top of page
Tìm kiếm

Bảng giá Thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội Ba vì giá rẻ tại Hà Nội

Bảng giá Thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội Ba vì giá rẻ tại Hà Nội

Thuê xe ô tô Ba vì đi từ nội thành Hà Nội chuyên nghiệp

Thuê xe ô tô Ba vì đi từ nội thành Hà Nội chuyên nghiệp. Đây là bài viết chi tiết hướng dẫn Thuê xe hợp đồng đi Ba vì. Cung cấp thông tin Thuê xe cho quý khách khàng của Thuê Xe Vạn An. Du lịch vốn đã trở thành cụm từ quen thuộc với mỗi chúng ta, nhưng mỗi khi có dự định hay muốn đi du lịch thì có nhiều vấn đề còn đáng quan tâm. Một trong những khó khăn là phương tiện di chuyển trong chuyến đi. dulichbavi Bạn dự định đi du lịch Ba vì nhưng chưa biết Thuê xe hợp đồng ở đâu. Vậy bạn đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn nơi Thuê xe du lịch Ba vì giá cả phù hợp cho chuyến đi.

Các dòng xe tại Thuê Xe Vạn An

Bên cạnh dòng xe 16 chỗ phổ biến thì Thuê Xe Vạn An còn cung cấp tới khách hàng một số dòng xe đó là:

Dòng xe 4 chỗ: Altis, Vios, Mazda 3,…

Dòng xe 7 chỗ: Innova, Ford Everest, Fortuner

Dòng xe 16: Ford Transit, Solati

Dòng xe 16 chỗ đi Ba vì: Huyndai County, Thaco Town,…

Dòng xe 35 – 45 chỗ: Isuzu Samco, Universe, Hi Class…

Các dòng xe đều là đời mới, được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của xe.

Bài viết về Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Ba vì tới đây là kết thúc. Chúng tôi mong rằng thông tin của bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.


Chơi gì ở Ba vì?

Người tới Ba vì thường lựa chọn ghé thăm các danh lam thắng cảnh hoặc nghỉ dưỡng nổi tiếng. Một số địa chỉ du lịch thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi tới Ba vì phải kể đến:

Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh Suối Tiên

Vườn quốc gia Ba vì

Ao Vua

Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà

Đồi cò Ngọc Nhị

Khu du lịch Tản Đà, Thác Đa

Hồ Tiên Sa

Rừng nguyên sinh Bằng Tạ – Đầm Long

Trang trại đồng quê Ba vì

Ngoài ra, Ba vì cũng là một địa danh lịch sử nổi tiếng với các điểm đến như:

Di tích lịch sử K9 trên đồi Đá Chông

Cụm di tích Đền Thượng – Đền Trung – Đền Hạ thờ Tam Vị Tản Viên

Đình Tây Đằng

Đình Thụy Phiêu

Đền thờ Bác Hồ

Thời điểm du lịch Ba vì:

Khí hậu Ba vì mát mẻ quanh năm, vì thế bạn có thể lựa chọn thời điểm hợp lý với lịch trình như:

Từ tháng 4 đến tháng 10: Đây là lúc trốn nóng lý tưởng. Các khu du lịch với rừng núi mát mẻ, có suối hay hồ bơi là các địa điểm hot ở Ba vì.

Từ tháng 10 đến tháng 11: xe 16 chỗ giá rẻ Khu vực đồi 700 đối với khách đi vườn quốc gia Ba vì, cách Đền Thượng khoảng 2-3km là nơi nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp mùa hoa dã quỳ. Bạn có thể xin phép bảo vệ để lên đồi chụp ảnh, tuy nhiên hãy nhớ giữ gìn cảnh quan môi trường tại đây nhé.

Khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3: Lúc này khu vực miền núi phía Bắc bước vào thời kỳ giá rét. Những du khách muốn thử cảm giác trải qua cái lạnh vùng núi có thể đến với Ba vì để trải nghiệm. Biết đâu, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng tuyết rơi trên đỉnh núi Ba vì?

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page