top of page
Tìm kiếm

Công ty chuyên cho thuê xe 29 chỗ đi Ba Vì chất lượng Hà Nội

Công ty chuyên cho thuê xe 29 chỗ đi Ba Vì chất lượng Hà Nội

Bảng giá dịch vụ thuê xe đi Ba Vì giá rẻ tại Hà Nội

Ba Vì là một trong những điểm đến hấp dẫn vào cuối tuần của đông đảo du khách. Xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển như: đi xe bus, xe máy hay ô tô. Và nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Ba Vì thì hãy liên hệ với thuê xe Vạn An. giá cho thuê xe 29 chỗ đi ba vì Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, cạnh tranh, chất lượng cao. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết!

Đôi nét về Ba Vì

Ba Vì có khí hậu trong lành, mát mẻ, nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc phong thủy hữu tình. Tại đây có hệ sinh thái đa dạng với thảm thực vật phong phú. Ba Vì cũng được nhiều người mệnh danh là “lá phổi xanh” phía Tây thủ đô Hà Nội.

Nơi đây thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp gồm đồi, núi, sông, hồ,…với nhiều danh thắng nổi tiếng như: Thiên Sơn – Suối Ngà, Ao Vua, Hồ Tiên Sa, Khoang Xanh – Suối Tiên,…… Đến Ba Vì, bạn có thể thăm vườn quốc gia Ba Vì hoặc leo lên các đỉnh núi như đỉnh Tản Viên, Đỉnh Vua,…..và tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành nơi đây.

thuê xe đi Ba Vì có gì chơi?

Đến Ba Vì bạn có 3 sự lựa chọn. Bạn có thể tham quan vườn quốc gia Ba Vì hoặc đi Thiên Sơn Suối hoặc đi hồ Tiên Sa.

Nếu muốn tìm đến địa điểm mộng mơ, hữu tình thì hồ Tiên Sa là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, từ vị trí sườn núi, hồ càng lung linh, huyền ảo hơn. Tại đây bạn sẽ được thả hồ trong bầu không khí trong lành, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bao la và để tâm hồn mình an yên, thư thái hơn.

Bên cạnh hồ Tiên Sa bạn có thể đến Thiên Sơn Suối Ngà. Đây là địa điểm thích hợp để chụp ảnh, bơi lội. Bên trong khu du lịch có nhiều cảnh quan vô cùng hấp dẫn, đặt biệt là khu Trung Sơn.

Ngoài ra, đến Ba Vì bạn đừng quên tham quan vườn quốc gia tại đây, đặc biệt là rừng thông cùng Nhà thờ Cổ. Chắc chắn khung cảnh ở đây sẽ mang đến cho bạn những bức hình lung linh.


Lựa chọn đơn vị thuê xe đi Ba Vì 29 chỗ 2 ngày 1 đêm uy tín

Việc lựa chọn một đơn vị cho thuê xe đi du lịch Ba Vì uy tín là rất cần thiết. Điều này vừa giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, vừa tiết kiệm chi phí, hạn chế những sự cố không cần thiết có thể xảy ra.

Một trong những nơi được đông đảo du khách đánh giá cao phải kể đến là thuê xe Vạn An. Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ di chuyển thông minh, thuê xe Vạn An ra đời đã giúp hành khách dễ dàng hơn trong việc đặt xe. Mạng lưới phủ rộng cùng hệ thống đối tác đa dạng, thuê xe 29 chỗ vạn an thuê xe Vạn An tự hào mang đến cho bạn chuyến đi chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Cụ thể, lựa chọn thuê xe Vạn An bạn sẽ được:

Đảm bảo có xe 100% nếu đặt trước, đưa đón tận nơi

Đa dạng các dòng xe 29 chỗ, phù hợp với từng nhu cầu của bạn

Giá cước phải chăng, trọn gói và minh bạch, không phát sinh thêm phí ngoài

Huỷ miễn phí, được miễn phí chờ 60′, thuê xe Vạn An sẵn sàng bồi thường nếu không hài lòng

Đi xe chất lượng cao, lái xe uy tín, hỗ trợ tận tình, thuê xe Vạn An kiểm soát chất lượng đối tác để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page