top of page
Tìm kiếm

Cho Thuê xe hợp đồng tại Hà Nội đi SaPa

Cho Thuê xe hợp đồng tại Hà Nội đi SaPa

Thuê xe ô tô 16 chỗ đi sapa

Trong thời đại ngành dịch vụ phát triển vượt bậc, đời sống cong người ngày một nâng cao. Một chuyến đi chơi xa với đầy đủ tiện nghi không còn là thứ xa xỉ. Bạn cần một dịch vụ Thuê xe 16 chỗ đi sapa trọn gói hay bất kỳ điểm nóng du lịch nào trong mùa hè này. thue xe 16 cho di sapa Lên hệ ngay Thuê Xe Vạn An – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chạy xe Nội Bài và xe đường dài uy tín ở khu vực miền Bắc để được tư vấn cụ thể.

Tổng quan về dịch vụ Thuê xe ô tô 16 chỗ đi sapa

Sapa là một huyện vùng cao thuộc địa phận tỉnh Lào Cai, là một địa điểm có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt. Vị trí đặc biệt nằm ở độ cao trung bình từ 1500 – 1800m so với mực nước biển nên thị trấn này luôn chìm trong những làn mây bồng bềnh huyền ảo cùng khí hậu trong lành mát mẻ. Chính vì thế, nhu cầu đi du lịch tại Sapa trong nhiều năm trở lại đây tăng cao. Do địa hình từ thành phố LàO Cai lên Sapa khó đi, nên những loại xe thường bị hạn chế, chỉ có thể dừng ở trung tâm thành phố. Nên Thuê xe 16 chỗ đi sapa luôn là sự lựa chọn ưu tiên nhất.


Tổng quan về thành phố sương mù Sapa

Mỗi khi mùa du lịch đến, một cái tên luôn luôn nổi bật và là điểm đến được nhiều người lựa chọn nhất chính là Sapa thơ mộng. Với nhiều ưu điểm du lịch nổi bật, Sapa đã dễ dàng thu hút được sự chú ý của đông đảo du khách gần xa. Nơi đây cũng được xem là một trong những điểm du lịch thơ mộng và trữ tình nhất mà bạn nên trải nghiệm một lần trong đời.

Tuổi trẻ ai cũng nên một lần đến với Sapa để tận hưởng hết cái thú vị của vùng núi này. Một cảnh thiên nhiên hùng vĩ, một nền ẩm thực phong phú, những con người yêu thương là những gì người ta hay nói về Sapa. Cùng điểm qua các thông tin thú vị về điểm du lịch này ngay dưới đây:

Khí hậu Sapa se lạnh

Nằm cách Hà Nội gần 400km, Sapa là một thị trấn của Lào Cai thuộc địa phận Tây Bắc. Với khí hậu đặc trưng vùng miền, Sapa gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiệt độ se se lạnh. Kiểu thời tiết này được duy trì quanh năm, đi cùng với đó là sương mù mờ ảo.

Mức nhiệt độ trung bình mỗi năm của Sapa vào khoảng 15 độ và tại nơi này tuyết có thể rơi vào mùa đông. giá cho thuê xe limousine 16 chỗ Nếu muốn ngắm tuyết rơi, bạn có thể cân nhắc Thuê xe du lịch đi Sapa để đến đây khi đông về. Tuy nhiên, cần lưu ý là nhiệt độ ở thời điểm này cực kỳ thấp, việc di chuyển trên nền tuyết cũng khá khó khăn. Nếu bạn là người không thể chịu lạnh tốt thì nên đến Sapa ở các mùa khác trong năm.

Khí hậu Sapa khá dễ chịu, chúng chính là nơi tránh nóng tuyệt vời nhất khi mùa Bắc vào hè.

Cảnh sắc tươi đẹp của Sapa

Bên cạnh không khí mát lạnh, Sapa còn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng du khách với sắc xanh bao phủ núi đồi và cây cối hài hòa cho khung cảnh tươi đẹp. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa các màu sắc thiên nhiên giúp Sapa trở thành duy nhất trong lòng du khách. Đặc biệt, cảnh đẹp này không chỉ do thiên nhiên ban tặng mà còn nhờ bàn tay khéo léo của người dân nơi đây.

Các ruộng bậc thang vào mùa chín, những thác nước trữ tình mang đến cho không gian nhiều sức sống. Nhìn ngắm từng bậc ruộng kéo dài đến mãi xa xa, bạn sẽ nhận ra sự bao la của vùng đất này. Những cảnh sắc ấn tượng này kết hợp với nhau xuất hiện trong làn sương huyền ảo tạo nên một bức tranh thủy mặc độc đáo. Và bạn sẽ khó có thể tìm thấy bức tranh nào có sức hút như vậy.

Ẩm thực đa dạng tại thành phố sương mù

Thuê xe du lịch đi Sapa, bạn cũng không thể nào bỏ qua khu chợ ẩm thực nổi tiếng với nhiều nhà hàng và quán ăn ngon. Một số món ăn nổi bật với hương vị tuyệt vời bạn nên thử như cơm lam, cá tầm, cá suối nướng, bắp luộc,… cùng rất nhiều món khác. Mỗi món ăn đều mang đậm bản sắc dân tộc với hương vị quê hương gợi nhớ sâu sắc cho con người về cội nguồn của chính mình.

Theo chia sẻ của nhiều người, đã đến Sapa thì phải ghé chợ phiên để ăn thắng cố và uống rượu ngô. Đây là món ăn và thức uống đặc trưng ở nơi đây, không nơi nào có được. Trong không khí se lạnh, thưởng thức một bát thắng cố đắng nóng hổi cùng một bình rượu ngô cay chính là khoảnh khắc bạn chạm đến mỹ vị nhân gian. Nhìn chung, nền ẩm thực của Sapa vô cùng phong phú, chúng luôn làm du khách xao xuyến bởi các món ăn quen thuộc, dân dã nhưng mang đậm bản sắc núi rừng, tình người.

Các hoạt động, lễ hội ở Sapa

Sapa cũng có rất nhiều lễ hội để bạn tham gia nếu đến đúng dịp như chợ tình hay lễ hội Tết nhảy,… Bạn nên trải nghiệm các lễ hội ở Sapa một lần để thấy được nét đẹp văn hóa của dân tộc tại vùng đất này.

Chợ tình thường được tổ chức vào chiều tối tại trung tâm thị trấn trong thời tiết se lạnh lãng mạn. Đây là một trong những hoạt động đặc sắc ở Sapa mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm bản sắc dân tộc với những cô gái đầu quấn khăn đỏ, trang phục và trang sức lộng lẫy.

Cùng với chợ tình, lễ hội Tết nhảy của người Dao diễn ra vào màu xuân cũng nhộn nhịp và thu hút không kém. Tại ngôi nhà của ông trưởng họ, tất cả các thành viên sẽ tụ về để giúp nhà này chuẩn bị đón tết. Các hoạt động không thể thiếu trong lễ hội như kể sự tích về các dòng họ hay nhảy múa hay điêu khắc tượng, cắt giấy vô cùng nổi bật và đầy nhân văn. trải nghiệm top 10 địa điểm du lịch ở sapa nổi tiếng nhất

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page