top of page
Tìm kiếm

Cho thuê xe ô tô 7 chỗ từ Hà Nội đi Hòa Bình

Cho thuê xe ô tô 7 chỗ từ Hà Nội đi Hòa Bình

Bảng giá thuê xe du lịch Hà Nội đi Hoà Bình

xe ô tô Vạn An đã và đang ngày càng cố gắng hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe hợp đồng Hà Nội Hoà Bình, để đảm bảo mang báo giá đi Hoà Bình được cạnh tranh nhất. Mỗi báo giá Vạn An đưa ra đều đảm bảo là mức giá hợp lý, được tính toán một cách chi tiết với từng hành trình.

Địa chỉ cho thuê xe hợp đồng đi Hoà Bình giá rẻ tại Vạn An

Khi muốn chọn được dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội Hoà Bình chất lượng, chuyên nghiệp.. thuê xe 7 chỗ hà nội hoà bình Trước tiên, bạn cần xác định rõ những thông tin: loại xe cần thuê, tuyến hành trình, thời gian sử dụng xe du lịch… Vạn An cần biết những thông tin này để đưa ra tư vấn, chủ động sắp xếp lịch trình một cách tốt nhất.

Các dòng xe đi Hoà Bình du lịch đa dạng

– Cho thuê xe ô tô 4 chỗ đi Hoà Bình: Toyota Altis, Toyota vios, Toyota Camry, Mazda 3, Honda Civic

– Cho thuê xe hợp đồng 7 chỗ đi Hoà Bình: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona

– Cho thuê xe ô tô 16 chỗ đi Hoà Bình: Ford Transit, Hyundai Solati

– Cho thuê xe du lịch 29, 30 chỗ đi Hoà Bình: Huyndai County, Tracomeco

– Cho thuê xe ô tô 35, 40 chỗ đi Hoà Bình: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town

– Cho thuê xe ô tô 45 và trên 50 chỗ chỗ đi Hoà Bình: Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Universe..


Ưu điểm của dịch vụ thuê xe đi Hòa Bình tại Thuê xe Vạn An

Đồng hành bền vững cùng mọi khách hàng trên từng hành trình. Đó chính là phương châm hoạt động của Nội Bài 247. Để có thể làm được điều đó, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển, hoàn thiện để nổi bật những ưu điểm của dịch vụ thuê xe ô tô đi Hòa Bình khiến khách hàng an tâm, hài lòng. Điều đó thể hiện rõ qua:

– Các dòng xe hợp đồng cho thuê đa dạng từ 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ, nhiều màu sắc, mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

– Tài xế giàu kinh nghiệm, tận tâm, phục vụ khách hàng hết mình. Ngoài ra, có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

– xe du lịch mới, sạch sẽ, không có mùi khó chịu. xe du lịch không logo, mào taxi, hình ảnh quảng cáo, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

– xe đầy đủ giấy tờ, bảo hiểm cho toàn bộ hành khách trên xe hợp đồng.

– Quy trình và thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Những lưu ý khi thuê xe

Để có một chuyến đi an toàn và thoải mái việc chọn xe ô tô phù hợp là điều hết sức quan trọng, vậy những lưu ý khi bạn thuê xe du lịch là gì? Bạn hãy tham khảo một số điểm sau đây:

- Nên chọn xe du lịch có chỗ ngồi, tự lưng thoải mái, chỗ để hành lý rộng rãi. www.thuexevanan.com/thue-xe-hop-dong-7-cho-uy-tin-ha-noi-gia-re Bạn nên nhờ bên cung cấp dịch vụ tư vấn loại xe hợp đồng đúng với nhu cầu của bạn nhé.

- Chọn xe du lịch mới, nên kiểm tra xe trước khi xuất phát, bạn có thể yêu cầu nhà xe cung cấp giấy tờ xe, bằng lái của tài xế và các giấy tờ liên quan.

- Nên kiểm tra tình trạng của tài xế để tăng thêm độ tin cậy, như tài xế có trong trạng thái say xỉn không, có bị thiếu ngủ không...để có một hành trình an toàn cho bạn và mọi người.

- Nên thống nhất về giá thuê xe ô tô trên mỗi km, cần làm hợp đồng đàng hoàng chứ không nên nói miệng để tránh những xung đột lúc thanh toán.

- Bạn nên đặt xe du lịch trước nhất là vào dịp lễ Tết để tránh tình trạng không thuê được xe hợp đồng vào những dịp này. Bạn có thể đặt cọc hoặc không nhưng nên báo trước cho nhà xe trước 3 ngày nếu thời gian thuê và lịch trình thay đổi để họ sắp xếp.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page