top of page
Tìm kiếm

Dịch vụ cho thuê xe đi Bắc Giang

Dịch vụ cho thuê xe đi Bắc Giang

Cho thuê xe ô tô hà nội đi Bắc Giang giá rẻ chi từ 600k

Thuê Xe Vạn An chuyên nhận cho thuê xe đi Bắc Giang uy tín, chất lượng nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất.

Cho thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Giang

Thuê Xe Vạn An nhận cho thuê xe du lịch đi Bắc Giang với địa điểm xuất phát ban đầu là Hà Nội. thuê xe 7 chỗ đi bắc giang Khách hàng cần loại xe hợp đồng gì, chúng tôi cam kết đều có thể đáp ứng, từ loại 5 tới 7 hay 16 chỗ của nhiều hàng khác nhau, chất lượng tốt như: Toyota, Ford…

Chú ý:

- Bảng giá trên chưa bao gồm phí cầu đường.

- Giá trên sẽ được miễn phí "phí cầu đường" nếu quý khách khởi hành từ 6h -18h và đặt xe hợp đồng trước 6 tiếng.

- xe ô tô 4 chỗ: 8000đ/km phát sinh.

- xe ô tô 5 chỗ: 9000đ/km phát sinh.

- xe 7 chỗ: 11.000đ/km phát sinh.

vài nét về thành phố Bắc Giang

Nằm cách trung tâm Hà Nội 50km về phía Đông Bắc khu đồ thị loại II Bắc Giang nổi tiếng với những làng nghề ‘ Làng Thổ Hà’ là một ngôi làng cổ thuần Việt. Đình Thổ Hà, chùa Đức La, khu di tích Suối Mơ, rừng nguyên sinh Khe Rỗ… là những điểm đến tham quan hấp dẫn thu hút


Bảng giá và dịch vụ thuê xe ô tô đi Bắc Giang 4-45 chỗ tại Hà Nội

Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng đông bắc Bắc Bộ, có diện tích tự nhiên 3.895, 5, 4 km², chiếm 1, 2% diện tích tự nhiên của Việt Nam. Mảnh đất nổi tiếng với các cuộc đấu tranh chống quân giặc xâm lược như chiến thắng Cần Trạm, Hố Cát, Xương Giang; cuộc khởi nghĩa Yên Thế..

Đôi nét về mảnh đất Bắc Giang

Nằm cách thủ đô Hà Nội chừng 65km, Bắc Giang có vị trí rất giao thông thuận lợi, giáp với các tỉnh Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Dương. Nổi tiếng với món Vải trứ danh, bầu không khí mát mẻ, sự chất phác, thật thà và nhiều tập quán truyền thống của đồng bào vùng cao..

Các địa điểm du lịch nổi tiếng

Cao Nguyên Đồng Cao là một cao nguyên rộng lớn, với thảm cỏ xanh rì nằm ở xã Thạch Sơn. Một không gian thiên nhiên tươi đẹp, bầu không khí trong lành đang dần trở thành một điểm đến du lịch rất được yêu thích.

Khu bảo tồn Tây Yên Tử nằm ở độ cao từ 200m cho đến hơn 1000m so với mực nước biển. Nơi đây có những thảm thực vật phong phú và với một quần thể sinh vật đa dạng, đặc trưng tiêu biểu cho vùng Đông Bắc. Trên hệ thống núi Yên Tử có nhiều thắng tích được sử sách xưa ghi nhận, đó là: Am Vãi; Suối Mỡ – Hồ Bấc; Huyền Sơn; khu di tích Khám Lạng; khu di tích Hòn Tháp – Yên Mã..

Rừng Khe Rỗ là cánh rừng nguyên sinh tiêu biểu của khu vực Đông Bắc, nằm gọn trong hai khe suối khe Rỗ và khe Din. Có diện tích khoảng 7153ha nằm trên địa bàn xã An Lạc, nơi sinh sống của khoảng 236 loài thực vật sinh sống, 255 loài dược liệu quý hiếm, 37 loài thú cùng nhiều loại chim và bò sát khác nhau.

Suối Mỡ là một con suối chảy trong thung lũng núi Huyền Đinh – Yên Tử tạo bởi những phiến đá nên đã tạo nên một khung cảnh đẹp kỳ vỹ. thuê xe 7 chỗ giá bao nhiêu Với nhiều loại hình du lịch như hấp dẫn ở đây như: tham quan, nghỉ dưỡng, tắm suối, cắm trại, leo núi... hay du lịch tâm linh tại đền Suối Mỡ; đền Trần; đền Quan; đền Cô Bé Cây Xanh.

Ăn gì ở Bắc Giang ngon nhỉ?

Mảnh đất nào cũng có đặc sản riêng, đến đây và thưởng thức những món ăn siêu ngon, giá siêu rẻ.. một số phải kể đến như là: Vải Thiều, gà đồi Yên Thế, bánh vắt vai, bánh đa kế..

Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh đẹp lại gần Hà Nội. Và để có những chuyến đi chất lượng, công ty Thuê Xe Vạn An đã cung cấp dịch vụ xe Hà Nội Bắc Giang chu đáo, uy tín. Nếu có ý định về về đây thì Thuê Xe Vạn An chính là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page