top of page
  • luonghuyenflower

Xưởng Sản Phẩm Sản phẩm nhựa tại Hà Nội uy tín, chất lượng – Bạn có biết ?

Xưởng Sản Phẩm Sản phẩm nhựa tại Hà Nội uy tín, chất lượng – Bạn có biết ?

Sản phẩm nhựa là gì? Cách chọn và sử dụng đồ Sản phẩm nhựa an toàn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta tiếp xúc thường xuyên với đồ nhựa nhưng chắc bạn không để ý về chất liệu cũng như cách tạo ra chúng đúng không? https://vilapec.com/6-loi-ich-vuot-troi-cua-san-pham-nhua-ban-can-biet.html Hãy để TĐH & CKCX VIỆT LONG giới thiệu cho các bạn một số kiến thức về đồ Nhựa gia dụng cũng như cách tạo ra chúng thế nào nhé!

Sản phẩm nhựa là gì?

Sản phẩm nhựa là nguyên liệu được sử dụng để chế tạo ra các đồ Sản phẩm nhựa trong gia đình. Có nhiều loại nguyên liệu khác nhau được sử dụng nhưng không phải loại nào cũng an toàn tuyệt đối hay có những đặc tính giống nhau.

Tuỳ vào sản phẩm được chế tạo và mục đích, nhu cầu sử dụng mà một loại Sản phẩm nhựa khác nhau sẽ được sử dụng tương ứng.


Cách chọn và sử dụng đồ Sản phẩm nhựa an toàn

Mặc dù rất phổ biến và là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như cuộc sống hiện nếu không biết cách chọn và sử dụng đúng cách, chúng ta sẽ vô tình tự gây hại cho sức khoẻ của chính mình và người thân trong gia đình.

Ngoài việc không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa quá mạnh để làm vệ sinh thì cũng cần lưu ý:

Không nên tái sử dụng nhiều lần với các đồ Nhựa gia dụng dùng một lần

Không sử dụng sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Không ham rẻ mà mua phải các sản phẩm làm giả, làm nhái, kém chất lượng

Chỉ sử dụng các Sản phẩm nhựa có ký hiệu số 2, 4 và 5 để đựng thực phẩm

Các sản phẩm số 2, 4 và 5 cũng được coi là an toàn nhất và được khuyến khích lựa chọn

Chỉ sử dụng hộp nhựa vô cơ để đựng thực phẩm (phân biệt với hộp hữu cơ bằng cách soi dưới ánh sáng, ánh sáng không đi qua được thì là vô cơ)

Hạn chế tối đa việc sử dụng đồ nhựa để đựng đồ ăn, nước uống quá nóng

Hạn chế sử dụng đồ Sản phẩm nhựa trong lò vi sóng, trừ các sản phẩm có ghi “Microwave-safe” hoặc “Microwavable”

TĐH & CKCX VIỆT LONG là nhà sản xuất khuôn đúc nhựa, đúc Nhựa gia dụng, thiết kế khuôn mẫu tại hà nội sửa chữa bảo dưỡng khuôn đúc nhựa hàng đầu miền Bắc hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm về thiết kế, gia công khuôn mẫu và Nhựa gia dụng.

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp

Tầm quan trọng của khuôn nhựa trong ngành công nghiệp Xu hướng phát triển của thiết kế khuôn nhựa trong tương lai Trong tương lai, cach lam khuon duc nhua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến

Những phần mềm thiết kế khuôn 3D phổ biến Ưu điểm của việc sử dụng thiết kế khuôn nhựa 3D Sử dụng thiết kế khuôn 3D mang lại nhiều ưu điểm cho quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm. Một trong những

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn

Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn thiết kế khuôn mẫu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm đúc kim loại. Khuôn được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại với h

bottom of page