top of page
  • luonghuyenflower

Top Dòng Máy Gia công cơ khí CNC Thông Dụng Hiện Nay

Top Dòng Máy Gia công cơ khí CNC Thông Dụng Hiện Nay

Mua Máy Gia công cơ khí Chất Lượng, Giá Tốt Ở Đâu?

Nếu bạn đang có ý định mua máy Gia công cơ khí CNC nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu đảm bảo chính hãng, chất lượng, giá tốt thì CAD/CAM VIỆT NAM là gợi ý đáng tham khảo.

Lý do nên mua máy Gia công cơ khí chính xác tại CAD/CAM VIỆT NAM:

Đa dạng các dòng máy Gia công CNC phục vụ khách hàng. https://machineshop.vn/top-4-loai-may-chuyen-dung-trong-gia-cong-co-khi-chinh-xac/ Các sản phẩm đều được nhập chính hãng, có giấy tờ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi trao tay khách hàng, đáp ứng các tiêu chí về sự an toàn và hiệu quả sử dụng.

Nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu các dòng máy Gia công CNC, tư vấn nhiệt tình dòng sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng.

Giá cả ưu đãi, cam kết báo giá minh bạch, công khai.

Có chính sách bảo hành, đổi trả tốt.

Trên đây là top dòng máy Gia công cơ khí thông dụng nhất hiện nay. Hy vọng qua chia sẻ này, bạn sẽ chọn được loại phù hợp nhất với công việc.


Một số loại máy Gia công cơ khí chính xác được sử dụng phổ biến hiện nay

Máy gia công tiện CNC

Máy tiện cnc là loại máy Gia công cơ khí CNC được sử dụng phổ biến ở hầu hết trong các xưởng Gia công cơ khí chính xác. Máy tiện cnc có rất nhiều loại khác nhau như: máy tiện trước, máy tiện mini, máy tiện sau, máy tiện cnc cỡ lớn và máy tiện cnc cỡ trung bình… mỗi loại máy tiện này sẽ phù hợp với một loại gia công khác nhau.

Máy tiện cnc có nhiệm vụ chính là gia công mặt trục hoặc côn như trục, bánh xe, vòng chặn, các lỗ hay ren, gia công cắt rãnh, các chi tiết xoay tròn, các chi tiết phức tạp hay loại bỏ các vật liệu từ phôi trục.

Ứng dụng của loại máy này trong sản xuất đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực như: gia công chính xác các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp, cho phép gia công các vật liệu một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp và đem lại hiệu quả kinh tế cao nhờ tính tự động hóa.

Gia công bằng máy tiện cnc giúp người dùng giảm thiểu tối đa chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian sản xuất, tiết kiệm vật liệu gia công, tiết kiệm chi phí đầu tư phụ tùng thiết bị, tăng độ bền và tăng tuổi thọ của dao tiện.

Máy gia công phay cnc

Nói đến máy Gia công cơ khí CNC thì không thể không nhắc đến dòng máy phay cnc. máy gia công cơ khí cnc Loại máy này được xem là công cụ hỗ trợ rất tốt cho quá trình Gia công CNC ở các xưởng cơ khí có quy mô từ nhỏ đến vừa hoặc lớn.

Nhờ tính năng điều khiển tự động bằng hệ thống phần mềm máy tính thông minh, cùng với việc sử dụng công nghệ cnc hiện đại, máy phay cnc có thể thực hiện gia công cắt khắc được đa dạng các chi tiết khác nhau dễ dàng và chính xác.

Ứng dụng của máy gia công phay cnc là dùng để thực hiện các thao tác phay, khoan, doa hay taro và đo khoảng cách chính xác. So với việc sử dụng các loại máy phay cơ thì máy phay cnc này có tính linh hoạt hơn rất nhiều, có thể tự động thay đổi dao phay, đảm bảo gia công các loại hình dạng, chi tiết khác nhau mà không làm ảnh hưởng hay làm gián đoạn hoạt động sản xuất của máy. Loại máy này cũng giúp rút ngắn thời gian gia công và tiết kiệm nhân công.

Máy gia công mài cnc

Máy mài cnc hay còn gọi là máy mài tự động cũng là dòng máy được ứng dụng trong Gia công cơ khí CNC được tích hợp tính năng điều khiển tự động qua phần mềm máy tính được lập trình sẵn.

Máy mài cnc cho phép người dùng xử lí mài các vật liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng mà vẫn đảm bảo đem lại độ chính xác gần như tuyệt đối và tính thẩm mỹ cao. Loại máy này có thể xử lý gia công các vật liệu như hợp kim, thép cứng, thủy tinh hay đá granit…

Ứng dụng của máy mài cnc giúp công suất hoạt động cao, độ bền bỉ cao, khả năng hoạt động liên tục, vừa an toàn mà còn tiết kiệm chi phí thuê nhân công và giảm thiểu chi phí sản xuất.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện một số loại máy mài thông dụng như:

Máy mài cnc có trục chính nằm ngang với bàn quay

Máy mài cnc có trục chính nằm dọc với bàn quay

Máy mài cnc có trục chính nằm thẳng với bàn quay

Máy gia công cắt cnc

Máy cắt cnc là loại máy không thể thiếu trong Gia công CNC nói chung và gia công kim loại nói riêng. Trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt được dùng phổ biến như: máy cắt cnc, máy cắt laser hay máy cắt plasma…

Các loại máy cắt đều có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, tiết kiệm điện và gọn nhẹ. Những chiếc máy cắt cnc có thể gia công được các vật liệu có độ dày mỏng khác nhau một cách chính xác và dễ dàng.

Việc ứng dụng máy cắt cnc vào Gia công CNC giúp tiết kiệm phôi, giảm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp sản xuất.

4 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page