top of page
Tìm kiếm

Bảng giá Thuê xe ô tô Mai Châu chất lượng cao

Bảng giá Thuê xe ô tô Mai Châu chất lượng cao

Như quý khách đã biết, công ty Thuê Xe Vạn An là công ty đứng top đầu về chất lượng dịch vụ cho Thuê xe ô tô tại Hà Nội và các tỉnh thành phố lớn toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đủ các loại xe từ 4-45 chỗ như:

Cho Thuê xe du lịch 4 chỗ đi Mai Châu gồm có: Xe Toyota Vios, Kia – Cerato, Huyndai Accent…

Cho Thuê xe ô tô 7 chỗ: Xe Fortuner, Innova, Huyndai Santafe.

Thuê xe ô tô 16 chỗ Hà Nội đi Mai Châu Hòa Bình: Xe Ford transit.

Thuê xe du lịch 29, 45 chỗ đi Mai Châu gồm có các loại xe như: Xe Huyndai County, Thaco, Samco, Universe

Tại sao nên Thuê xe du lịch đi Mai Châu, Hòa Bình của Thuê Xe Vạn An

Với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, kinh doanh dịch vụ cho Thuê xe ô tô tại Hà Nội. Thuê Xe Vạn An đã phục vụ hàng chục nghìn lượt khách trong và ngoài nước. Được khách hàng tin yêu, đối tác đánh giá cao. báo giá thuê xe 16 chỗ đi mai châu Và đến hôm nay, Thuê Xe Vạn An vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình là phục vụ mọi nhu cầu Thuê xe du lịch của các cá nhân, tổ chức, các khách sạn nhà hàng và công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội.

Tất cả các loại xe của Thuê Xe Vạn An sử dụng đều có chất lượng cao, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn nhất cho khách hàng, có thể kể đến các thương hiệu hàng đầu như Mercedes, Toyota, Ford,… các thương hiệu xe sang như: Audi, BMW, Lexus, Porsche,…

“Vững vàng tay lái – Giữ trọn niềm tin” không phải là một slogan treo lên cho vui, hô lên cho có. Toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên, lái xe của Thuê Xe Vạn An luôn xem nó là kim chỉ nam cho mỗi hành trình, mỗi trải nghiệm của khách hàng.


Mai Châu mang vẻ đẹp như một bức tranh hội tụ một vẻ đẹp tổng thể nhưng lại có những nét đẹp riêng biệt vào từng thời điểm khác nhau, vào mùa hè cảnh quang nơi đây được bao phủ bởi màu xanh mơn mởn thể hiện một sức sống mãnh liệt, sự yên bình của con người nơi đây, còn vào mùa thu Mai Châu Hòa Bình lại có một sắc mầu ấm no, rực rỡ sắc vàng của những cánh đồng lúa, khung hình ruộng bậc thang tạo cho màu sắc ấy càng nét hơn, và hấp dẫn mọi du khách du lịch, vào mùa xuân Mai Châu lại được bao phủ bởi vẻ đẹp của hoa mận và hoa đào nở.

A, Khi có dịp Thuê xe ô tô từ Hà Nội để du lịch Mai Châu, quý khách không nên bỏ lõ những địa điểm sau:

1. Bản Lác: đây là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Mai Châu Hòa Bình, khi tới đây du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình, mộc mạc, đơn sơ và được hòa mình vào đời sống của người dân địa phương.

2. Hang Mỏ Luông.

3. Đèo Thung Khe: thue xe hop dong 16 cho di du lich Đây được coi là điểm ngắm cảnh đẹp nhất tại Mai Châu, cao 1000m so với mực nước biển, đứng tại đỉnh đèo Thung Khe du khách sẽ nhìn được bao quát toàn bộ khung cảnh thung lũng của Mai Châu Hòa Bình.

4. Chợ Phiên Pà Cò.

5. Bảo Tàng Thái

6. Thác Lò Gào

7. Hang Chiều: Đây cũng được coi là địa điểm du lịch hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế vì Hang Chiều được coi là di tích quốc gia, với đường vào hàng là 1200 bậc đá và cao ở độ cao 700m so với mực nước biển, trong hang là những thạch nhũ được thiên nhiên tạo hóa, chúng trở nên sáng óng ánh, lấp lánh khi được ánh nắng chiều chiếu vào.

8. Ba Khan: Vẻ đẹp của nó được ví như “cô công chúa ngủ trong rừng” cạnh ngay thủy điện, khi đến đây du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp non nước sơn thủy hữu tình, mọi mệt mỏi sẽ tan biến, sẽ khiến bạn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page