top of page
Tìm kiếm

Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội Ba Vì 2 chiều giảm 35% hôm nay

Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội Ba Vì 2 chiều giảm 35% hôm nay

Đôi nét về Ba Vì

Ba Vì nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, là một huyện bán sơn địa. Nằm giáp với các huyện Lương Sơn, Kỳ Sơn(Hoà Bình); Lâm Thao, Tam Nông(Phú Thọ); Việt Trì và Vĩnh Tường(Vĩnh Phúc), ranh giới là con sông Hồng phù sa. Nơi đây được coi là địa điểm du lịch gần Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không khí trong lành, cảnh quan đẹp hấp dẫn, kết hợp nhiều loại hình du lịch sinh thái, du lịch văn hoá và du lịch nghỉ dưỡng độc đáo.

Đến với Ba Vì, bạn có thể được trải nghiệm qua 3 vùng du lịch chính là vùng chân núi Ba Vì, khu vực hồ Suối Hai và vùng lân cận, khu vực nước khoáng nóng và vùng sông Tích. Đồng thời khám phá những nét văn hoá độc đáo của các dân tộc Mường, Dao hay những trang trại, làng nghề truyền thống lâu đời như các trang trại nuôi bò sữa, dê, đà điểu, thỏ,… Thế nên Ba Vì là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ mê phượt yêu thích rủ nhau cắm trại và trải nghiệm thiên nhiên nơi đây.

Các điểm du lịch hấp dẫn ở đây mà bạn có thể lựa chọn như Vườn quốc gia Ba Vì, Thiên Sơn – Suối Ngà, Khoang Xanh – Suối Tiên, Ao Vua, Núi Tản Viên, Khu di tích lịch sử K9, Du lịch làng nghề truyền thống Ba Vì, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.. thuê xe 16 chỗ hà nội ba vì Ngoài ra, nơi đây còn rất nhiều resort để bạn nghỉ dưỡng, kể đến như Tản Đà Resort; Chill Garden; Anam Garden; Glory Resort; Thảo Viên resort; Asean Resort, Khu du lịch Thác Đa, Sunny Garden Resort, Xanh Villas Resort, Khu du lịch sinh thái Long Việt, Khu du lịch Đầm Long, Khu du lịch Hồ Tiên Sa – Resort đẹp ở Ba Vì, Ba Vì Daisy Garden – Resort Ba Vì đẹp, Tản Đà Resort, Zen Resort, Family Resort Ba Vì có hồ bơi, Ba Vì resort, Bella Resort, Paragon Hill, Thiên Sơn- Suối Ngà resort, Lai Farm Ba Vì, Le Mont Resort&Spa – resort Ba Vì giữa rừng..

Với khí hậu khá ôn hoà, nhiệt độ trong năm lý tưởng nên các bạn có thể đi du lịch Ba Vì bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, thời tiết khoảng tháng 4 đến tháng 10 vừa mát mẻ lại rất yên tĩnh, không khí trong lành, là thời điểm thuận lợi cho các chuyến đi tham quan, dã ngoại. Ngoài ra, từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12, các bạn có thể tới đây để thưởng thức vẻ đẹp của hoa dã quỳ nở khắp các cánh rừng ở vườn quốc gia Ba Vì.

Ngày nay, Ba Vì trở thành một trong những địa điểm du lịch cuối tuần lý tưởng, là địa điểm du lịch gần Hà Nội, cho nên hoàn toàn có thể du lịch Ba Vì 1 ngày cùng với bạn bè của mình. Hãy cùng xe ô tô Vạn An dưới dịch vụ cho thuê xe du lịch dưới đây để có những chuyến hành trình dễ dàng nhé!


Chơi gì ở Ba Vì?

Người tới Ba Vì thường lựa chọn ghé thăm các danh lam thắng cảnh hoặc nghỉ dưỡng nổi tiếng. Một số địa chỉ du lịch thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi tới Ba Vì phải kể đến:

Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh Suối Tiên

Vườn quốc gia Ba Vì

Ao Vua

Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà

Đồi cò Ngọc Nhị

Khu du lịch Tản Đà, Thác Đa

Hồ Tiên Sa

Rừng nguyên sinh Bằng Tạ – Đầm Long

Trang trại đồng quê Ba Vì

Ngoài ra, Ba Vì cũng là một địa danh lịch sử nổi tiếng với các điểm đến như:

Di tích lịch sử K9 trên đồi Đá Chông

Cụm di tích Đền Thượng – Đền Trung – Đền Hạ thờ Tam Vị Tản Viên

Đình Tây Đằng

Đình Thụy Phiêu

Đền thờ Bác Hồ

Thuê xe đi Ba Vì như thế nào? Phương tiện du lịch Ba Vì

Với các đoàn đông, bạn nên khảo giá và tìm nhà xe ô tô trước. xem ngay Tránh trường hợp lễ tết hoặc các dịp đặc biệt hết xe du lịch đi Ba Vì mà không kịp đặt. Ngoài ra, nên tính dư số ghế để còn để đồ, hoặc phát sinh thêm người. Ví dụ, đoàn 10 – 13 người nên đặt xe ô tô 16 chỗ.

Ở Ba Vì dịch vụ tuy đã phát triển nhưng tại các khu vực như vườn quốc gia hàng quán còn ít. Bạn nên mang sẵn một số đồ ăn và nước uống dọc đường. Chú ý đừng xả rác bừa bãi.

Thuê xe hai chiều sẽ có chiết khấu so với thuê một chiều. Bạn nên kiểm tra giá với nhà xe hợp đồng và thương lượng để có giá tốt nhất.

Khi đặt xe hợp đồng, nên cung cấp thời gian đưa đón, địa điểm để được báo giá chính xác. Nếu có bất kỳ yêu cầu gì hãy nói với tài xế để họ tiện sắp xếp.

Một số địa điểm đồi núi xe ô tô lớn và ô tô gầm thấp không thể đi lên được. Bạn cần kiểm tra trước với địa phương hoặc tài xế để sắp xếp phương án phù hợp.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp các thông tin cần thiết về thuê xe du lịch đi Ba Vì. Thuê Xe Vạn An cung cấp các dòng xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16, 40 chỗ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tài xế thân thiện, lịch sự, đúng giờ sẽ giúp chuyến đi của bạn có được trải nghiệm thoải mái.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page