top of page
Tìm kiếm

Báo giá dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Báo giá dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Thuê xe 16 chỗ đi sân bay Nội Bài giá rẻ nhất 2022

Thuê Xe Vạn An một đơn vị nằm trong top 10+ những đơn vị chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi sân bay. Tuy ít nhưng không phải là không có, và các đơn vị lại không áp dụng chung cùng mức phí. Vậy nên, cần tìm hiểu và cân nhắc trước khi lựa chọn dịch vụ là điều rất cần thiết. thue xe 16 cho di san bay noi bai Trong đó, thông tin giá cả và chất lượng xe lá 2 điều quan trọng nhất.

Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi sân bay Nội Bài

Thuê Xe Vạn An là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê xe đưa đón sân bay. Một đơn vị tự hào đứng đầu, đáp ứng được nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ đi sân bay giá rẻ nhất. Quý khách khi có nhu cầu, có thể tham khảo bảng giá cước đầy đủ dưới đây


Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Luôn luôn thay đổi, luôn luôn hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu thuê xe 16 chỗ ngày càng khắt khe của khách hàng là điều mà chúng tôi luôn luôn hướng tới.

Tuân thủ tuyệt đối các quy định về an toàn giao thông đường bộ cũng như đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ của chúng tôi.

Xe cho thuê đời mới, chất lượng tốt nhất, tiện nghi

Chúng tôi cam kết khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ sẽ hài lòng 100% với chất lượng xe và phong cách phục vụ của Thuê Xe Vạn An. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối đến với khách hàng chúng tôi luôn luôn bảo dưỡng xe định kì và kiểm tra xe kĩ càng trước mỗi chuyến đi phục vụ khách hàng.

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng với cơ sở vật chất tốt nhất, không những thế chúng tôi còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay.

Nhân viên phục vụ có kinh nghiệm và tận tình

Không chỉ cơ sở vật chất hiện đại sang trọng, mà chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, chăm chỉ, nhiệt tình và đặc biệt luôn luôn có trách nhiệm trong công việc. thue-xe-29-cho-di-san-bay-o-ha-dong Tài xế lái xe 16 chỗ lịch sự, tận tình, vui vẻ và luôn luôn lái xe với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt

Thuê Xe Vạn An luôn luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể có báo giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội rẻ nhất, chuẩn bị kinh nghiệm du lịch tốt nhất và thuận tiện nhất kể cả việc thanh toán chúng tôi cũng có nhiều chính sách tốt để thuận tiện cho khách hàng. Chúng tôi luôn cung cấp các loại hóa đơn tài chính hợp lệ theo đúng quy định pháp luật của nhà nước.

Nhiều phương thức thanh toán như: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM hoặc thanh toán trực tiếp cho tài xế, nhân viên kinh doanh của công ty. Khách hàng có thể lựa chọn một trong những phương thức thanh toán sao cho hợp lý nhất và thuận tiện cho quý khách nhất.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page