top of page
Tìm kiếm

Các hình thức thuê xe ô tô 29 chỗ là gì?

Các hình thức thuê xe ô tô 29 chỗ là gì?

Thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ Hà Nội

Sau những ngày dài căng thẳng, đi du lịch là cách giải stress hiệu quả. Để chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời hơn, thuê xe du lịch sẽ là điều cần thiết. Tại Thuê Xe Vạn An, dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ Hà Nội chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đi lại trong mùa du lịch của bạn.

Dịch vụ thuê xe ô tô 29 chỗ giá rẻ Hà Nội của Thuê Xe Vạn An

Thuê Xe Vạn An đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải du lịch. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Thuê Xe Vạn An không chỉ đem đến dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ mà còn chất lượng. Mọi chuyến du lịch của quý khách sẽ tuyệt vời, mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Ngoài dịch vụ thuê xe 29 chỗ. thue-xe-29-cho-di-san-bay-o-ha-dong Thuê Xe Vạn An có lượng xe lớn cho khách có thể linh động lựa chọn thuê xe từ 4 đến 45 chỗ:

Thuê xe 4 chỗ; Thuê xe 7 chỗ ; Thuê xe 10 chỗ ; Thuê xe 16 chỗ ; Thuê xe 29 chỗ ; Thuê xe 35 chỗ; Thuê xe 45 chỗ.

Thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry

Thuê xe 8 chỗ: Toyota Innova

Thuê xe 10 chỗ: Dcar Limousine

Thuê xe 16 chỗ: Ford transit; Hyundai Solati

Thuê xe ô tô 29 chỗ: Hyundai County

Thuê xe 35 chỗ: Samco 35 chỗ.

Thuê xe 45 chỗ : Thaco Universe.


Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ của Thuê Xe Vạn An

Trong vô số những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch hiên nay, Thuê Xe Vạn An với thế mạnh vượt trội đã trở thành sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là những lý do để bạn chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ của chúng tôi!

Đội ngũ tài xế có kinh nghiệm lâu năm chu đáo, tận tình

Tài xế lái xe là người có vai trò quan trọng quyết định đến chất lượng chuyến đi của khách hàng. xe 29 chỗ đi sân bay Và tất nhiên, khách hàng nào khi thuê xe cũng muốn chuyến đi của mình thật an toàn và thoải mái.

Hiểu được điều này, Thuê Xe Vạn An đã tuyển chọn khắt khe và sở hữu đội ngũ tài xế với kinh nghiệm lâu năm, vui vẻ, tận tình. Quan trọng hơn cả, tài xế của Thuê Xe Vạn An luôn tuân thủ nghiêm ngặt luật giao thông đường bộ để đảm bảo chuyến xe an toàn, suôn sẻ nhất.

Các câu hỏi thường gặp khi đi thuê xe ô tô 29 chỗ

Không phải khách hàng nào cũng có kinh nghiệm thuê xe 29 chỗ trong 1 ngày tại Hà Nội. Dưới đây là tổng hợp một số câu hỏi khách hàng thường đặt ra khi cần thuê xe ô tô 29 chỗ. Để có thể sử dụng dịch vụ thuê xe hiệu quả, chất lượng nhất thì bạn cũng nên quan tâm đến những câu hỏi này.

xe ô tô 29 chỗ đi bao nhiêu người thoải mái nhất?

Khi có nhu cầu thuê xe cho các cơ quan, tổ chức, công ty thường có lượng người lớn. Vì thế, thắc mắc xe du lịch 29 chỗ đi bao nhiêu người thoải mái là câu hỏi thường xuyên được đặt ra. Nắm được điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng tính toán và sắp xếp số lượng người và thuê xe hợp lý.

Được biết, thuê xe 24 chỗ chỉ có thể chở được tối đa 23 người. Nếu vượt quá con số này sẽ bị phạt tính theo số người phát sinh. Vậy nên, bạn chỉ nên sắp xếp số người/xe từ 25-29 người. Nếu muốn thoải mái nhất thì số người chỉ nên dao động trong khoảng 20-29 người vì khi đi công tác hay du lịch, ngoài người ra thì còn có rất nhiều đồ đạc đi kèm.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page