top of page
Tìm kiếm

Bảng giá thuê xe 29 chỗ tại Sapa giá tốt

Bảng giá thuê xe 29 chỗ tại Sapa giá tốt

Cho thuê xe ô tô 29 chỗ đi Sapa – lào cai tại Hà Nội

Du lịch Sapa là điểm mà ai cung muốn đến và trải nghiệm một lần. Nàm ở tỉnh Lào Cai, Sapa mang trong mình những cảnh đẹp thiên nhiên đầy hùng vĩ và thơ mộng. Không khí trong lành hòa quyện cùng những khối mây lơ lửng đã làm thơ thẩn rất nhiều người. Tại Hà Nội, công ty Vạn An chuyên cung cấp cho thuê xe ô tô 29 chỗ đi Sapa du lịch phục vụ theo nhu cầu.

Làm Sao Để Thuê xe 29 Chỗ Tại Sapa

Gọi điện qua Hotline / Zalo / Whatsapp / Viber…: hoặc Đặt dịch vụ qua website. Quý khách hàng vui lòng cung cấp loại xe du lịch và hành trình ( Tên – giờ đón – điểm đón – mã hiệu chuyến bay…) để nhận được báo giá nhanh – rẻ nhất. giá thuê xe 29 chỗ Công ty và Quý khách sẽ báo giá, xác nhận và bố trí dịch vụ theo yêu cầu từ Quý khách

Việc thanh toán sẽ được hoàn tất khi kết thúc dịch vụ mà quý khách sử dụng (trừ thời gian cao điểm – lễ tết … có yêu cầu đặt cọc trước dịch vụ)

Lưu Ý Thuê xe 29 Chỗ Tại Sapa

Bạn cần đặt trước xe du lịch càng sớm càng tốt để tránh tình trạng hết xe du lịch vào mùa cao điểm.

Khách hàng được phép hủy dịch vụ, vui lòng báo trước 10 tiếng trước ngày khởi hành.

Các ngày lễ, tết, vui lòng báo trước 24 tiếng trước ngày khởi hành.

Miễn phí huỷ trong điều kiện: thời tiết xấu, chính trị, dịch bệnh, sức khoẻ kém.

1 lượt có nghĩa là 1 vòng xe, 2 lượt là đón đi và về.

1 ngày được qui định là 8 tiếng vào thời điểm bắt đầu thuê cho đến khi về khách sạn/điểm đến.

½ ngày được qui định là 4 tiếng vào thời điểm bắt đầu thuê cho đến khi về khách sạn/điểm đến.


Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất trong năm

Thời điểm thích hợp cho bạn đi du lịch Sapa là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến 5 hàng năm. Đây là thời điểm thời tiết Sapa ổn định, ngày nắng khô, đêm se lạnh, rất thích hợp cho việc du lịch.

Tháng 4 – 5, là thời điểm người dân nơi đây cấy lúa trên những thửa ruộng bậc thang. Và đây cũng là mùa của rất nhiều loài hoa đẹp, với nhiều màu sắc phong phú, đa dạng như tam giác mạch, hoa hồng, …. Cảnh cấy lúa rất đẹp, các thợ săn ảnh rất thích đi vào mùa này và mùa lúa chín.

Tháng 9 – 10 chính là mùa lúa chín, nếu đến Sapa vào thời điểm này, mọi góc nhìn Sapa đều rực vàng. Vào khoảng thời gian này, cả vùng rừng núi Sapa như khoác lên mình màu áo mới - màu vàng óng trên khắp những quả đồi. Nhưng bạn nên đi vào giữa hoặc cuối tháng 9, sang tháng 10 nhiều nơi đã gặt xong.

Tháng 12 đến tháng 2 trời rất lạnh, có thể xuất hiện băng và thỉnh thoảng có tuyết rơi. giá thuê xe 29 chỗ 1 ngày Đây cũng là mùa nở của hoa đào. Nếu bạn thích ngắm tuyết rơi, thì đây cũng là một thời điểm du lịch Sapa rất tuyệt vời cho bạn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe hợp đồng 29 chỗ đi Sapa của Thuê xe du lịch Vạn An

Dịch vụ thuê xe giá rẻ nhất thị trường: Tùy vào sự lựa chọn dịch vụ cũng như lựa chọn loại xe ô tô của từng khách hàng mà sẽ có những mức giá khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Đội ngũ lái xe hợp đồng dày dặn kinh nghiệm: Với cung đường đèo như Sapa thì việc lựa chọn lái xe du lịch có kinh nghiệm là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Với đội ngũ láy xe du lịch có kinh nghiệm lâu lăm, Thuê xe hợp đồng Vạn An tư tin mang đến sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn: Với tiêu chí “Sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi”, trong suốt những năm qua, Thuê xe hợp đồng Vạn An luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu với mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page