top of page
Tìm kiếm

Dịch vụ Thuê xe hợp đồng 29 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Dịch vụ Thuê xe hợp đồng 29 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Văn phòng xe của Công Ty Vạn An xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe 29 chỗ cho thuê mới nhất tại Công Ty Chúng tôi như: Isuzu, Toyota Coster, Nissan coster, Hyundai County ... gia thue xe 29 cho di sam son Chúng tôi đưa ra mức báo giá tham khảo xe du lịch 29 chỗ như sau:

- Lịch trình: Hà Nội – Du lịch biển Sầm Sơn - Hà Nội

- Thời Gian : 2 ngày 1 đêm

- Giá tiền: 5.500.000 VNĐ

Ghi chú:

- Giá trên bao gồm: Lái xe chuyên nghiệp, chi phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi.

- Giá trên không bao gồm: Thuế VAT, chi phí ăn nghỉ của lái xe khi đi qua đêm (nếu có 200.000đ/đêm).

- Phát sinh Km : 10.000đ/Km

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm Thuê xe ô tô.


Về Sầm Sơn thì nghỉ ngơi ở đâu, đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ như thế nào

Bãi biển Sầm Sơn đã nổi tiếng với địa điểm du lịch do vậy các nhà nghỉ và khách sạn mọc lên rất nhiều, tuy nhiên vào những mùa nghỉ dưỡng từ tháng 5 – tháng 9 thì số lượng khách tăng vọt do vậy nếu có thể bạn hãy book phòng trước từ 3 – 5 ngày, bạn có thể tham khảo một số khách sạn, nhà nghỉ sau đây. (Bạn có thể search tên nhà nghỉ, khách sạn này trên Google để tìm số điện thoại nhé.)

Một số khách sạn, nhà nghỉ có view đẹp gần biển như: Dragon Sea, Biển Đợi, Hoa Hồng, Sao Biển, Hương Biển, Thành Lợi…

Thông thường giá phòng sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Vào những ngày đầu mùa giá phòng rẻ hơn, chỉ từ 300.000đ – 500.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm. Còn vào mùa cao điểm, giá phòng dao động từ 500.000đ – 1.000.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm. Đây là giá phòng của các khách sạn thuộc khu vực bãi tắm A và B.

https://thuexevanan.com/nhung-phuong-tien-di-chuyen-den-voi-bai-bien-sam-son.html Nếu muốn giá rẻ hơn bạn có thể đặt phòng ở các nhà nghỉ, khách sạn ở bãi C với mức giá ngày thường khoảng 250.000đ/1 phòng/ 1 đêm và vào mùa cao điểm cũng chỉ từ 300.000đ – 600.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm.

Nếu kinh phí dư dả bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở các khu Resort cao cấp

Cao cấp hơn cả là bãi D với khu Resort tuyệt đẹp Vạn Chài và FLC. Giá phòng ở đây cao hơn rất nhiều, trung bình khoảng 2.000.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page