top of page
Tìm kiếm

Bảng giá Thuê xe Hà Nội đi Tuyên Quang

Bảng giá Thuê xe Hà Nội đi Tuyên Quang

Ưu điểm khi Thuê xe ô tô đi Tuyên Quang tại Thuê Xe Vạn An

Hiện nay, có rất nhiều nhà xe cho Thuê xe hợp đồng đi Tuyên Quang. Tuy nhiên, nhà xe uy tín, chất lượng thì tìm khá khó khăn. Thuê Xe Vạn An tự tin rằng :

Thứ nhất, Thuê xe tại Thuê Xe Vạn An đi Tuyên Quang các bạn sẽ không cần lo lắng về chuyện đường sá đi như thế nào. Chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình đã lái hàng trăm lượt khách đi Tuyên Quang. Thứ hai, Thuê xe hợp đồng đi Tuyên Quang các bạn có thể chủ động được lịch trình, có thể tuỳ ý đi các địa điểm mình thích mà không phải phụ thuộc như đi xe khách hay tự lái xe sẽ mệt như đi xe máy… Thứ ba, Thuê Xe Vạn An đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn để giúp bạn có một chuyến đi an toàn, thú vị. báo giá thuê xe 16 chỗ đi tuyên quang Chúng tôi có dịch vụ cho Thuê xe du lịch đi Tuyên Quang giá thành hợp lý, xe được đảm bảo về chất lượng, kiểm tra thường xuyên trước khi xe lăn bánh, tài xế có danh tính rõ ràng, có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thuê dài ngày, thuê nhóm đông… Thứ tư, Thuê Xe Vạn An cho Thuê xe đi Tuyên Quang với đa dạng các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ và 45 chỗ. Do vậy, các bạn có thể thoải mái lựa chọn xe đi Tuyên Quang sao cho phù hợp… Bảng giá Thuê xe ô tô đi Tuyên Quang – Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội – Tuyên Quang – Trở về Hà Nội – Số Km dự kiến Hà Nội đi Tuyên Quang: 150Km – Thời gian và số ngày Thuê xe: Theo yêu cầu của Quý khách.

Bảng giá trên là bảng giá mới nhất hiện nay tại Thuê Xe Vạn An. Để biết thêm cụ thể về lịch trình, đặt xe, chọn xe hay cần tư vấn thêm bất kỳ điều gì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể hơn.

Bảng giá cho Thuê xe 16 chỗ Bạn đang có nhu cầu Thuê xe du lịch 16 chỗ? Dưới đây là bảng giá cụ thể để bạn tham khảo như sau:

Xe 16 chỗ: 25.000 VND/km

Chi phí Thuê xe hợp đồng bao gồm: giá xe tính theo kilomet, phí cầu đường, phí chờ đợi phát sinh...

Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, khi khách hàng có nhu cầu Thuê xe hãy liên hệ ngay với Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Tuyên Quang, chúng tôi cam kết sẽ dành cho bạn mức giá ưu đãi nhất để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn.


Bảng giá và dịch vụ Thuê xe đi Tuyên Quang 4-45 chỗ 2022 Hà Nội

Nơi được mệnh danh là vùng đất của những cô gái xinh đẹp, Tuyên Quang không chỉ được biết đến là vùng đất cách mạng mà còn sở hữu phòng cảnh hưu tình, thiên nhiên hùng vĩ và giàu bản sắc văn hóa.

Non nước Tuyên Quang

Khí hậu quanh năm tương đối dễ chịu, các danh thắng ở Tuyên Quang thường khoắc lên mình vẻ đẹp mới vào từng mùa nên bạn có thể sắp xếp thời gian đến Tuyên Quang vào bất cứ lúc nào miễn nó tương thích và phù hợp vào loại hình du lịch mà bạn lựa chọn.

Mảnh đất cư trú lâu đời của hơn 20 dân tộc anh em với những nên văn hóa đặc trưng nơi miền núi cao phía bắc. thuê xe hợp đồng 16 chỗ giá rẻ Đến với nơi đây, bạn có hội hòa mình vào nhiều hoạt động trong các lễ hội lớn được say đắm trong làn điệu dân ca trữ tình và được thả hồn ngăm nhìn những cảnh đẹp nên thơ mà thiên nhiên đã ưu ái cho riêng mảnh đất này.

Điểm du lịch nổi tiếng nhất Tuyên Quang phải kể đến đầu tiên đó là Na Hang, một huyện vùng cao, cách trung tâm thị xã 110km, nơi đây có một địa điểm nổi danh là “Hạ Long giữa đại ngàn”.

Mang vẻ đẹp như nàng sơn nữ Na Hang là điểm du lịch hấp dẫn cho những ai muốn có được cảm giác êm đềm thư thái, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho bạn niềm cảm hứng bất tận.

Không chỉ có cảnh đẹp vùng đất Tuyên Quang còn nổi tiếng với những người phụ nữ đẹp, nếu đến đây mùa gặt hái bạn sẽ bị cuốn hút bởi bóng dáng của những người phụ nữ nơi đây. Chính họ tạo nên danh tiếng cho vùng đất này một vùng đất được biết đến với cái tên thung lũng đẹp.

Đến với nơi đây, du khách còn có thể thưởng thức những món đặc sản nức tiếng mà rất nhiều người biết tới như cam xanh Hàm Yên, rượi ngô Na Hang, thịt Trâu, mắm cá ruộc, bánh gai chiêm hóa hay cơm lam, măng rừng đều.., bạn hãy nhớ thưởng thức nếu ghé thăm nơi đây.

Từ Hà Nội đi Tuyên Quang bao nhiêu km?

Có nhiều cung đường có thể đi đến đây một cách thuận lợi, tuy nhiên đoạn đường ngắn nhất là 130km, thời gian dự kiến 2 giờ 40 phút. Nên đi cùng lái xe đã có nhiều kinh nghiệm di chuyển trên quãng đường này vì đây là một hành trình tương đối là dài, bao gồm cả những đoạn đường đồi núi khác ngoằn nghèo.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page