top of page
Tìm kiếm

Bảng giá Thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi sân bay Nội Bài

Bảng giá Thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi sân bay Nội Bài

Dịch vụ Thuê xe ô tô Nội Bài đón tiễn khách từ sân bay về Hà Nội và chiều ngược lại được Thuê Xe Vạn An triển khai đi vào hoạt động từ năm 2016. Để giúp cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ thuận tiện hơn trong việc đặt Thuê xe và tra cứu giá cước, thuê xe 7 chỗ đi sân bay đưa đón dưới đây là bảng giá dịch vụ Thuê xe hợp đồng Sân Bay Nội Bài được áp dụng cho năm 2023:

Bảng giá đặt Thuê xe đi sân bay Nội Bài 2 chiều giá ưu đãi

Để tiết kiệm chi phí, thời gian chờ đợi xe cho khách hàng trong quá trình đón tiễn người thân, hiện nay công ty triển khai gói dịch vụ xe đi sân bay Nội Bài 2 chiều với ưu đãi miễn phí chờ đợi lên tới 60 phút. Sau đây là bảng giá chi tiết để quý khách hàng tham khảo:


Bảng giá dịch vụ đặt Thuê xe 7 chỗ đi sân bay Nội Bài

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp

Lái xe của Thuê Xe Vạn An đều là những tài xế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đưa đón hành khách đi sân bay Nội Bài và từ Nội Bài về nhà. Sự thân thiện và lái xe an toàn của Thuê Xe Vạn An luôn được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó là việc thông thạo đường xá nên Thuê Xe Vạn An luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm để đảm bảo lịch trình của khách hàng theo đúng kế hoạch.

Giá rẻ

Thuê Xe Vạn An luôn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất và rẻ nhất so với mặt bằng chung. Với dịch vụ đặt Thuê xe 7 chỗ đi sân bay Nội bài hoặc ngược lại với giá rẻ trọn gói chỉ từ 180k.

Theo đó, tùy vào nhu cầu của mình, khách hàng liên hệ đặt Thuê xe ô tô 7 chỗ của Thuê Xe Vạn An để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Xe mới, chất lượng cao

Thay vì phải ngồi xe cũ, chật chội thì đến với Thuê Xe Vạn An, khách hàng sẽ không còn khó chịu vì các xe của chúng tôi đều là xe mới, chất lượng cao, máy lạnh mát mẻ.

đặt Thuê xe hợp đồng dễ dàng, nhanh chóng

Chỉ với một cuộc gọi hoặc 1 nhấp chuột đặt Thuê xe hợp đồng, https://thuexevanan.com/cach-thue-xe-tai-tai-san-bay-noi-bai-an-toan-thuan-tien.html chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt Thuê xe nhanh nhất.

Có hóa đơn VAT

Nếu bạn muốn lấy hóa đơn VAT, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng đầy đủ.

Không phát sinh chi phí

Giá đặt Thuê xe ô tô mà khách hàng liên hệ được chúng tôi đưa ra trọn gói và không hề phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác.

Miễn phí chờ và hủy xe

Chúng tôi sẵn sàng chờ khách hàng trong thời gian quy định mà không mất phí. Hơn nữa, nếu khách hàng không có nhu cầu đặt Thuê xe ô tô nữa có thể hủy trước 1 giờ mà không bị thu phí. Tuy nhiên, chúng tôi rất hy vọng sẽ được khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng nhau.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page