top of page
Tìm kiếm

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ đón dâu uy tín

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ đón dâu uy tín

Giá thuê xe ô tô 16 chỗ đám cưới bao nhiêu?

Khi tổ chức đám cưới có nhiều việc phải lo đặc biệt về chi phí, nên hầu hết ai cũng muốn biết giá thuê xe hợp đồng 16 chỗ đám cưới bao nhiêu. thuê xe hợp đồng 16 chỗ đám cưới Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay mức giá thuê xe hợp đồng rước dâu không quá cao. nhiều đơn vị cho thuê chuyên nghiệp sẽ có giá niêm yết cụ thể, không “té nước theo mưa”, không lợi dụng mùa cưới mà đẩy giá.

Vì vậy, đây là lí do các bạn khi thuê xe du lịch cưới cần phải tìm đơn vị uy tín để thuê. Hiện nay, giá thuê xe đón dâu 16 chỗ tùy thuộc vào dòng xe, thời gian, số kilomet.

Nhìn chung giá thuê xe hợp đồng cưới hiện nay không quá cao, trong điều kiện tài chính cho phép để gia đình lo được. Giá trên chỉ là giá tham khảo được chúng tôi tổng hợp trên internet, để có giá chính xác bạn hãy liên hệ trực tiếp với bên đơn vị cho thuê.


Thuê xe du lịch 16 chỗ ford transit đám cưới

đám cưới luôn theo kèm rất nhiều khâu. Bạn sẽ phải đắn đo để thuê một xe hoa cho đúng sở thích. Và song song với xe ô tô hoa bạn phải thuê xe hợp đồng 16 chỗ đám cưới cùng xe hợp đồng hoa.

Tại sao bạn nên thuê xe 16 chỗ để đón dâu. Đó là do đặc thù khu vực nội thành Hà Nội xe du lịch luôn đông đúc, địa hình bàn cờ nhỏ hẹp, hay bị chiếm dụng lòng lề đường, một số tuyến cấm xe 29 chỗ trở lên nên rất bất tiện nếu bạn thuê các loại xe du lịch lớn hơn. Thuê xe ô tô 16 chỗ ford transit sẽ đảm bảo mọi địa hình , mọi hẻm hóc đều có thể vào tới nơi.

Điều này rất tiện cho hai họ, và đội bưng mâm quả. thuê xe hợp đồng 16 chỗ bảng giá một đặc điểm mà bạn nên tham khảo thuê xe ô tô 16 chỗ rước dâu dòng ford transit sẽ làm cho đội hình đón dâu trở nên rất đồng đều , tạo hiệu ứng quay phim, chụp ảnh rất tốt.

Khi thuê xe du lịch 16 chỗ rước dâu ford transit các bạn sẽ được khuyến mãi gói trang trí nhẹ chữ Hỷ dành cho rước dâu trên kính xe ô tô .

Về giá cả thuê xe hợp đồng 16 chỗ ford transit có thể nói là mềm nhất hiện nay trong các dòng xe du lịch 16 chỗ trên thị trường, chỉ từ 1.200.000 đồng cho gói rước dâu 04 tiếng nội thành Hà Nội.

Giá cả thuê xe ô tô 16 chỗ ford transit của Thuê xe hợp đồng Vạn An tỷ lệ nghịch với chất lượng xe bạn nhé : giá thấp nhưng chất lượng cao tối ưu, do xe du lịch đã thực hiện rất nhiều combo đón dâu, đi tỉnh nên chuyên nghiệp cho việc phục vụ cưới.

Ngoài ra dịch vụ cho thuê xe hợp đồng 16 chỗ rước dâu của Thuê xe ô tô Vạn An đảm bảo cho bạn một đoàn nhiều xe du lịch , phục vụ cho các đón dâu có tính chất đi theo đoàn đông đúc.

Các xe sẽ cùng màu, cùng loại (vd: ford transít là ford transit hết) đảm bảo một lễ rước dâu hoành tráng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page