top of page
Tìm kiếm

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 29 & 30 chỗ tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 29 & 30 chỗ tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 29 & 30 chỗ tại Hà Nội

“Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng 29 chỗ tại Hà Nội và cho thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, xe hợp đồng Samco Thaco đời mới, tài xế vui vẻ nhiệt tình” đó là những lời nhận xét mà khách hàng đánh giá về dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của Thuê Xe Vạn An. Tin tưởng sử dụng, bạn sẽ thật sự bị thuyết phục bởi những gì mà chúng tôi mang lại, không những dich vụ phải tốt nhất mà chúng tôi còn cho thuê xe ô tô với giá rẻ nhất thị trường.

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội năm 2022

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tính toán chi phí cho chuyến đi của mình. xem ngay Thuê Xe Vạn An xin đưa ra bảng giá thuê xe 29 chỗ và giá thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội năm 2022 để quý vị theo dõi:

Lưu ý bảng giá thuê xe hợp đồng Giá thuê xe hợp đồng có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế và thời gian đi dài hay ngắn của khách hàng. Đây là mức giá dành cho ngày thường, nếu vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết thì tiền thuê có thể sẽ tăng cao hơn một chút. Giá thuê xe hợp đồng đã bao gồm bảo hiểm, lương tài xế, xăng xe hợp đồng, bến bãi, các trang thiết bị y tế và tiền cho cầu đường. Giá thuê xe ô tô chưa bao gồm VAT và ăn ngủ tài xế


Thuê xe ô tô 29 chỗ tại Thuê Xe Vạn An nhận ưu đãi gì? Thuê Xe Vạn An - Đơn vị dịch vụ cho thuê xe ô tô 29 chỗ không chỉ cung cấp cho quý khách đa dạng dòng xe du lịch với nhiều thương hiệu xe đạt chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường mà chúng tôi còn mang đến cho quý khách nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể như sau:

Được sử dụng miễn phí wifi, nước suối, khăn lạnh trong suốt chuyến đi. Quý khách thuê xe ô tô 2 lần trong tuần sẽ được giảm giá thuê xe hợp đồng đến 5%. Quý khách thuê xe du lịch 5 lần trong tuần sẽ được giảm giá thuê xe hợp đồng đến 10%. Quý khách thuê xe trong 1 tuần sẽ được giảm giá 10% giá thuê xe hợp đồng. Hướng dẫn cách thuê xe du lịch 29 chỗ Ngoài đăng ký thuê xe ô tô 29 chỗ trực tiếp trên website, quý khách có thể đặt xe qua 2 phương thức sau:

Phương thức 1: Liên hệ trực tiếp qua số Hotline để tư vấn cụ thể và báo giá thuê xe ô tô chính xác nhất. Phương thức 2: Gửi thông tin qua email với nội dung Thuê xe hợp đồng 29 chỗ tại Hà Nội và để lại số điện thoại, các nhân viên của công ty sẽ gọi trực tiếp và tư vấn miễn phí. Phương thức 3: Gửi thông tin địa chỉ, chúng tôi sẽ qua tận nhà Quý Khách để tư vấn và báo giá. Những điều cần lưu ý khi thuê xe ô tô 29 chỗ Để chuyến đi đảm bảo an toàn, thoải mái và tiết kiệm, trong quá trình thuê xe du lịch quý khách cần lưu ý một số yêu cầu sau:

Kiểm tra chất lượng xe hợp đồng trước với công ty cho thuê xe hợp đồng Một chiếc xe hợp đồng vận hành êm ái, không gặp bất cứ sự cố nào trong quá trình di chuyển xe du lịch trên suốt chặng đường dài là đều bất cứ ai có nhu cầu thuê xe du lịch cũng đều mong muốn.

Để đáp ứng được tiêu chí này, trong quá trình thuê xe hợp đồng, quý khách cẩn thận kiểm tra chất lượng xe, nội thất còn mới hay không. Máy lạnh có bị thiếu hơi lạnh hay không. Nếu có báo ngay cho đơn vị thuê xe để tiến hành xử lý hoặc yêu cầu đổi xe hợp đồng.

Đọc kỹ hợp đồng thuê xe du lịch Để hạn chế một số trường hợp phát sinh trong quá trình thuê xe ô tô, trước khi đặt bút ký hợp đồng, các phí vi phạm hợp đồng, phí trả xe hợp đồng khi thuê lố giờ hoặc quá ngày hạn trả xe ô tô,..

Quý khách nên đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, nếu có chỗ nào khó hiểu quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn, tư vấn trước khi đặt bút ký.

Hợp đồng thuê xe du lịch phải đúng theo mẫu quy định của pháp luật, nội dung trình bày rõ ràng, minh bạch. giá thuê xe 29 chỗ đi sapa thuê xe vạn an Phải được in làm 2 bản, bên cho thuê và bên thuê mỗi bên giữ 1 bản để dễ dàng đối chiếu khi có sự cố phát sinh xảy ra.

Thời gian đón và trả khách Trước khi thuê xe, Quý Khách cần xác định ngày thuê xe là bao nhiêu ngày? Khi nào trả? Địa điểm đón ở đâu? Và đón bao nhiêu điểm. Nếu ngày thuê xa hơn ngày nhận xe ô tô thì bạn dễ dàng thương lượng giá cả với đơn vị cho thuê. Ngược lại, nếu thuê quá sát ngày nhận sẽ thì bạn sẽ không có nhiều lựa chọn về mẫu xe ô tô cũng như sở hữu mức giá thuê hợp lý.

Chọn dịch vụ cho thuê xe hợp đồng uy tín Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều đơn vị dịch vụ cho thuê xe cam kết xe hợp đồng chính hãng, uy tín, giá rẻ. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được tiêu chí này.

Do đó, muốn biết đơn vị dịch vụ nào đó có đảm bảo uy tín, cho thuê xe ô tô chất lượng, giá cả có đúng như cam kết hay không bạn hãy tìm hiểu qua người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tham gia trên các diễn đàn, hội nhóm để đưa ra kết luận chính xác.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thuê xe du lịch, dịch vụ Thuê Xe Vạn An tự tin là đơn vị cho thuê xe 29 chỗ uy tín, cung cấp dòng xe ô tô đời mới, chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page