top of page
Tìm kiếm

Cho thuê xe ô tô 29 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

Cho thuê xe ô tô 29 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

Những loại xe du lịch 29 chỗ được nhiều người thuê

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xe ô tô 29 chỗ khác nhau. Mỗi dòng xe ô tô sẽ có những ưu điểm riêng, dưới đây là một số dòng xe du lịch phổ biến được nhiều đơn vị sử dụng để di chuyển:

xe ô tô Hyundai County 29 chỗ: giá thuê xe 29 chỗ hà nội Đây là dòng xe ô tô đến từ Hàn Quốc và khá phổ biến với cả các đơn vị cung cấp lẫn khách hàng sử dụng. Nội thất bên trong của xe cơ bản, thoải mái cho 29 người. Bên cạnh đó. cốp xe để đồ được thiết kế lòng sâu, khá rộng rãi để đựng được nhiều đồ đạc hành lí. Chi phí thuê xe cũng rẻ khiến nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

xe ô tô Hyundai County Limousine: Là dòng xe ô tô Limousine nên ngoại đến nội thất đều được đầu tư cũng như thiết kế 1 cách tỉ mỉ, hiện đại. Ghế ngồi bên trong của xe ô tô cũng được bọc da cao cấp và được thiết kế hệ thống đèn Led cao cấp. Với những khách hàng yêu thích cảm giác mới mẻ thì đây là dòng xe phù hợp.

xe Thaco Trường Hải 29 chỗ: Dòng xe ô tô Thaco không còn quá xa lạ với mọi người khi nó thương hiệu của xe Buýt nhiều chỗ, chính vì thế mà thiết kế của sản phẩm cũng rất phù hợp với 29 chỗ thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, khoang để đồ cũng đựng được hành lý với số lượng lớn.

xe Thaco Town 29 chỗ: Hình dáng từ bên ngoài của xe du lịch Thaco rất sạch sẽ, hiện đại và bên trong cũng được bố trí tương tự như vậy. Đặc biệt, xe du lịch Thaco Town còn có nhiều ngăn để đồ ở hai bên thân xe du lịch giúp khách hàng tận dụng tối đa được số lượng hành lý mình mang theo.

xe du lịch Isuzu Samco 29 chỗ: Là dòng xe du lịch Nhật Bản, Isuzu Samco đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước lẫn kỹ thuật của một chiếc xe hiện đại, chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm có phận nhún giúp vận hành êm ái khi đi qua những chặng đường sóc.


Bảng giá thuê xe ô tô 29 chỗ tại Hà Nội của Thuê xe du lịch Vạn An

Bảng giá thuê xe 29 chỗ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, để nắm được mức gia tại sao thay đổi thì bạn cần nắm được yếu tố quyết định chi phí. Chính những yếu tố này đã quyết định tạo nên cho dịch vụ những mức giá chênh lệch cao. Một vài yếu tố được xác định là ảnh hưởng trực tiếp tới giá dịch vụ thuê xe ô tô 29 chỗ được kể đến như sau:

Chặng đường đi dài bao nhiêu km là yếu tố đầu tiên khiến giá cả thay đổi. vị sẽ quy định từ km số bao nhiêu đến bao nhiêu sẽ có .ức giá như này, và tương tự nếu nó dài hơn thì chi phí sẽ tăng thêm.

Trên đường có nhiều chặng yêu cầu trả phí, ngay từ ban đầu đơn vị sẽ nắm bắt được cung đường và tính luôn phí đi ra trạm kiểm soát là bao nhiêu để cộng và chi phí chuyến đi cho khách hàng.

Loại xe ô tô 29 chỗ là loại nào cũng ảnh hưởng đến chi phí khi thuê. Nếu bạn dùng những hạng tầm trung với kết cấu cơ bản thì chi phí bỏ ra sẽ không nhiều bằng so với chiếc xe du lịch sang từ ngoại cho đến nội thất.

GIá cả cũng sẽ chênh lệch khi khách hàng thuê xe ô tô và đi vào cuối tuần cũng như các dịp lễ tết. thuê xe hợp đồng 29 chỗ bắc từ liêm Những thời điểm này là lúc mọi người thường xuyên đi chơi, đi du lịch nên nhu cầu thuê xe ô tô cũng tăng lên, điều này khiến giá cả của dịch vụ cũng vậy.

Ngoài ra, khi quãng đường quá dài thì nhiều đơn vị còn tính thêm phí xăng xe vì không phải lúc nào bình xăng cũng sẽ đủ cho chặng đi của bạn. Đặc biệt với những chuyến khứ hồi thì đây là điều không thể bỏ qua.

Giá thuê xe du lịch có thể thay đổi theo thị trường. Tuy nhiên, khách hàng hãy luông yên tâm ở chúng tôi: MINH BẠCH, RÕ RÀNG. Thuê xe ô tô Vạn An luôn cam kết giá thuê xe ô tô và chất lượng xe du lịch, chất lượng dịch vụ tốt nhất thì trường tại thời điểm bạn muốn thuê.

Để tìm hiểu kĩ hơn về chất lượng, giá cả, chi tiết dịch vụ, phương thức đặt xe ô tô, phương thức thanh toán, và các ưu đãi khi thuê xe tại Thuê xe du lịch Vạn An như thế nào. Quý khách vui lòng truy cập vào website: nhấn vào nút ” Đặt xe du lịch ” tham khảo giá cho chuyến đi chính xác địa điểm đi và địa điểm du lịch cần đến.

Hoặc gọi thẳng vào số HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Thuê xe Vạn An đảm bảo mang đến cho quý khách những ưu đãi hấp dẫn và chất lượng dịch vụ thuê xe ô tô tốt nhất của chúng tôi.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page