đề ” Tự học thiết kế Khuôn mẫu bằng Solidworks 2012″ này mình sẽ tập trung hướng dẫn chi tiết cho các bạn từng bước nhỏ nhất để sử dụng thành thạo phần mềm Solidwork mà không cần phải đi học thêm ở bất cứ trường lớp nào.

Còn bây giờ nếu bạn thực sự muốn hỏi TĐH & CKCX VIỆT LONG là phần mềm thiết kế Khuôn mẫu nào tốt nhất mình sẽ trả lời đó là Solidworks… Tại sao vậy? Công ty TĐH & CKCX VIỆT LONG


Solidworks là gì?

TĐH & CKCX VIỆT LONG xin trích dẫn nguyên văn trang giới thiệu về Solidworks trên wiki cho khách quan:

“SolidWorks là phần mềm thiết kế 3D chạy trên hệ điều hành Windown và có mặt từ năm 1997, và được tạo bởi công ty Dassault Systèmes SolidWorks Corp., là một nhánh của Dassault Systèmes, S. A. (Vélizy, Pháp).”

Lý do bạn nên chọn Solidworks để thiết kế Khuôn mẫu nhựa.

Thông dụng: Không còn chối cải gì nữa vì đây là phần mềm thiết kế 3D quá nổi tiếng đối với dân thiết kế.

Trực quan: Giao diện và các icon của Solidworks khá quen thuộc đối với dân thiết kế và cũng khá dễ hình dung cho người mới bắt đầu sử dụng.

Không đòi hỏi cấu hình máy tính quá cao: Nếu như nhiều phần mềm đồ hoạ 3D yêu cầu bạn phải có một hệ thống máy tính mạnh thì Solidworks có vẽ dễ chịu hơn. Nhiều học viên của mình vẫn chạy bình thường trên những dòng máy tính đời Intel Pentium với Ram 1G mà không cần card đồ hoạ rời đó. cấu tạo khuôn ép nhựa Tuy nhiên nếu đã xác định theo đuổi con đường này mình hy vọng bạn sẽ đầu tư con máy xin xịn tý.

Xử lý nhanh: Cái này tuỳ vào cấu hình máy. Mình nhận thấy máy cùng dòng nhưng cái nào ram mạnh hơn thì có vẽ xử lý ngon hơn. Tuy nhiên so với đám bạn cùng trang lứa như cùng một bản 2012 thì solidworks mình thấy khởi động và xử lý cũng nhanh hơn đám bạn.

Tối ưu hoá cho việc thiết kế Khuôn ép phun nhựa: TĐH & CKCX VIỆT LONG may mắn được đi đào tạo thiết kế Khuôn nhựa cho nhiều công ty trong lĩnh vực này. Mình nhận thấy rằng khoảng 80% công ty sử dụng phần mềm solidworks để thiết kế Khuôn ép nhựa. Bản thân mình nhận thấy SolidWorks có những tính năng tuyệt vời trong việc tách Khuôn mẫu và chia lõi Khuôn ép phun nhựa. Nó cũng rất đơn giản để học đó.

Mình chỉ hướng dẫn thiết kế Khuôn bằng Solidworks: Bạn tin hay không thì tuỳ chứ TĐH & CKCX VIỆT LONG chỉ sử dụng Solidwork để thiết kế Khuôn nhựa cho khách hàng, đào tạo thiết kế Khuôn nhựa bằng solidworks cho nhân viên trong công ty khách hàng. Nên hiện tại mình chỉ sùng bái mỗi solidworks thôi. Còn sau này xu hướng có thay đổi hay không thì chưa biết. Vì vậy nếu muốn học về thiết kế Khuôn mẫu nhựa thì hãy chọn Solidwork nhé.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page