top of page
Tìm kiếm

Bảng giá cho thuê xe hợp đồng 7 chỗ có lái tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe hợp đồng 7 chỗ có lái tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe hợp đồng 7 chỗ 1 ngày có tài xế

Các hình thức cho thuê xe hợp đồng 7 chỗ: tại Hà Nội có rất nhiều hình thức cho thuê xe 7 chỗ như: thuê xe 7 chỗ có tài xế hoặc thuê xe 7 chỗ tự lái theo ngày, theo tháng hoặc theo mùa vụ, dưới đây Thuê Xe Vạn An giới thiệu 1 số hình thức thuê xe phổ biến nhất.

thuê xe hợp đồng 7 chỗ theo giờ:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo giờ nhằm đáp ứng nhu cầu ngắn hạn của quý khách, có khách hàng cần thuê xe di chuyển ngắn trong nội thành và chỉ cần đợi 1 đến 2 tiếng đồng hồ về lại điểm đón. Gói thuê xe 7 chỗ theo giờ là phù hợp. thuê xe hợp đồng 7 chỗ uy tín Giá được tính theo khoảng cách di chuyển đi và về cùng với thời gian xe và tài xế đậu lại chờ quý khách.

thuê xe 7 chỗ theo ngày:

Thời gian tính theo ngày được hiểu như sau. Nhà xe phục vụ khách hàng sớm nhất từ 4h sáng và trể nhất 23h đêm. Thuê theo ngày hoặc thuê trong ngày thông thường được tính trong khoảng thời gian 10 đến 14 tiếng, nếu quý khách thuê xe 7 chỗ phục vụ city tour thì được tính theo gói 4 tiếng, 8 tiếng, 10 tiếng, thuê xe 7 chỗ đi tỉnh trong ngày thì tính giới hạn xe kết thúc tại Hà Nội trước 21h đêm

thuê xe hợp đồng 7 chỗ đi tỉnh 1 chiều:

thuê xe hợp đồng 7 chỗ đi tỉnh 1 chiều được tính giá theo khoảng cách từ điểm đón khách đến điểm đến tại tỉnh quý khách cần đến. Xe tới điểm đến là kết thúc sẽ không phục vụ quý khách di chuyển đi nhiều nơi tại điểm đến.

thuê xe hợp đồng 7 chỗ đi tỉnh 2 chiều trong ngày:

Xe 7 chỗ đi tỉnh 2 chiều trong ngày sẽ đưa đón quý khách tận nơi cả đi và về 2 chiều. Tại tỉnh quý khách cần đến quý khách có thêm 40km để di chuyển nội bộ, tài xế và xe 7 chỗ sẽ phục vụ quý khách.


Kinh nghiệm khi thuê xe 7 chỗ có lái tại Hà Nội

Dù là lần đầu tin dùng các đơn vị cho thuê xe hay đã từng sử dụng nhiều lần, để chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn theo đúng kế hoạch đã định sẵn, trước khi quyết định chọn lựa đơn vị nào đó, quý khách cần nắm rõ một số thông tin như:

Tìm hiểu, chọn lọc kỹ đơn vị cho thuê xe du lịch thực sự uy tín, có thâm niên hoạt động, được đánh giá tốt trên các diễn đàn.

Khảo sát giá thuê xe 7 chỗ có lái tại Hà Nội từ nhiều đơn vị.

Lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi dù là ngắn hay dài ngày.

Đặt xe sớm để có giá tốt nhất, tránh trường hợp nước đến chân mới nhảy.

Ký hợp đồng và chắc chắn rằng công ty quý khách chọn đảm bảo rằng sẽ không có thêm bất kỳ phí dịch vụ nào phát sinh ngoài thỏa thuận giữa hai bên, không nên ham mức giá rẻ mà chọn những đơn vị tự phát, thiếu kinh nghiệm.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ của Công ty Thuê Xe Vạn An?

Công ty Thuê Xe Vạn An là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín và chất lượng tại Hà Nội. thuê xe hợp đồng 7 chỗ quận bắc từ liêm Với mục tiêu lấy sự hài lòng của người dùng làm mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn cố gắng mang tới những chuyến đi an toàn - tiết kiệm - sang trọng cho quý khách.

Cho thuê các dòng xe 7 chỗ đời mới, hiện đại, sạch sẽ, điều hòa mát mẻ, không có mùi hôi khó chịu như các loại xe taxi khác.

Xe không chứa bất cứ hình ảnh, logo nào thể hiện là xe cho thuê. Rất thuận tiện khi quý khách sử dụng xe để gặp đối tác làm ăn hay các mục đích khác.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lịch sự, nhã nhặn, giàu kinh nghiệm và luôn đón khách đúng giờ.

Giá thuê xe hợp đồng 7 chỗ tự lái của chúng tôi luôn cạnh tranh hơn so với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải khác trong khu vực.

Cam kết khi cho thuê xe ô tô có lái tại Thuê Xe Vạn An

Chất lượng xe đảm bảo ở tình trạng tốt nhất trước khi bàn giao cho khách hàng. Thuê Xe Vạn An luôn kiểm tra tình trạng xe, khả năng vận hành trước khi gioa xe cho khách hàng. Trong quá trình chuẩn bị xe, bất kỳ các sự cố nào đều được khắc phục ngay lập tức, hoặc nếu lỗi nặng sẽ đổi xe khác theo yêu cầu khách hàng, tránh để khách hàng gặp rủi ro sau khi nhận xe.

Tài xế phụ trách lái xe cho Quý khách có kinh nghiệm lái xe nhiều năm, và phẩm chất quan trọng nhất để Thuê Xe Vạn An tuyển dụng và đào tạo tài xế, chính là tính cẩn thận. Bất kỳ phản ánh khiếu nại về chất lượng tài xế luôn được chúng tôi tiếp nhận và xử lý nghiêm túc.

Hợp đồng minh bạch, rõ ràng. Các điều khản về trách nhiệm, quyền lợi của 2 bên được trình bày đầy đủ, rõ ràng, phải nhận được sự chấp thuận của 2 bên thì hợp đồng mới có hiệu lực.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page