top of page
Tìm kiếm

Báo giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm rẻ nhất Hà Nội

Báo giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm rẻ nhất Hà Nội

Công ty cho thuê xe ô tô 16 chỗ có lái uy tín, chất lượng.

Quý khách đang có nhu cầu thực hiện một chuyến du lịch, thăm hỏi, khám phá cùng bạn bè, gia đình và người thân. Khám phá và trải nhiệm những cung đường những điểm đến thú vị. Với nhu cầu thuê xe 16 chỗ quý khách yên tâm tuyệt đối với chất lượng phục vụ

Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội – Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín tại Thuê xe hợp đồng Vạn An, đơn vị vận tải hàng đầu, thue-xe-16-cho-2-ngay-1-dem-tu-ha-noi chuyên cung cấp các loại xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ với hơn 20 năm kinh nghiệm luôn cam kết về chất lượng phục vụ, giá cả cạnh tranh – 100% khách hài lòng.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đời mới, giá rẻ nhất Hà Nội

Thuê xe Vạn An, đơn vị vận tải hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín chất lượng nhất. Tại đây Thuê xe Vạn An chuyên phục vụ các nhu cầu cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, cho thuê xe đi công tác, cho thuê xe hợp đồng đi hành hương, đi lễ hội,…

Đến với nhà xe ô tô Thuê xe Vạn An. Quý khách yên tâm với chất lượng phục vụ tốt nhất,chuyên nghiệp nhất với giá thuê xe hợp đồng rẻ nhất, mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Chính vì vậy, mời quý khách hàng hãy đến với nhà xe du lịch Thuê xe Vạn An – địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín, chuyên nghiệp và giá phải chăng nhất Hà Nội hiện nay.


Thuê xe hợp đồng 16 chỗ Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm mang đến sự an toàn, tiện nghi cho quý khách

Chúng tôi có nhiều dòng xe ô tô 16 chỗ hiện đại như Mercedes Printer, Ford Transit, Huyndai Solati,… Mỗi chiếc xe hợp đồng đều được bảo dưỡng cẩn thận, kỹ càng từng chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng như phanh, bánh xe ô tô, động cơ…

Các xe hợp đồng 16 chỗ của chúng tôi đều có nội thất đầy đủ, không gian chỗ ngồi rộng rãi, thoáng đãng, khoang hành lý gọn ở phía sau, vệ sinh sạch sẽ,.. Đảm bảo chỉ cần bước lên xe hợp đồng là hành khách sẽ có hành trình thoải mái chưa từng có.

Với chúng tôi, an toàn hành trình không phải cảm giác mơ hồ, đó là sự chân thực trong chất lượng của từng chuyến đi kết hợp từ bản thân mỗi chiếc xe hợp đồng và tay lái.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ 2 ngày 1 đêm mang đến sự thoải mái suốt hành trình

Những tài xế của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm đường trường, https://thuexevanan.com/bang-gia-thue-xe-16-cho-ha-noi khả năng xử lý linh hoạt những tình huống giao thông nan giải cùng tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao đối với sinh mạng con người.

Các bác tài của chúng tôi sẽ dùng uy tín, chuyên nghiệp và chân thành để đưa bạn đi khắp mọi nẻo đường trong hành trình 2 ngày 1 đêm. Chỉ cần lên xe ô tô và nói địa điểm thôi, bạn sẽ thượng lộ bình an, đi đến nơi về đến chốn.

Đồng thời, hành trình của các bạn sẽ trở nên náo nhiệt sinh động hơn với sự hài hước dí dỏm đầy duyên dáng mà bác tài mang tới. Đường xa sẽ chẳng dài và buồn tẻ nếu có chúng tôi tham gia hành trình của bạn.

Về giá thuê xe du lịch 16 chỗ 2 ngày 1 đêm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi mang đến mức giá yêu thương. Ngoài ra, toàn bộ mức giá đều được công khai rõ ràng minh bạch trước đôi bên khi ký hợp đồng. Các chi phí vượt trội cũng sẽ được thỏa thuận hợp lý cho cả bạn và chúng tôi trước khi hành trình bắt đầu.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi với tiêu chí làm hài lòng mọi khách hàng bằng sự chân thành của mình, sẽ cung cấp wifi, khăn lạnh, nước uống miễn phí trong toàn bộ hành trình của quý khách hàng và người thân.

Hãy biến những hành trình hai ngày một đêm của các bạn thành một hành trình chủ động, an toàn, và vui nhộn cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ 2 ngày 1 đêm của Thuê xe hợp đồng Vạn An.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page