top of page
Tìm kiếm

Các dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 7 chỗ Hà Nội

Các dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 7 chỗ Hà Nội

Bảng giá Thuê xe du lịch tự lái theo ngày

Bảng giá Thuê xe 7 chỗ có tài xế giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Vạn An là một đơn vị cho Thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận, cung cấp các dịch vụ đầy đủ khi bạn có nhu cầu Thuê xe 7 chỗ đa dạng các dòng xe như: Toyota Fortuner,Toyota Innova, Ford Explorer, Mitsubishi Xpander, Kia Sedona, Ford Everest, Mazda CX8, Honda CR-V... thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày Cam kết tất cả đều là xe đời mới, luôn được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách và đầy đủ tiện nghi cơ bản trên xe.

Vạn An tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ cho Thuê xe 7 chỗ giá ưu đãi nhất Hà Nội cùng với dịch vụ tốt nhất và không ngừng nâng cấp từng ngày cùng đội ngũ tài xế được đào tạo thường xuyên, chuyên nghiệp có thể làm hài lòng bạn khi đến với chúng tôi. Mỗi một chiếc xe trước khi đón khách đều đảm bảo được bảo trì bảo dưỡng định kỳ đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Thuê xe ô tô 7 chỗ phục vụ cho những chuyến đi công tác, đi du lịch ngắn ngày trong gia đình đang là nhu cầu chung của rất nhiều người. Nếu bạn đang tìm hiểu về những thông tin về xe du lịch 7 chỗ thì cùng tham khảo thôi nào! Quý Khách có thể tham khảo thêm bảng giá Thuê xe ô tô 4 chỗ.

Hiện tại có rất nhiều hình thức cho Thuê xe hợp đồng 7 chỗ trên thị trường, hãy để Vạn An cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết trước khi chọn Thuê xe hợp đồng 7 chỗ như bên dưới nhé!


Vì sao nên Thuê xe ô tô 7 chỗ tại Hà Nội của công ty Vạn An

Đa dạng các dòng xe 7 chỗ

Công ty Vạn An cung cấp nhiều dòng xe 7 chỗ đời mới, tiện nghi và sang trọng khác nhau như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Kia Sedona, Ford Everest, Mitsubishi Xpander, Kia Sorento, Ford Explorer.. Từng dòng xe có các ưu và nhược điểm riêng biệt khác đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

Số lượng xe mà công ty sở hữu là khá lớn, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng kể cả trong thời gian cao điểm.

Trước mỗi chuyến đi thì từng chiếc xe tại đây sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng. Mọi trục trặc dù là nhỏ nhất của xe đều được kiểm tra và khắc phục nhằm đem đến sự an toàn và thoải mái tối đa cho hành khách.

Ngoài khả năng vận hành êm ái cũng như nội thất tiện nghi thì những chiếc xe của Vạn An còn được trang bị rất nhiều tiện nghi như wifi , hát karaoke, xem phim giải trí, vv…

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Vạn An sở hữu đội ngũ tài xế lái xe cẩn thận, tay nghề cao, luôn có thái độ nhiệt tình, vui vẻ… thuê xe hợp đồng 7 chỗ Ngoài ra thì các bác tài còn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hoa, sẵn sàng phục vụ cả các khách hàng trong và ngoài nước, đem đến cho khách hàng cảm giác an tâm trên những chặng đường xa.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Vạn An có chuyên môn cao, am hiểu về xe, có thể cho các khách hàng những lời khuyên đúng đắn nhất khi chọn Thuê xe.

Mạng lưới cho Thuê xe 7 chỗ rộng khắp

Vạn An có địa bàn hoạt động vô cùng lớn, bao trùm tất cả các quận nội thành lẫn một số huyện xung quanh Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu Thuê xe ô tô 7 chỗ chỉ cần gọi một cuộc điện thoại là đã có thể thuê ngay được một chiếc xe ưng ý chỉ sau chưa đầy 30 phút.

Giá Thuê xe 7 chỗ Hà Nội rẻ nhất thị trường

Giá Thuê xe ô tô 7 chỗ Hà Nội tại Vạn An luôn cam kết rẻ nhất thị trường. Thủ tục Thuê xe cũng vô cùng đơn giản. Thậm chí khách hàng không cần phải đặt cọc để thuê như một số cơ sở khác.

Dịch vụ đi kèm phong phú, miễn phí khăn lạnh và nước suối… Ngoài ra Vạn An thường xuyên có các đợt khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page