top of page
Tìm kiếm

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ

Công ty cần thuê xe 16 chỗ

Công ty cần thuê xe 16 chỗ thì hãy liên hệ Công Ty thuê xe Vạn An để yên tâm về chất lượng dịch vụ lâu dài, giá cả cạnh tranh và phù hợp với mọi nhu cầu từ hạng cao cấp đến hạng kinh tế.

Ngày nay việc các VPĐD nước ngoài, Nhà máy trong KCN, KCX thường lựa chọn dịch vụ thuê xe ngoài để chở nhân viên đi làm hoặc đi công tác rất phổ biến. cần cho thuê xe 16 chỗ Vì thế các Sếp lớn thường yêu cầu nhân viên kinh doanh, kế toán hoặc nhân viên nhân sự người Việt Nam đi tìm Dịch vụ cho thuê xe tháng chuyên nghiệp, có uy tín chất lượng mà giá phải rẻ nữa để đưa đón nhân viên.

Chính vì vậy bài viết sau đây sẽ lưu ý cho những công ty cần thuê xe 16. Đảm bảo giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé!


Vì sao nên thuê xe du lịch 16 chỗ tại thuê xe Vạn An

Hiện nay nhu cầu đi du lịch, đi chơi xa để không bị gò bó thời gian và có không gian riêng tư cho gia đình thì việc tự thuê xe 16 chỗ có tài xế chính là giải pháp lý tưởng. Chúng tôi hiểu rằng sự quan tâm lớn nhất của bạn khi cần thuê xe đi du lịch đó chính là sự an toàn cho gia đình.

Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề, quen thuộc các nẻo đường như Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Châu Đốc, thuê xe Vạn An cam kết sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vơi nhất.

Những mẫu xe 16 chỗ giá rẻ có tại thuê xe Vạn An

thuê xe 16 Solati

thuê xe 16 chỗ Ford Transit

thuê xe 16 Limousine

Địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ cho các công ty

Nếu công ty bạn đang cần tìm một địa chỉ để thuê xe 16 hãy đến với Công ty thuê xe Vạn An. Chúng tôi đang là đối tác cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 – 7 – 16 chỗ của rất nhiều công ty Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc……. www.thuexevanan.com/thue-xe-du-lich/thue-xe-du-lich-16-cho Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của bên chúng tôi cung cấp.

Bên chúng tôi có rất nhiều dòng xe đến từ các thương hiệu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Mức giá bên chúng tôi cũng rất phải chăng và có nhiều mức giá đối với từng dòng xe khác nhau. Bạn có thể truy cập vào Bảng giá cho thuê xe 4 – 7 – 16 chỗ chạy tour ngắn ngày nếu cần tìm hiểu chi tiết về giá của từng dịch vụ.

Xe 4 – 7 – 16 chỗ của bên chúng tôi luôn đảm bảo vận hành tốt, được bảo dưỡng định kỳ và luôn được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Chúng tôi có đội ngũ lái xe được đào tạo ngoại ngữ cơ bản, có tay nghề cứng và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lái xe đường dài và đường ngắn. Họ đều được đào tạo kỹ năng bài bản, có bằng lái xe hạng B2, D và E và sức khỏe tốt.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về những điều bạn cần biết khi công ty cần thuê xe 16 chỗ. Để được các nhân viên của chúng tôi tư vấn. Hy vọng chúng tôi sẽ là đơn vị phục vụ cho quý khách trong tương lai gần. thue xe van an

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page