top of page
Tìm kiếm

Cần Thuê xe du lịch đi biển Cát Bà

Cần Thuê xe du lịch đi biển Cát Bà

Bảng Giá Thuê xe du lịch Đi Cát Bà 4 – 45 chỗ Tại Hà Nội – 2023

Cát Bà là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của phía Bắc nên nhu cầu di chuyển rất cao. Thuê Xe Vạn An cung cấp dịch vụ Thuê xe đi Cát Bà với mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thuê Xe Vạn An chuyên cung cấp dịch vụ Thuê xe đi Cát Bà uy tín hàng đầu

Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng mở ra giúp quãng đường di chuyển giữa hai địa điểm này được rút ngắn và trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. top khách sạn & resort tại cát bà Chính vì vậy, rất nhiều hãng vận chuyển khai thác tuyến đường này để đưa khách du lịch từ Hà Nội đến tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Hải Phòng, đặc biệt là đảo Cát Bà.

Việc Thuê xe hợp đồng đi du lịch ngày càng phổ biến hơn vì thuận tiện và chủ động cho khách hàng. Thuê Xe Vạn An chuyên cung cấp dịch vụ Thuê xe du lịch nói chung và Thuê xe ô tô đi Cát Bà nói riêng với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi có các dòng xe mới, tiện nghi nhất giúp khách hàng có thể thoải mái khi di chuyển đường dài, thái độ nhân viên nhiệt tình, luôn đúng giờ, đảm bảo dịch vụ uy tín nhất.


Giá Thuê xe hợp đồng đi Cát Bà, Hải Phòng bao nhiêu ? (Xe 7 - 28 chỗ, cao cấp)

Lộ trình di chuyển bằng xe du lịch từ Hà Nội đi Cát Bà, Hải Phòng tùy theo lịch trình của Quý khách Thuê Xe Vạn An sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:

Dựa trên dòng xe yêu cầu và lịch trình của Quý khách có thể 1 chiều, 1 ngày hay nhiều hơn

Xe Xpander/Veloz 7 chỗ:

Xe Kia Carnival 7 chỗ:

Xe Limousine 9 chỗ:

Xe Limousine 11 chỗ:

Xe Limousine 16, 18 chỗ:

Xe 28 chỗ:

giá thuê xe 16 chỗ hà nội Hãy đến Hãng Xe Thuê Xe Vạn An để trải nghiệm dịch vụ cho Thuê xe 7 chỗ với các dòng xe Limousine từ 9 chỗ trở lên, được độ bởi Auto Kingdom, Dcar Limousine, MT Limousine tại Hà Nội và Bắc Ninh.

Được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất, từ các dòng xe bình dân như Kia Carnival, Sedona, Xpander, đến những dòng xe hạng sang, quý khách luôn có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình.

Với giá thuê tốt nhất thị trường, Hãng Xe Thuê Xe Vạn An cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page