top of page
Tìm kiếm

Dịch vụ Thuê xe hợp đồng 16 chỗ Hà Nội Ba Vì

Dịch vụ Thuê xe hợp đồng 16 chỗ Hà Nội Ba Vì

Dịch vụ Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Ba Vì chuyên nghiệp, giá tốt nhất

Được coi là “lá phổi xanh” của Hà Nội, Ba Vì là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi “tránh nóng” hiệu quả lại không quá xa nếu xuất phát từ trung tâm thủ đô. Bạn có thể chọn đa dạng phương tiện đi Ba Vì nhưng phổ biến nhất là Thuê xe. thuê xe 16 chỗ đi ba vì Bài viết dưới đây Thuê Xe Vạn An sẽ cập nhật những thông tin hữu ích về dịch vụ Thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì chuyên nghiệp, giá tốt cho bạn tham khảo, tìm hiểu ngay!

Tìm đường đến Vườn quốc gia Ba Vì

Là điểm đến hot nhất Ba Vì, tìm đường đến Vườn quốc gia Ba Vì như thế nào nhanh nhất luôn là vấn đề được nhiều du khách quan tâm.

Nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 60km về phía Tây Bắc, đây là quãng đường lý tưởng cho du khách lựa chọn đa dạng các phương tiện di chuyển. Nếu bạn đi ít người lại đam mê tốc độ, muốn khám phá từng cung đường có thể “phượt” bằng xe máy. Cách dễ nhất là đi theo hướng Quốc lộ 32, đến ngã tư Tây Sơn rẽ trái, đi thẳng đến ngã ba Tản Lĩnh rẽ trái lần nữa là đến được với chân núi Ba Vì rồi.

Trong trường hợp bạn đi theo nhóm đông người hơn, khoảng 10-12 người thì Thuê xe ô tô 16 chỗ đi Ba Vì là hình thức tiết kiệm và thoải mái nhất.


Dịch vụ Thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội Ba Vì

Hiện nay, nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần của người dân Hà Nội và các khu vực lân cận là rất lớn. Chính vì thế dịch vụ Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Ba Vì cũng đắt khách hơn. Với mức giá phải chăng, dòng xe chất lượng luôn phục vụ đông đảo lượt khách hàng.

Một trong những dòng xe được lựa chọn nhiều nhất là ce 16 chỗ. Bạn có thể chọn các dòng xe đó là: Toyota Hiace, Ford Transit, Hyundai Solati,… Các dòng xe này đều là dòng xe mới, vận hành êm ái, mượt mà, cách âm tốt. Chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng.

Bảng giá Thuê xe hợp đồng 16 chỗ Hà Nội Ba Vì

Có nhiều người chưa có kinh nghiệm Thuê xe hợp đồng nên không biết giá Thuê xe du lịch 16 chỗ là bao nhiêu. xe oto 16 chỗ Sau đây là bảng giá Thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội Ba Vì cho bạn đọc tham khảo:

Giá Thuê xe du lịch chỉ mang tính chất tham khảo và nếu bạn đọc muốn được báo giá cụ thể, chuẩn xác tại thời điểm thuê hãy liên hệ hotline: 092 9077 955 hoặc truy cập website: Thuê Xe Vạn An. Chúng tôi tin rằng mức giá hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.

Tuy nhiên mức giá Thuê xe du lịch có thể thay đổi vào những ngày lễ, tết. Và giá thuê còn phụ thuộc vào giá nhiên liệu, dòng xe, đời xe, Thuê xe có lái hoặc tự lái. Chính vì thế để thuê được xe với mức giá ưu đãi nhất bạn nên Thuê xe sớm, ngay khi có nhu cầu đi Ba Vì.

Chúng tôi tin tưởng rằng với dịch vụ Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Ba Vì của Thuê Xe Vạn An chắc chắn rằng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, vui vẻ. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. Hy vọng những thông tin kể trên sẽ hữu ích đối với bạn. thiên sơn suối ngà

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page