top of page
  • luonghuyenflower

Top 3 loại dầu xung điện EDM bán chạy nhất 2023

Top 3 loại dầu xung điện EDM bán chạy nhất 2023

Top 3 loại dầu xung điện bán chạy nhất 2023

Dầu xung điện EDM Buhmwoo – BW EDM-100

Dầu xung điện Buhmwoo – BW EDM -100 là sản phẩm dầu xung điện được sản xuất bởi thương hiệu dầu nhớt Buhmwoo Hàn Quốc. Sản phẩm được tinh chế từ dầu góc khoáng chất lượng cao. Sử dụng tốt trong môi trường điện môi trong gia công tia lửa điện.

Dầu xung điện EDM Buhmwoo – BW EDM – 100 chứa các đặc tính nổi bật của một dòng sản phẩm dầu xung điện như:

Dầu chứa độ nhớt thấp. Do đó có khả năng duy trì tốc độ gia công cao, độ bóng bề mặt tốt/

Dầu có tính ổn định cao, tuổi thọ dài, tránh bị oxy hóa bởi tác động môi trường.

Dầu có khả năng chống bám bẩn, tạo cặn tốt.

An toàn với sức khỏe con người.

Sản phẩm dầu xung điện EDM Buhmwoo – BW EDM – 100 được ứng dụng rộng rãi trong các máy gia công tia lửa điện.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm dầu xung điện EDM Buhmwoo – BW EDM – 100 mời quý khách hàng tham khảo bài viết Dầu xung điện Buhmwoo BW EDM-100

Dầu xung điện SHL EDM 32

Một trong những cái tên không thể không nhắc đến khi lựa chọn dòng sản phẩm dầu xung điện được bán chạy nhất 2023 đó chính là SHL EDM 32.

SHL EDM 32 là dòng sản phẩm dầu xung điện EDM chất lượng cao. Sản phẩm có nguồn gốc từ dầu góc không chứa aromatic. https://machineshop.vn/tieu-chi-lua-chon-mua-dau-nhot-may-xung-dien/ Kết hợp cùng đó là hệ phụ gia cao cấp giúp gia tăng những ưu điểm cần thiết của một sản phẩm dầu xung điện.

Dầu xung điện EDM 32 có khả năng duy trì mức độ ổn định dù ở môi trường nhiệt độ cao. Dầu có tuổi thọ dài nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí cho đơn vị sử dụng.

SHL EDM 32 còn được đánh giá cao bởi tốc độ gia công nhanh hơn các loại dầu xung điện khác. Ngoài ra, dầu có khả năng chống oxy hóa và kết tủa dầu. Nhờ đó, giúp các máy xung điện EDM hoạt động tối đa hiệu suất sử dụng mà vẫn duy trì được tuổi thọ của máy.

Đặc biệt, SHL EDM 32 không gây ra mùi khó chịu, an toàn với con người và ít tạo khói trong quá trình hoạt động. Bởi vậy SHL EDM 32 là một trong những dòng sản phẩm dầu xung điện đang được bán chạy nhất tại CAD/CAM VIỆT NAM năm 2023.

Dầu xung điện EDM Shell EDM Fluid 22

Một trong ba dòng sản phẩm dầu xung điện EDM bán chạy nhất tại CAD/CAM VIỆT NAM không thể không kể đến cái tên Shell EDM Fluid 22. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng Shell. .

Shell EDM Fluid 22 được ứng dụng trong lĩnh vực gia côn hoàn chỉnh hoặc bán hoàn chỉnh với các chi tiết phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao. Sản phẩm có khả năng sử dụng được trong cả kim loại đen và kim loại màu. Đây là dòng sản phẩm được nhiều nhà sản xuất lựa chọn sử dụng.


Nguyên lý gia công

Trong quá trình gia công, dụng cụ và chi tiết là hai điện cực, trong đó dụng cụ là catốt, chi tiết là anốt của một nguồn điện một chiều có tần số 50 – 500kHz, điện áp 50 – 300V và cường độ dòng điện 0,1 – 500A. Hai điện cực này được đặt trong dung dịch cách điện được gọi là chất điện môi. Khi cho hai điện cực tiến lại gần nhau thì giữa chúng có điện trường. Khi điện áp tăng lên thì từ bề mặt cực âm có các điện tử phóng ra, tiếp tục tăng điện áp thì chất điện môi giữa hai điện cực bị ion hóa làm cho chúng trở nên dẫn điện, làm xuất hiện tia lửa điện giữa hai điện cực. Nhiệt độ ở vùng có tia lửa điện lên rất cao, có thể đạt đến 12.000oC, làm nóng chảy, đốt cháy phần kim loại trên cực dương. Trong quá trình phóng điện, xuất hiện sự ion hóa cực mạnh và tạo nên áp lực va đập rất lớn, đẩy phoi ra khỏi vùng gia công. Toàn bộ quá trình trên xảy ra trong thời gian rất ngắn từ 10-4 đến 10-7s. Sau đó mạch trở lại trạng thái ban đầu và khi điện áp của tụ được nâng lên đến mức đủ để phóng điện thì quá trình trên lại diễn ra ở điểm có khoảng cách gần nhất.

Phôi của quá trình gia công là các giọt kim loại bị tách ra khỏi các điện cực và đông đặc lại thành những hạt nhỏ hình cầu. máy bắn điện cnc Khi các hạt này bị đẩy ra khỏi vùng gia công, khe hở giữa hai điện cực lớn lên, sự phóng điện không còn nữa. Để đảm bảo quá trình gia công liên tục, người ta điều khiển điện cực dụng cụ đi xuống sao cho khe hở giữa hai điện cực là không đổi và ứng với điện áp nạp vào tụ C.

Dụng cụ gia công tia lửa điện

Trong gia công tia lửa điện, dụng cụ điện cực đóng vai trò cực quan trọng vì độ chính xác gia công một mặt phụ thuộc vào độ chính xác của điện cực. Điện cực thường được gia công bằng các phương pháp: Cắt gọt, đúc chính xác, ép, phun kim loại, mạ điện phân… Vật liệu làm điện cực phải đảm bảo các yêu cầu:

Có tính dẫn điện tốt.

Nhiệt lượng riêng lớn.

Có nhiệt độ nóng chảy cao.

Có tính dẫn nhiệt tốt.

Vật liệu làm điện cực thường là đồng đỏ, đồng thau, bạc hay kẽm.

Khi gia công bằng tia lửa điện hình dáng và điện cực được sao chép qua vật gia công. Điều này chỉ có thể gần đúng vì điện cực bị hao mòn, vì vậy một phần việc quan trọng nhất khi thiết kế công nghệ là xác định kích thước của điện cực.

Trường hợp gia công lỗ sâu, dài thì gắn điện cực trên thanh dẫn và từng giai đoạn thay đổi trên điện cực. Ưu điểm là dễ súc rửa, dễ chỉnh, có thể thay điện cực gia công thô và gia công tinh.

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm

Giới thiệu về khuôn đúc nhôm Giới thiệu về khuôn đúc khuôn đúc nhôm là một quy trình sản xuất quan trọng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại. Việc sử dụng khuôn nhôm giúp tạo ra các sản phẩm có h

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

bottom of page