top of page
Tìm kiếm

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội – Sapa – Hà Nội giá rẻ

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội – Sapa – Hà Nội giá rẻ

Cho thuê xe ô tô đi Sapa giá rẻ

Nằm ở phía tây bắc, Sapa là một Thị xã vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu. Thị xã Sapa ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, cách trung tâm tp Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội. thuê xe 16 chỗ hà nội đi sapa Phong cảnh Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi tạo nên bức tranh hài hoà – một vùng đất có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

xe hợp đồng Vạn An chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Sapa từ Hà Nội và Nội Bài lên Sapa 2 chiều giá rẻ. Với đội ngũ lái xe du lịch chuyên nghiệp và số lượng xe 16 chỗ đông đảo, chúng tôi chinh là điểm đến, dịch vụ yêu thích cho chuyến du lịch của bạn và người thân.


Thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội đi Sapa

Là một đơn vị được nhắc đến rất nhiều trong dịch vụ thuê xe hợp đồng. Đơn vị chúng tôi từ lâu đã trở thành cái tên được thị trường đón nhận và chọn lựa. Tính đến nay, Vạn An vinh dự khi được rất nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải du lịch. Chúng tôi đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm làm nghề. Để đến ngay hôm nay với những sự cố gắng nỗ lực phấn đấu mỗi ngày. Chúng tôi luôn duy trì và phát huy sự uy tín chuyên nghiệp thông qua dịch vụ chất lượng. Đầu tư cung cấp tới thị trường dàn xe cho thuê đời mới, hiện đại, đẳng cấp chất lượng. Cung cấp đủ loại xe du lịch khác nhau tư 4 chỗ tới 45 chỗ.

Cho thuê xe ô tô 16 chỗ từ Hà Nội đi Sapa giá rẻ uy tín

Chưa hết, chúng tôi còn tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lái xe ô tô giỏi nghề, giàu kinh nghiệm. Họ là đội ngũ với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Am hiểu về luật, nắm bắt nhanh về các chuyến hành trình. Thông thạo đường xá. du lịch sapa Đã có kinh nghiệm tham gia vào nhiều tour chuyến du lịch khác nhau. Sẵn sàng tư vấn về lộ trình tuyến đi, tư vấn địa điểm vui chơi khi tới một danh thắng nào đó. Tư vấn về đặt nhà hàng, khách sạn khi thăm quan du lịch một cách miễn phí và tận tình nhất. Tạo không khí thân thiện, hòa động với khách hàng. Hố trợ khách hàng tận tâm để có chuyến đi vui vẻ nhất.

Hiện nay chúng tôi cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Sapa với dòng xe 16 chỗ đời mới. xe du lịch có đầy đủ những tiện nghi thích hợp dành cho chuyến đi đường dài. Trên xe có phát wifi giúp bạn truy cập internet, giải trí trực tuyến. xe du lịch đẹp, sạch sẽ, thoáng đãng, có điều hòa. Đặc biệt chúng tôi cung cấp nước uống, khăn lạnh miễn phí khi bạn chọn cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội đi Sapa nói riêng. Hoặc chọn thuê xe hợp đồng cho mọi chuyến hành trình khác nói chung. Hợp đồng thuê xe du lịch nhanh gọn hợp lý đảm bảo quyền lợi giữa đôi bên. Giá cả trọn gói không phụ thu thêm bất kỳ một khoảng chi phí phát sinh vô lý nào.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page