top of page
Tìm kiếm

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k

Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá từ 800.000đ

- Chúng tôi cho Thuê xe Hà Nội đi Bái Đính giá rẻ, Xe Riêng - Sang Trọng - Lịch Sự, giá chỉ từ 800.000đ. Các loại xe đời mới, Thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, Thuê xe du lịch đi city tour toàn quốc... với mức giá khoảng 8.000đ/km và giảm giá 30% - 80% chiều về. Chúng tôi luôn báo giá Trọn Gói để quý khách có chuyến đi thoải mái nhất.

- Chúng tôi thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng và mong muốn đóng góp một phần giá trị để mang dịch vụ tốt nhất tới tất cả khách hàng.

- thuê xe đi tràng an Dưới đây là bảng giá (tham khảo) cho dịch vụ Thuê xe du lịch đi Bái Đính của Thuê Xe Vạn An đưa ra, để có mức giá chính xác và hợp lý nhất quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được tư vấn tận tình.

Miễn phí di chuyển Bái Đính Tràng An <=> Bái Đính, miễn phí chờ trong ngày...

Chú ý:

- Liên hệ tổng đài để được tư vấn và báo giá các tuyến đường khác. - Mức giá trên chưa bao gồm phí cầu đường, phí cao tốc 75k/chiều. Đặt xe hai chiều để được miễn phí phí cầu đường. - Chiều về trong ngày giảm giá 30% - 80% - Xe 4, 7, 16 chỗ đời mới 2016, 2017, 2018,... - AN TOÀN – SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi. - Hình ảnh các loại xe phục vụ quý khách Thuê xe Hà Nội đi Bái Đính:

+ Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,…


Giới thiệu đôi nét về Bái Đính Tràng An

Khu du lịch Tràng An nằm tại huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Toàn thể quần thể di sản văn hóa Tràng An nằm trọn trong núi đá vôi trùng điệp, vùng lõi của Tràng An trải dài hơn 6000 hecta bao gồm rất nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, giá thuê xe 16 chỗ theo ngày văn hóa nổi tiếng như cố đô Hoa Lư, khu du lịch sinh thái Tam Cốc – Bích Động, khu du lịch hang Múa, khu du lịch sinh thái Tràng An Ninh Bình.

Con sông Ngô Đồng mềm mại, uốn lượn qua những núi đá vôi cao sừng sững bởi vậy nơi đây còn được mệnh danh là vinh Hạ Long trên cạn. Một hoạt động đặc trưng của du khách khi tới nơi đây chính là đi thuyền trên con sông Ngô Đồng, thưởng ngoại cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ giữa mênh mông trời nước.

Sau khi đã đăm chìm với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, bạn nhớ ghé thăm phim trường KinhKong để chụp cho mình những bức hình thú vị nhé. Không lấy gì ngoài những bức ảnh đẹp, không để lại gì ngoài những dấu chân là điều bạn sẽ cảm nhận được khi đến với khu du lịch sinh thái Tràng An – Ninh Bình.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

Cho Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Sầm Sơn

Cho Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Sầm Sơn Bảng Giá Thuê xe Đi Sầm Sơn 4 – 45 chỗ Tại Hà Nội – 2022 Từ trước tới nay, Sầm Sơn được luôn coi là địa điểm du lịch nổi tiếng, “hot” nhất Việt Nam. Nơi đây chào

bottom of page