top of page
Tìm kiếm

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn

Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa phương trồng hoa cải trắng để bán hạt làm dầu. Khi mùa xuân đến, hoa mận thay hoa cải trắng khiến bản làng đẹp theo một cách khác.

Rừng thôn Bản Áng: có một hồ nước tự nhiên với diện tích năm ha được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh mướt.

Mộc Châu Happy Land: xây dựng trên khu đất rộng 5 ha với nhiều điểm chụp ảnh đẹp như khu vườn hình trái tim, cối xay gió, vườn hoa đầy màu sắc, v.v. thuê xe 16 chỗ đi mộc châu Nơi đây còn có các dịch vụ lưu trú, ăn uống để du khách có thể nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống yên bình.

Thác Đại Yêm: đẹp nhất từ ​​tháng 4 đến tháng 9. Vào mùa mưa, lượng nước lớn đổ vào thác khiến khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng với màu trắng xóa của nước bọt, thảm thực vật trên đỉnh thác rất phong phú và đẹp mắt.

Đồi Chè Hình Trái Tim: Xã Tân Lập nổi tiếng với những đồi chè đẹp nhất Mộc Châu. Đồi chè xanh mướt trải khắp vùng, rất nhiều cặp đôi bạn trẻ chọn nơi đây để chụp ảnh cưới và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đầy trọn vẹn.

Dưới đây là dịch vụ cho Thuê xe đi Mộc Châu, Sơn La – xe Hà Nội đi Mộc Châu, Sơn La du lịch mà Thuê Xe Vạn An muốn giới thiệu đến du khách, và hơn nữa đó là những thông tin bổ ích cùng giá Thuê xe ôtô từ 4 chỗ đến 45 chỗ.. cho chuyến đi sắp tới của bạn, đừng bỏ lỡ nhé!


Các điểm tham quan hàng đầu tại Mộc Châu

Mộc Châu, Sơn La, một trong những vùng đất đẹp nhất của tỉnh Sơn La, nổi tiếng với khung cảnh đồng bằng rộng lớn, những ngọn đồi xanh mượt, những cánh đồng trà xanh bao la và những bản làng đặc sắc của người dân tộc thiểu số.

Với tầm nhìn xa và không khí trong lành, Mộc Châu là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn trốn khỏi nhịp sống đô thị ồn ào và tìm lại sự yên bình.

Và nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mộc Châu, Sơn La, đừng bỏ qua danh sách top 8 điểm tham quan tuyệt vời sau đây, do Thuê Xe Vạn An giới thiệu:

Hang Dơi

Rừng thông bản Áng

Thác Dải Yến

Đỉnh Pha Luông

Đồi Chè trái tim

Ngũ động bản ôn

Đồi chè Ô Long

Trang trại bò sữa

Những địa điểm này không chỉ đẹp và nổi tiếng mà còn rất hấp dẫn và đầy sức sống. thuê xe 16 chỗ hà nội Hãy sẵn sàng khám phá và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm Mộc Châu.

Thuê Xe Vạn An xin giới thiệu top nhà hàng được yêu thích tại Mộc Châu, Sơn La:

Nhà hàng Đông Hải - nổi tiếng với món ăn Việt Nam và có dịch vụ giao hàng gián tiếp.

Nhà hàng Hoa Mộc Châu 1 - phục vụ đồ ăn mang đi và ăn tại chỗ.

Nhà Hàng Cá Hồi Vườn Đào - được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn và không có dịch vụ giao hàng.

Nhà Hàng Châu Mộc Quán - có dịch vụ giao hàng, phục vụ đồ ăn mang đi và ăn tại chỗ.

Nhà hàng Xuân Bắc 181 - phục vụ đồ ăn mang đi và ăn tại chỗ.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

Cho Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Sầm Sơn

Cho Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Sầm Sơn Bảng Giá Thuê xe Đi Sầm Sơn 4 – 45 chỗ Tại Hà Nội – 2022 Từ trước tới nay, Sầm Sơn được luôn coi là địa điểm du lịch nổi tiếng, “hot” nhất Việt Nam. Nơi đây chào

bottom of page